หมอช้าง ทำนายดวงการเงิน 2 ราศีที่ช่วงนี้อยากตื่นมาแล้วเป็นเดือนใหม่ !

25 เม.ย. 67

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายดวงการเงิน 2 ราศีที่ช่วงนี้อยากตื่นมาแล้วเป็นเดือนใหม่ รายจ่ายเยอะ ปลายเดือนสาหัส จะตรงกับราศีคุณหรือไม่ เช็กเลย!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายชะตาราศี ดวงการเงิน 2 ราศีที่ช่วงนี้อยากตื่นมาแล้วเป็นเดือนใหม่ โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ระบุว่า "ราศี…ดวงการเงินรายจ่ายหนัก" โดยได้ระบุไว้ดังนี้

2 ราศี ได้แก่ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.) และราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.) เป็นราศีที่ช่วงนี้ อยากตื่นมาแล้วเป็นเดือนใหม่

เป็นเดือนที่รายจ่ายค่อนข้างเยอะ เพราะจับจ่ายใช้เงินเพลินเกินห้ามใจไปบ้าง จึงเป็น 2 ราศที่ ปลายเดือนสาหัสที่สุด สภาพบัญชีตอนนี้ เป็นไปได้อยากให้วันพรุ่งนี้เป็นเดือนใหม่แล้ว

โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดเผยคำทำนายดังกล่าวผ่านทาง Youtube ผ่านคลิป "ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.56 | ดวงชะตาเดือนเมษายน 2567 | ราศี...ถึงเวลาดวงขาขึ้นชะตาพลิกฟื้น" ได้ระบุคำทำนายของแต่ละราศีไว้ดังนี้

ราศีมีน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน
ดวงเสน่ห์ล้นความรักหวานชื่น ถือเป็นเรื่องที่โดดเด่นในเดือนนี้ เพราะดวงดาวแห่งความรักมีพลังในราศี โดยเฉพาะคนที่ยังครองตัวเป็นโสด อาจได้เจอคนที่ใช่ และมีคนเข้ามาหาหลายคน เป็นราศีที่เลือกได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปัญหาความไม่เข้าใจกันก่อนหน้านี้ ความขัดแย้งที่เคยมี จะค่อย ๆ คลี่คลายและลงตัวมากขึ้น

แต่เรื่องการงานจะเหนื่อยมาก เพราะราหูอมอาทิตย์ที่เข้าเมื่อมีนาคมที่ผ่านมา ในเดือนนี้ก็ยังมีราหูอมอาทิตย์ที่จะเกิดขึ้นซ้ำ ยังคงส่งผลเสียต่อราศีมีน ต้องระวังในเรื่องตัดสินใจ การเซ็นสัญญาและการสื่อสาร ตลอดจนเรื่องของการเงิน เพราะแม้จะมีจังหวะดวงดาว เรื่องของโชคลาภเข้ามา ก็จะเจอรายจ่ายเข้ามาเยอะเช่นกัน ได้มาแล้วเสียไป เป็นเสมือนทุกขลาภ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน
ดวงปังมีชื่อเสียง ดวงดาวประจำราศีมีพลัง โดยเฉพาะช่วงหลังสงกรานต์ จะทำให้โดดเด่นเรื่องความีชื่อเสียงในการทำงาน วงการที่รับผิดชอบ มีโอกาสในความก้าวหน้า ใครที่รอลุ้นเรื่องการโยกย้าย การเรียน การศึกษาต่อ เลื่อนขั้น ในเดือนเมษายนนี้จะมีจังหวะดี และข่าวดีเข้ามา รวมถึงคนที่ต้องการเดินทางไกล ก็จะได้รับข่าวดีเช่นกัน

แต่ต้องเตือนเรื่องของการใช้เงินอย่างต่อเนื่อง ในช่วงที่ผ่านมาราศีสิงห์ มีเรื่องต้องใช้จ่ายเยอะ ปัญหาการเงิน รวมถึงความวุ่นวายเรื่องทรัพย์สิน มรดก ที่ดิน ต้องหมั่นตรวจสอบยังต้องระวัง เรื่องคดีความหรือการฟ้องร้อง รวมถึงเรื่องความรักที่ต้องพักไปก่อน พ้นเดือนเมษายนไปดวงดาวน่าจะคลี่คลายไปในทางที่ดี และต้องระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ หรือการเจ็บตัว

 

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา , Youtube 

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด