การเงิน

รวมอัตราดอกเบี้ยเงินฝากเงินฝากดิจิทัล เช็คเลยแบงก์ไหนดีสุด?

21 มี.ค. 66
รวมอัตราดอกเบี้ยเงินฝากเงินฝากดิจิทัล เช็คเลยแบงก์ไหนดีสุด?

เงินฝากดิจิทัล ทางเลือกของคนที่ต้องการฝากเงินและได้อัตราดอกเบี้ยสูงกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป ปัจจุบันมีทุกธนาคาร วันนี้ SPOTLIGHT ได้รวบรวมอัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัลมาให้ว่า มีที่ไหนกันบ้างที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูง เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ฝากเงิน

ต้องยอมรับว่าวิกฤตภาคธนาคารสหรัฐฯ และยุโรปยังจะเป็นที่กังวลกับทุกคน ทั้งโลก รวมถึงคนไทยแต่สำหรับแบงก์ไทยยังมีสถานะมั่นคง เงินกองทุนแข็งแกร่ง และเท่านั้นไม่พอ แบงก์ไทยและนอนแบงก์ได้ต่างปรับตัวให้เข้ากับโลกดิจิทัล ด้วยการเปิดให้บริการทางการเงินในช่องทางดิจิทัล ทั้งเงินฝากและเงินกู้ หรือคำที่กำลังเป็นที่นิยมกันในรูปแบบ Virtual Bank ที่ไม่ต้องไปสาขา เปิดบัญชีได้เอง ผ่านแอปพลิเคชันของแต่ละแบรนด์ ที่สร้างแบรนด์ขึ้นมาใหม่ ให้ถูกใจวัยรุ่นที่สนใจในเรื่องเทคโนโลยี ใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ และต้องการมีรายได้ มีช่องทางการลงทุนใหม่ๆ 

รูปแบบผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบดิจิทัล จึงมีต้นทุนที่ถูกกว่าทำให้การให้ผลตอบแทนสูงกว่ารูปแบบผลิตภัณฑ์การเงินแบบดั้งเดิม ซึ่งแต่ละธนาคารมีเงื่อนไขแตกต่างกัน วันนี้รวมมาให้แล้ว 

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัล

Deme! Save ดอกเบี้ยสูงสุด 3.0% 

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัล

Deme! Save เป็นแอปพลิเคชันของธนาคารเกียรตินาคินภัทร ที่ให้บริการเปิดบัญชีออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง Dime! Save อัตราดอกเบี้ยสูงสุดถึง 3% ต่อปี เงินฝากไม่เกิน 30,000 บาท  ซึ่งคำนวณดอกเบี้ยเป็นรายวัน และจ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน ฝาก-โอน-จ่าย เมื่อไหร่ก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ

โดยสามารถเปิดบัญชีง่าย ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Dime! จาก App Store หรือ Play Store แล้วเปิดบัญชีได้เลย ไม่ต้องไปธนาคาร ไม่ต้องส่งเอกสาร ไม่มีขั้นต่ำ อนุมัติไวภายใน 2 นาที เปิดทีเดียว ได้ทั้งบัญชีออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง บัญชีหลักทรัพย์ต่างประเทศ และบัญชีกองทุนรวม

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัล

Chill D : ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ดอกเบี้ยสูงสุด 2.0%     

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัล

Chill D : ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ดอกเบี้ยสูงสุด 2.0% โดยฝากเงิน 50,000-100,000 บาท โดยสามารถ  เปิดบัญชีทาง Mobile Application หรือ ช่องทางดิจิทัล ให้บริการสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีสัญชาติไทยเท่านั้น หรือสามารถเปิดที่สาขา ให้บริการสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีสัญชาติไทย และต่างชาติ 

โดยผู้เปิดบัญชีต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่เปิดบัญชี เปิดบัญชีได้สูงสุดคนละ 1 บัญชีเท่านั้น เป็นบัญชีประเภทไม่มีสมุดคู่ฝาก โดยธนาคารจัดส่ง e-Statement ให้กับลูกค้าทุกสิ้นเดือน ตาม E-mail address ที่แจ้งไว้กับธนาคารใช้เป็นบัญชีเพื่อใช้บริการอื่นๆ เช่น เป็นบัญชีคู่โอนรับดอกเบี้ย เป็นบัญชีชำระค่าสาธารณูปโภค เป็นต้น ชื่อบัญชีเงินฝากจะต้องเป็นบัญชีเดี่ยวเท่านั้น ไม่สามารถเปิดบัญชีร่วมได้ คำนวณดอกเบี้ยเงินฝากแบบขั้นบันได (Split Rate)

อย่างไรก็ตาม บัญชีนี้สามารถผูกกับบัตรเดบิต ชิลดี (รองรับมาตรฐานชิปการ์ดไทย) เพื่อการชำระสินค้าหรือกดเงินสดจากเครื่องฝากถอนเงินสดอัตโนมัติ ยกเว้นผู้เปิดบัญชีที่ใช้หนังสือเดินทางในการเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี จะไม่สามารถสมัครบัตรเดบิต ชิลดี ได้

KKP Start Saving ดอกเบี้ยสูงสุด 2.0%      

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัล

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ เคเคพี สตาร์ท เซฟวิ่ง แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก ผ่านแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 2.0%   เปิดบัญชีได้โดยไม่มีขั้นต่ำ แต่ไม่เกิน  50,000 บาท จ่ายดอกเบี้ยปีละ 2 ครั้ง ออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรก ฟรี ค่าธรรมเนียม ฝาก ถอน โอน ต่างธนาคารได้ทันที

สำหรับปลอดภัยตามมาตรฐานสากล มีระบบยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน ที่ตู้ทรูมันนี่ หรือ 7-Eleven (ทุกสาขาในกทม และอีก 38 จังหวัด คลิก) ดูรายการเดินบัญชีได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท

TTB ME save ดอกเบี้ยสูงสุด 2.0%    

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัล

บัญชี ทีทีบี มีเซฟ เป็นบัญชีเงินฝากดิจิทัล ออมง่ายได้ดอกสูง มียอดฝากมากกว่าถอนในแต่ละเดือนได้อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 2.0% ตั้งแต่ 1-100,000 บาท ไม่ต้องฝากประจำ ดูดอกเบี้ยสะสมได้ทุกวัน ตั้งเป้าหมายการออมก็ง่าย เงินที่ออมไว้รับดอกเบี้ยสูงได้

Kept by Krungsri อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.7%      

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัล

Kept by Krungsri อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.7% สูงสุด 3 ล้าน เก็บเงินล้านแรก ด้วยแอปเก็บเงินดอกเบี้ยสูง เงินส่วนเกินจากที่ตั้งไว้ใช้ในกระเป๋า Kept จะถูกโอนเข้าเก็บให้ที่กระปุก Grow บัญชีเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงโดยอัตโนมัติในวันถัดไป วันไหนมีเงินเกินกว่าที่ตั้งไว้ แอปจะเก็บเงินให้เองหรือโอนเงินจากกระเป๋า Kept

KKP Savvy อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.6%      

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัล

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ KKP SAVVY ผ่านแอป KKP MOBILE ไม่ต้องไปสาขา เปิดบัญชีเท่าไหร่ก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องใช้เอกสารในการเปิดบัญชี ไม่ต้องพกสมุดบัญชี เพื่อทำธุรกรรม อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.6% เงินฝากมากกว่า 100,000-200,000 บาท

LHB You-ดิจิทัล โปร-ฟิต อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.50%  

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัล

เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล โปร-ฟิต (Pro-Fit Digital Savings) เป็นบัญชีเงินฝากประเภทออมทรัพย์ (Savings) แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก (No-Passbook) ให้อัตราดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรกถึง 3 ล้านบาท เงื่อนไขน้อย ไม่มีเพดาน เปิดบัญชีที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ผ่าน LH Bank M Choice Mobile Banking Application เปิดบัญชีขั้นต่ำ 2,000 บาท และต้องนำฝากเงินภายในสิ้นวัน ณ วันที่เปิดบัญชี กำหนดจำนวนเงินคงเหลือในบัญชีขั้นต่ำ 2,000 บาท

ทั้งนี้ จะไม่สามารถทำรายการ ถอน/โอน จนทำให้ยอดเงินคงเหลือในบัญชีต่ำกว่า 2,000 บาทได้ ยกเว้นกรณีการทำรายการถอนเงินเพื่อขอปิดบัญชีเท่านั้น หากยอดเงินคงเหลือในบัญชีเป็นศูนย์บาท นับจากวันที่เปิดบัญชี เป็นระยะเวลา 30 วัน ธนาคารจะดำเนินการปิดบัญชีโดยอัตโนมัติ

GHB ALlLApp  อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.50%     

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัล

เงินฝากออมทรัพย์ ดอกเบี้ยสูง GHB ALL Savings ฝากได้ไม่มีขั้นต่ำ รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% ต่อปี (สำหรับยอดเงินฝากคงเหลือไม่เกิน 1 ล้านบาท) ทำธุรกรรม ฝาก - ถอน ได้ รวดเร็ว สะดวกสบาย ตลอด 24 ชม

Bualang e-Saving อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.50%    

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัล

บัญชีเงินฝากสะสะทรัพย์ e-Saving เปิดบัญชีผ่านโมบายแบงก์กิ้งของธนาคารกรุงเทพ ตั้งแต่เวลา 07.00-22.00 น. ไม่มีจำนวนเงินขั้นต่ำการเปิดบัญชี ยกเว้นค่าธรรมเนียมการทำรายการข้ามเขต วงเงินฝากไม่เกิน 1 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 1.50% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ย 2 ครั้ง/ปี

SCB ออมทรัพย์ อีซี่ อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.50%    

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัล

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ อีซี่ อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% ตั้งแต่บาทแรก ถึง 1 ล้านบาท แบบ E-PASSBOOK เปิดบัญชีผ่านแอป SCB EASY หรือที่ธนาคารทุกสาขา

NEXT Saving  อัตราสูงสุด 1.50%  

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัล

เงินฝาก Krungthai NEXT Savings อัตราดอกเบี้ยสูง 1.50% ต่อปี สำหรับวงเงินฝ่กไม่เกิน 1 ล้านบาท ผ่านแอป NEXT ไม่มีสมุดคู่ฝาก ฟรีค่าธรรมเนียมเปิดบัญชี

KMA มีแต่ได้ ออนไลน์ อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.50%    

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัล

เงินฝากออมทรัพย์ มีแต่ได้ ออนไลน์ สมัครผ่านแอปธนาคารกรุงศรีฯ KMA(Krungsri Mobie App) อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.5% รับดอกเบี้ยทุกเดือน เปิดบัญชีไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องไปสาขา โดยมียอดฝากเงินน้อยกว่า 1 ล้านบาท หรือเท่ากับ 1 ล้านบาท

K-eSaving อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.50%    

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัล

K-eSaving อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% วงเงินฝากน้อยกว่า 1 แสน เปิดบัญชีผ่านแอป K Plus สมัครได้ตั้งแต่อายุ 12 ปีขึ้นไป ไม่มีค่าสมัคร ไม่มีสมุดบัญชี สมัครง่ายด้วยการนำบัตรประชาชนยืนยันตัวตนที่จุด K CHECK ID เช่น ตู้ ATM กสิกรไทย, 7-Eleven และ BIg C  ฟรี ค่าธรรมเนียม โอน เติม จ่าย ขอ Statement ย้อนหลังได้ 12 เดือน ผ่าน  K Plus

เงินฝากดิจิทัลมีอัตราดอกเบี้ยตั้งแต่ 1.50-3.00% สำหรับผู้ฝากเงิน อยากมีรายได้จากเงินออมนั้น สามารถเลือกฝากเงินกับ บัญชีเงินฝากดิจิทัลได้ตามความเหมาะสม เลือกผลตอบแทนอัตราดอกเบี้ยได้เลย หรือจะกระจายเงินฝากไปได้ในหาหลายแบรนด์ของธนาคาร ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูง นับเป็นการหารายได้จากการออมเงิน

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT