ไม่จบ! สาวยึดแบรนด์เนมไม่คืนของ แต่จ่าย 3 แสน เหยื่อขอ 2 ล้านเลิกเป็นกะเทย (คลิป)

17 ธ.ค. 64

กรณีนางสาวจิดาภา ชีนารักษ์ ขายกระเป๋าแบรนด์เนม ราคาเกือบ 500,00 บาท ให้กับร้านรับซื้อมือสองของคุณณภาภัช ระหงษ์ จึงตกลงราคารับซื้อ จำนวน 395,000 บาท แต่ทางร้านกลับบอกว่ากระเป๋าเป็นของปลอม ไม่ยอมจ่ายเงินและไม่ส่งกระเป๋าคืน แต่หากกระเป๋าดังกล่าวเป็นของจริงจะยอมจ่าย 2 ล้านบาท และจะเลิกเป็นกะเทย กระทั่งกลายเป็นข่าวโด่งดัง เจ้าของร้านรับซื้อจึงเปลี่ยนใจส่งกระเป๋าคืนผ่านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่นำเสอนข่าวไปแล้วนั้น 

594974

ล่าสุดวันที่ 17 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับคุณณภาภัช ระหงษ์ เจ้าของร้านรับซื้อแบรนด์เนมมือสอง กล่าวว่า ตนได้โอนเงิน จำนวน 395,000 บาท ให้กับนางสาวจิดาภา เจ้าของกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว เพราะสังคมตั้งคำถาม ตนก็อยากจะยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจโกง เพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่ส่วนตัวยังเชื่อว่ากระเป๋าใบดังกล่าวเป็นของปลอม และอยากได้กระเป๋ากลับมาตรวจด้วยตัวเอง เพื่อจะได้ยืนยันให้ชัดเจน โดยหากตนได้กระเป๋าจะนำไปตรวจด้วยการส่งตรวจที่ประเทศฮ่องกง แล้วเมื่อผลออกมาว่าเป็นของแท้ ตนก็ยินดีจ่ายเงินให้เจ้าของเพิ่มจนครบ 2 ล้านบาทตามที่โพสต์ไว้

499627

ส่วนการที่ตนโพสต์ว่า หากกระเป๋าเป็นของแท้จะให้ 2 ล้านบาท และเลิกเป็นกะเทยนั้น เพราะตนมั่นใจมาก และไม่มีคำไหนจะพูดให้คนเชื่อแล้ว จึงต้องโพสต์ไปแบบนั้น ส่วนกรณีที่เจ้าของกระเป๋าบอกไม่รับเงินที่โอนไปนั้น ตนก็แปลกใจว่าทำไมไม่โอนคืนมา เพราะอีกฝ่ายก็มีบัญชีของทางร้าน ทำไมจึงต้องโพสต์บอกสังคมด้วย 

297538

"เราโทรศัพท์บอกเจ้าของกระเป๋าตั้งแต่แรก ว่ากระเป๋าเป็นของปลอม ซึ่งอีกฝ่ายก็ไม่ได้ปฏิเสธ แต่จู่ ๆ ก็มาโพสต์ประจาน นอกจากนี้เราพยายามติดต่อเจ้าของร้านที่ขายกระเป๋าให้นางสาวจิดาภา ทางร้านก็บอกว่าจำไม่ได้ว่าขายกระเป๋าใบนี้ให้นางสาวจิดาภาหรือไม่ ส่วนตัวก็เสียใจที่ถูกสังคมต่อว่า แต่ห่วงสภาพจิตใจของครอบครัวมากกว่า แต่ยังสามารถขายกระเป๋าได้ตามปกติ" คุณณภาภัช กล่าว 

titled_2

นางสาวจิดาภา เจ้าของกระเป๋า เปิดเผยว่า ช่วงเที่ยง ๆ ที่ผ่านมา ร้านรับซื้อกระเป๋าได้โอนเงินเข้าบัญชีของตน จำนวน 395,000 บาท แต่ตนขอไม่รับเงินดังกล่าว เพราะตอนนี้ได้เข้าแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วว่า จำนวนเงินดังกล่าวตนจะไม่ขอรับไว้ ตนก็ได้ตอบกลับไปว่า "ขอไม่รับเงินส่วนนี้" แต่ทางร้านก็พยายามพูดว่าไม่ได้มีเจตนายักยอกทรัพย์ ตนจึงถามร้านไปว่า "ตกลงแล้วผลตรวจคือของแท้ใช่ไหม" ทางร้านก็ยังบ่ายเบี่ยง อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เจ้าของร้านรับซื้อกระเป๋า ได้ประกาศออกมาว่าหากผลตรวจออกมาเป็นของแท้ จะยอมจ่ายในราคา 2 ล้านบาท และจะเลิกเป็นกะเทยพร้อมเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ร้านยึดกระเป๋าแบรนด์เนมยอมคืนของ อ้างถ้าพังจะชดใช้ เจ้าของแจงคดีนี้จบที่ศาล
สถาบันสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดัง ตรวจสอบ Hermes เบื้องต้นเป็นของแท้
กะเทยฉุนฉะ "พุทธ" เห้ เจอฟาดหลักฐานไม่คืนเป๋า เหยื่อคืนเงิน "สรพงษ์" ลุยแจ้งจับ (คลิป)
สาวสองลั่นจะใช้อีโต้ฟันเป๋า รู้ผลของแท้ แซะ "พุทธ" ช่วยดัง เจอสวน "ซื่อสัตย์จะเจริญ" (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม