เช็กดวง 3 ราศี ช่วงนี้ผู้ใหญ่เอ็นดู-เมตตา!! กับหมอมิลิน เปิดไพ่ดารา

4 มี.ค. 67

หมอมิลิน เปิดไพ่ดารา จะมาทำนายราศีที่ช่วงนี้ผู้ใหญ่เอ็นดู-เมตตา!! ได้แก่ ราศีธนู, ราศีมีน และราศีกันย์ แนะขอพรจากผู้ใหญ่ในบ้าน

รายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวง พบกับ "หมอมิลิน เปิดไพ่ดารา" จะมาทำนาย 3 ราศีที่ช่วงนี้ผู้ใหญ่เอ็นดู-เมตตา!! รักใครเอ็นดูเมตตาให้งาน ให้เงิน หรือมอบมรดก ดวงนารีอุปถัมป์ ดวงบุรุษอุปถัมป์

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ช่วงนี้ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูเป็นพิเศษ มีโอกาสได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ ซึ่งเป็นงานที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปเลย ถ้าเธอทำออกมาได้ดีเหมือนเป็นการพิสูจน์ฝีมือตัวเธอเอง

603506

ราศีมีน (15 มี.ค. -12 เม.ย.)

มีเกณฑ์ได้รับมรดก หรือโชคลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่ คนในครอบครัว ช่วงนี้ทำตัวดีๆ ไว้ บีบนวดคุณพ่อคุณแม่คุณตาคุณยาย เผื่อเธอจะโชคดีได้รับมรดกจากผู้หลักผู้ใหญ่

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

มีเกณฑ์ดวงนารี-บุรุษอุปถัมภ์ เพศตรงข้ามจะมีความเอ็นดูเมตตาไปทำงานหรือไปคุยงาน มีโอกาสที่จะสำเร็จมากเป็นพิเศษ นอกจากจะได้งานแล้วอาจจะได้อย่างอื่นไปด้วย

583179

ทริปเสริมปังให้ทวีคูณ

ใครที่ช่วงนี้ผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ค่อยเอ็นดู ไม่ค่อยเมตตา แนะนำให้ทำบุญกับผู้สูงอายุ เช่น บ้านพักคนชรา หรือการบริจาคทานให้กับผู้สูงอายุ เป็นการเสริมดวงให้ทำงานกับผู้ใหญ่แล้วราบรื่นยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ในครอบครัวก็มีผู้หลักผู้ใหญ่ แนะกราบขอพรท่าน พรจากผู้ใหญ่ในบ้าน พรจากพ่อแม่ปู่ย่าตายาย เป็นพรที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด ดังนั้น การที่เราจะให้ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดู ควรเริ่มจากคนในครอบครัวก่อน เมื่อคนในครอบครัวเอ็นดูเรา แสดงว่าคนข้างนอกก็จะเห็น และเอ็นดูเราด้วยเช่นกัน

643666731647934248

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด