สินทรัพย์ดิจิทัล

3 แพลตฟอร์มคริปโทฯ ยืนยัน "เงินลูกค้ายังปลอดภัย"

20 ก.ค. 65
3 แพลตฟอร์มคริปโทฯ ยืนยัน "เงินลูกค้ายังปลอดภัย"

3 แพลตฟอร์มคริปโทฯ รายใหญ่ในประเทศไทย Bitkub/Satang/Bitazza เร่งชี้แจงหลังเกิดกรณี "Zipmex" ประกาศห้ามถอนเหรียญ/เงิน เพราะบริษัทแม่เจ๊งลงทุน


หลังเกิดกรณี Zipmex Thailand ประกาศระงับไม่ให้ลูกค้าถอนเงิน/เหรียญ ออกจากแพลตฟอร์ม หลังจากที่บริษัทแม่ที่สิงคโปร์เจ๊ง เพราะคู่ค้าล้มละลายนั้น

ล่าสุด 3 แพลตฟอร์มเทรดคริปโทฯ รายใหญ่ในประเทศไทย ได้แก่ Bitkub Exchange, Satang Pro และ Bitazza ได้ประกาศชี้แจงเพื่อคลายความกังวลกับลูกค้าแล้ว โดยมีรายละเอียดดังนี้


Bitkub Exchange

images


Bitkub Exchange ขอเรียนให้ลูกค้าทราบว่า สินทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้าทุกท่านถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย ทางบริษัทได้ดำเนินงานตามนโยบายการจัดเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเคร่งครัด และทางบริษัทไม่มีนโยบายนำสินทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้าไปหาผลประโยชน์ใด ๆ ทั้งสิ้น

อีกทั้ง บริษัทฯ ไม่มีนโยบายนำเงินฝากของลูกค้าไปหาประโยชน์อื่นใดนอกจากการฝากไว้ที่ธนาคารเท่านั้น

โปรดมั่นใจได้ว่าการประกอบกิจการของบริษัทดำเนินไปอย่างปกติ และการฝากถอนสินทรัพย์ทุกประเภทยังสามารถดำเนินการได้ตามปกติภายใต้การดูแลตามนโยบายของบริษัท



Satang Pro

satang

เรียนลูกค้าสตางค์

ทาง สตางค์โปร ขอเรียนแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบว่า สินทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้ายังสามารถดำเนินการฝากถอน - ซื้อขายได้ตามปกติ

สินทรัพย์ทุกประเภทรวมถึงเงินบาทของท่านยังถูกเก็บรักษาไว้อย่างปลอดภัย และบริษัทได้ดำเนินงานตามนโยบายการจัดเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเคร่งครัด การซื้อขายและฝากถอนสินทรัพย์ทุกประเภทยังสามารถดำเนินการได้ตามปกติ

ทางบริษัทไม่มีนโยบายนำสินทรัพย์ของท่านไปแสวงหาผลประโยชน์ใด ๆ ที่ขัดกับความปลอดภัยสูงสุดของสินทรัพย์ท่าน

ทางบริษัทขอยืนยันว่าสินทรัพย์ของท่านยังคงปลอดภัย หากท่านมีข้อสงสัยสามารถติดต่อทีมซัพพอร์ตได้ตลอด 24 ชม.ที่ support@satangcorp.com



Bitazza

index

เรียนลูกค้าที่เคารพ

เนื่องจากสถานการณ์ของอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลในปัจุบันอยู่ในสภาวะที่อาจทำให้ท่านมีความกังวล บิทาซซ่าขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบและมั่นใจว่าสินทรัพย์ของท่านอยู่ในความปลอดภัยในกระเป๋าเงินตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด

ทีมงานบิทาซซ่าทุกคนเน้นย้ำและตระหนักถึงความสำคัญของความมั่นคงทางธุรกิจของเราและการใส่ใจดูแลสินทรัพย์ของท่านอย่างดีที่สุด

ทางบริษัทไม่มีนโยบายนำสินทรัพย์ของท่านไปแสวงหาผลประโยชน์ เช่น การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลตอบแทนจากการปล่อยกู้ให้บุคคลที่สาม หรือกิจกรรมอื่นใดก็ตามที่ขัดกับความปลอดภัยสูงสุดของสินทรัพย์ท่าน ทางบริษัทขอยืนยันว่าสินทรัพย์ของท่านยังคงปลอดภัย และ
การถอนเงินยังคงทำได้ตามปกติ หากท่านต้องการความช่วยเหลือหรือมีคำถามใดๆ ทีมบิทาซซ่าพร้อมที่จะช่วยเหลือท่านตลอด 24 ชั่วโมง​ ตลอด​ 7​ วัน​ ติดต่อเราที่​ support@bitazza.com

ทีมบิทาซซ่า

 

advertisement

SPOTLIGHT