"พลอย เฌอมาลย์" แจงปมปลดผู้จัดการส่วนตัว ยังไม่พร้อมตอบสาเหตุ ลั่นเสียใจเหมือนคนอกหัก

24 พ.ค. 67

พลอย เฌอมาลย์ เคลียร์ปมปลดผู้จัดการส่วนตัว พร้อมเพื่อนดารายกแผง ยังไม่ขอตอบสาเหตุ ขอจัดการภายในก่อน ลั่นเสียใจเหมือนคนอกหัก 

ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนๆต่างตั้งข้อสงสัย ว่าเกิดเรื่องราวอะไรขึ้น กับกรณีของการปลดผู้จัดการส่วนตัวแบบฟ้าผ่า สำหรับตัวแม่แห่งวงการบันเทิงอย่าง "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ที่จู่ๆ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศยุติบทบาทของอดีต ผจก.ส่วนตัวอย่าง โน้ต น.ส.ชาคริยา สมุทรคีรี หลังจากที่ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ได้ออกมาโพสต์ยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว คนเดียวกันนี้ ก่อนหน้าพลอย หลังจากนั้นก็ตามมาด้วย แอริน ยุกตะทัด,แพรวา ณิชาภัทร,และพลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ ที่ทยอยออกมาชี้แจงกันตามลำดับ

พลอย เฌอมาลย์

โดยเจ้าตัวชี้แจงว่าตอนนี้ พลอย รวมไปถึงลีเดีย และน้องๆทุกคน ยังไม่พร้อมที่จะออกมาอธิบายเหตุผลอะไรตอนนี้ ขอให้เราทุกคนได้มาพูดคุย ปรึกษารายละเอียดต่างๆกันก่อน และแน่นอนว่าในวันที่พร้อม จะออกมาอธิบายเรื่องราวทั้งหมดพร้อมกันเอง

ทางพลอย ยังเผยว่า เหตุการณ์นี้ค่อยข้างที่จะทำใจยาก เนื่องจากเราทำงานกันมานานเป็น 10 กว่าปี มันทำให้เรารักเขาเหมือนคนในครอบครัว แล้วพลอยก็เชื่อว่าเขารักเราเหมือนกัน ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาดูแลพลอยดีมาก คอยให้คำปรึกษาที่ดีกับเรา มันทำให้เรารู้สึกเสียใจจริงๆ เหมือนคนอกหัก คนผิดหวัง

พลอย เฌอมาลย์

ซึ่งเรื่องนี้ทางด้านของ 'ลีเดีย' เป็นคนเจอกับเหตุการณ์นี้ก่อน หลังจากนั้นเราก็มาพูดคุยกัน พลอยก็เลยต้องหาความจริง จนเจอ และถึงเวลาต้องยุติบทบาท ซึ่งพลอยเสียใจ ลีเดียเสียใจ น้องๆทุกคนก็คงเสียใจตามๆกัน

และเมื่อถามว่าเหตุการณ์นี้ถึงขั้นต้องใช้ขั้นตอนทางกฏหมายไหม พลอยให้คำตอบว่า 'ใช่' แต่ตอนนี้ขอไม่พูดอะไรเพิ่มเติม เพราะพลอยพูดได้แค่เท่านี้จริงๆ ซึ่งพลอยยังบอกอีกว่าตอนนี้ยังมีติดต่อ ยังคุยกันอยู่ กับทางด้านของ อดีต ผจก. ซึ่งน้องเขาพยายามโทรมาหาเรื่อยๆ มีการส่งข้อความมาขอโทษ ขอโอกาส หรือพยายามจะขออธิบายชี้แจงต่างๆ แต่เราก็ยังคงต้องรอเพื่อทำอะไรให้มันถูกต้องที่สุด

พลอย เฌอมาลย์

โดนตอนนี้พลอยยืนยันชัดเจนว่า รู้สึกเสียดายความสัมพันธ์ แต่ตอนนี้เรายังเหลือความเป็นพี่น้องกันอยู่ เพราะเรารู้จักกันมานาน จะให้ตัดขาดกันไปเลยมันคงยาก เพราะความรักที่มีให้กันมันมีให้เยอะ แต่ในเรื่องของหน้าที่การงาน มันจำเป็นต้องยุติจริงๆ ส่วนในอนาคตจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหม ตอนนี้ยังตอบให้ไม่ได้ แต่ว่า มันจะมีเรื่องอะไรที่เข้ามายุติความสัมพันธ์การเป็นพี่น้องไหม ก็ยังคงต้องหาต่อไป

ตอนนี้พลอยคงต้องรับงานด้วยตัวเองไปก่อน เพราะพลอยเคยรับงานด้วยตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงที่เหนื่อยมาก แต่มาตอนนี้คิดว่า คงไม่ยาก เพราะงานเราไม่ได้เยอะขนาดนั้นแล้ว แต่คิดว่าเราคงจะจัดการเรื่องพวกนี้ด้วยตัวเองไปชั่วคราวก่อน พร้อมทิ้งท้ายว่า "อนาคตข้างหน้า ถ้าใครอยากดูแล พลอยก็สนใจ" แต่การหาคนมาเป็นผู้จัดการ คอยดูแลผลประโยชน์ คอยคุยงาน คอยทำให้ชีวิตเราก้าวไปข้างหน้า สำหรับพลอยมันไม่ได้หาใครมาได้ง่ายๆ พลอยให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์และความเชื่อใจค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

และพลอยขอฝากไปถึงทุกคนที่เป็นห่วง และคนที่อยากรู้ ขอให้รออีกหน่อย แต่ตอนนี้ขอให้พลอยเอง ลิเดีย และน้องๆทุกคนปรึกษาเรื่องระบบภายในกันให้เรียบร้อยก่อน แน่นอนว่าเมื่อพร้อม เราจะออกมาพูดเอง

พลอย เฌอมาลย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส