หมอช้าง ทำนายดวง 3 ราศีรักสุดฉ่ำ ต้อนรับสงกรานต์ หวานชื่นลงตัว

11 เม.ย. 67

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายดวง 3 ราศีรักสุดฉ่ำ ต้อนรับสงกรานต์ นาทีทองเรื่องความรัก หวานชื่นลงตัว เช็กได้เลยที่นี่!

โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ระบุว่า 3 ราศีรักสุดฉ่ำ ต้อนรับสงกรานต์ นาทีทองเรื่องความรัก หวานชื่นลงตัว ได้แก่

  • ราศีตุล (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.)
    เป็นจังหวะที่ดี นาทีทองเรื่องความรัก มีโอกาสเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ พบการเปลี่ยนแปลงที่ดี
  • ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.)
    ดวงความรักมีพลังที่ดีมาก เสน่ห์ล้น มีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ สวยหล่อเลือดได้ หวานชื่นลงตัว
  • ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)
    ดวงเสน่ห์แรง มีเกณฑ์พบเจอคนที่อายุน้อยกว่า เข้ามาทำให้่รู้สึกกระชุ่มกระชวย ดวงความรักสุดฉ่ำ

โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดเผยคำทำนายดังกล่าวผ่านทาง Youtube ผ่านคลิป "ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.56 | ดวงชะตาเดือนเมษายน 2567 | ราศี...ถึงเวลาดวงขาขึ้นชะตาพลิกฟื้น" ได้ระบุคำทำนายดวงชะตาแบบเต็มของทั้ง 3 ราศีไว้ดังนี้

ราศีตุล ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ดวงนาทีทอง โอกาสดีเรื่องความรัก โดยเฉพาะคนโสดเพราะช่วงเดือนเมษา มีโอกาสเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ จริงๆพ้นเดือนนี้ไปก็สามารถทำได้ แต่ถ้าเริ่มในช่วงดวงกำลังดี ทุกอย่างจะง่ายและราบรื่นขึ้น ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว จะมีการตัดสินใจอะไรบางอย่าง แต่ขอให้มั่นใจได้เลยว่า เป็นการตัดสินใจที่จะส่งผลดีกับตัวเราเอง เป็นโอกาสแห่งความสุข

ด้านการเงินและโชคลาภเด่นไม่แพ้กัน เป็นเดือนที่มีลุ้นการได้อะไรแบบฟลุ๊คๆ เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะมีลุ้นในช่วงเดือนนี้ ส่วนการงานใครที่กำลังจะเซ็นสัญญา ร่วมหุ้น งานจำพวกนี้จะได้รับคำตอบที่ดี และได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี

ราศีมีน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน
ดวงเสน่ห์ล้นความรักหวานชื่น ถือเป็นเรื่องที่โดดเด่นในเดือนนี้ เพราะดวงดาวแห่งความรักมีพลังในราศี โดยเฉพาะคนที่ยังครองตัวเป็นโสด อาจได้เจอคนที่ใช่ และมีคนเข้ามาหาหลายคน เป็นราศีที่เลือกได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปัญหาความไม่เข้าใจกันก่อนหน้านี้ ความขัดแย้งที่เคยมี จะค่อย ๆ คลี่คลายและลงตัวมากขึ้น

แต่เรื่องการงานจะเหนื่อยมาก เพราะราหูอมอาทิตย์ที่เข้าเมื่อมีนาคมที่ผ่านมา ในเดือนนี้ก็ยังมีราหูอมอาทิตย์ที่จะเกิดขึ้นซ้ำ ยังคงส่งผลเสียต่อราศีมีน ต้องระวังในเรื่องตัดสินใจ การเซ็นสัญญาและการสื่อสาร ตลอดจนเรื่องของการเงิน เพราะแม้จะมีจังหวะดวงดาว เรื่องของโชคลาภเข้ามา ก็จะเจอรายจ่ายเข้ามาเยอะเช่นกัน ได้มาแล้วเสียไป เป็นเสมือนทุกขลาภ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
ดวงความรักสุดฉ่ำ ใครที่อยากมีคู่มีแฟน ช่วงนี้ถือว่ามีเสน่ห์เป็นที่หมายปองของใครหลายคน ในเดือนนี้คนที่เข้ามาจะอายุน้อยกว่า ถ้าตรงสเปกส่วนตัวโอกาสที่จะสมหวังก็จะสูงยิ่งขึ้น แต่หากรอหลังจากนี้ไปก็จะค่อยๆมีข่าวดีเรื่องคู่ครองและความรัก

ส่วนการทำงานต้องระวังเรื่องอุปสรรค ศัตรูที่มีเข้ามาเยอะ เพราะมีเรื่องต้องแก้ปัญหาเยอะ จะปวดหัวกับคนในองค์กร หรือแม้กระทั่งบริวารลูกน้อง ต้องใจเย็นและระวังปัญหาขัดแย้ง ความไม่สบายใจ ด้านการเงินก็ต้องเว้นจากการเสี่ยงโชคไปก่อน ดวงดาวยังไม่ใช่โชคของเรา

 

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา , Youtube

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด