ธุรกิจการตลาด

SCBX เปลี่ยนใจไม่ขาย SCBAM แถลงใหม่บ่ายวันเดียวกัน กลับลำไม่มีแผนขาย

11 ก.ค. 65
SCBX เปลี่ยนใจไม่ขาย SCBAM แถลงใหม่บ่ายวันเดียวกัน  กลับลำไม่มีแผนขาย

ในช่วงบ่ายวันนี้(11 ก.ค. ) เวลา 13.29 น. บมจ.เอสซีบี เอกซ์(SCB) ชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมเป็นครั้งที่ 2 เรื่องข่าวเกี่ยว บมจ. เอสซีบี เอกซ์ จำกัด อยู่ระหว่างพิจารณาทางเลือกการขาย บริษัทหลักทรัพยจ์ดัการกองทุน(บลจ.) ไทยพาณิชย์

 

โดยนายมาณพ เสงี่ยมบุตร Chief Finance & Strategy Officer บมจ.เอสซีบี เอกซ์(SCB) แจ้ง ตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า ชี้แจงเพิ่มเติม เรื่องข่าวเกี่ยวกับ บลจ. ไทยพาณิชย์ ตามที่ บมจ. เอสซีบี เอกซ์ จำกัด อยู่ระหว่างพิจารณาทางเลือกการขาย บริษัทหลักทรัพยจ์ดัการกองทุน(บลจ.) ไทยพาณิชย์ จำกัด ไปแล้วนั้น

 

บริษทขอชี้แจงเพิ่มเติมเพื่อก่อให้เกิดความชัดเจนว่าข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด ทั้งนี้การประเมินทางเลือกเชิงยุทธศาสตร์ ข้อเสนอ และโอกาสต่าง ๆ เป็นเรื่องที่บริษัทดำเนินการเป็นปกติธุรกิจอยู่แล้ว

 

หนังสือชี้แจงตลาดหลักทรัพย์ฯ ครั้งที่ 2 ช่วงบ่ายของ 'เอสซีบี เอกซ์'

scbamset2

 

ขณะที่ในช่วงช่วงเช้าวันนี้ เวลา 8.20 น. บมจ.เอสซีบี เอกซ์ ได้แจ้งแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ครั้งที่ 1 ตามที่มีข่าวระบุว่า บมจ.เอสซีบี เอกซ์ อยู่ระหว่างการพิจารณาทางเลือกต่าง ๆ รวมถึงการขาย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน(บลจ.) ไทยพาณิชย์ นั้น โดยทางเลือกดังกล่าวยังอยู่ในระยะเริ่มต้นและบริษัทขอยืนยันว่ายังไม่มีความแน่นอน

 

โดยการหนังสือชี้แจงต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ในครั้งที่ 2 มีเนื้อหาสาระสำคัญที่มีใจความการการปฎิเสธข้อมูลที่ชี้แจงต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ในครั้งที่ 1 ในช่วงเช้า ซึ่งระบุว่า บมจ.เอสซีบี เอกซ์ อยู่ระหว่างการพิจารณาทางเลือกต่าง ๆ รวมถึงการขาย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน(บลจ.) ไทยพาณิชย์ โดยทางเลือกดังกล่าวยังอยู่ในระยะเริ่มต้น

 

หนังสือชี้แจงตลาดหลักทรัพย์ฯ ครั้งที่ 1 ช่วงเช้าของ 'เอสซีบี เอกซ์'

scbamset2

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT