ธุรกิจการตลาด

หมาแมวยิ้มหวาน “แชมพูกัญชง” RS รุกตลาด ‘สายเขียวเพื่อสัตว์เลี้ยง’

12 มิ.ย. 65
หมาแมวยิ้มหวาน “แชมพูกัญชง” RS รุกตลาด ‘สายเขียวเพื่อสัตว์เลี้ยง’

RS เอาใจทาสหมา-แมว ต่อยอดสารสกัดเมล็ดกัญชงสู่ผลิตภัณฑ์ Pet Care “Lifemate Hemp Seed Oil Shampoo”เตรียมออกผลิตภัณฑ์กัญชง-กัญชาเพิ่ม 3 ตัว

 

บริษัท ไลฟ์สตาร์ ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป จับกระแสความสนใจของผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพจากผลิตภัณฑ์กัญชงและใส่ใจสุขภาพสัตว์เลี้ยง วิจัยและพัฒนาสูตรเพื่อนำกัญชงมาพัฒนาและต่อยอด เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากกัญชงเป็นตัวแรกสำหรับสัตว์เลี้ยง

 

แชมพูผสมเมล็ดกัญชง สำหรับน้องหมาน้องแมว

 

istock-1268656968

 

“Lifemate Hemp Seed Oil” แชมพูเมล็ดกัญชง สำหรับสุนัขและแมว ผลิตภัณฑ์สกัดจากน้ำมันเมล็ดกัญชงและสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี 12 ชนิด ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง น้องเลียขนได้ไม่เป็นอันตราย ไม่มีกลูเตน ประกอบไปด้วย 2 สูตร ได้แก่

 

สูตร Sensitive Skin สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย อ่อนโยนต่อผิว

 

- อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ผิวอักเสบ โรคผิวหนัง 

- ดูแลผิวเป็นพิเศษ ลูกสุนัขและลูกแมว อายุตั้งแต่ 2 เดือนขึ้นไป

- มอบความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม และเส้นขนเงางาม

- ลดอาการคัน ลดการระคายเคือง และลดกลิ่นสาบ 

- ป้องกันผิวอักเสบและลดการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อรา 

- ปลอดภัยจากการเลียขน ไม่เป็นเกิดอันตรายต่อสุนัขและแมว

 

สูตร Soft & Silky เพื่อขนนุ่ม ลดการหลุดร่วงของเส้นขน

 

- ขนนุ่มลื่น เงางาม เส้นขนไม่พันกัน หวีง่าย 

- บำรุงรากขนแข็งแรง ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นขน 

- อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

- ลดอาการคัน ลดการระคายเคือง และลดกลิ่นสาบ 

- ป้องกันผิวอักเสบและลดการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อรา 

- ปลอดภัยจากการเลียขน ไม่เป็นเกิดอันตรายต่อสุนัขและแมว

.

 

สารสกัดเมล็ดกัญชง คุณประโยชน์ดีๆ สำหรับเพื่อนซี้สี่ขา

 

istock-1400481255

 

สารสกัดจากเมล็ดกัญชง อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมายที่จะช่วยดูแลผิวหนังน้องหมา น้องแมวตัวโปรดของเรา

 

-อุดมไปด้วยโอเมก้า 3, 6 และ 9

ด้วยกรดไขมันจำเป็นโอเมก้า 3, 6 และ 9 ช่วยมอบสารอาหารและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้เซลล์ผิวหนังไม่แห้งกร้าน ผิวไม่แตกเป็นขุย ลดการระคายเคืองของผิว 

 

-มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง

มีความเข้มข้นสูงของสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินอี – เป็นเกราะปกป้องผิว เสริมสร้างความยืดหยุ่น และช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพดี

.

 

RS เล็งออกผลิตภัณฑ์กัญชง - กัญชาใหม่ ปั้นรายได้  500 ล้าน

 

_______________________

 

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เป็นโอกาสดีที่รัฐบาลปลดล็อกกัญชาและกัญชงออกจากยาเสพติดประเภทที่ 5 ซึ่งประชาชนจะได้ใช้ประโยชน์จากพืชเศรษฐกิจนี้ โดยบริษัท ไลฟ์สตาร์ ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป ได้เดินหน้าลุยวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมจากกัญชง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและอยากลองใช้สารสกัดใหม่ๆ ที่คุณสมบัติหลากหลาย”

 

ด้านนางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชง-กัญชา ในเครือไลฟ์สตาร์ ที่ได้ออกวางจำหน่ายแล้ว ได้แก่

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ‘มัลติ ออยล์ พลัส น้ำมันเมล็ดกัญชง’ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ well u ที่มีส่วนประกอบของน้ำมันจากธรรมชาติ และน้ำมันจากเมล็ดกัญชง (วางจำหน่ายแล้ว)

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ‘คริลล์ออยล์ พลัส ซีบีดี’ ที่มีสารประกอบแคนนาบิไดออล หรือ CBD ซึ่งสกัดจากช่อดอกกัญชง ภายใต้แบรนด์  well u (วางจำหน่ายแล้ว)

 

คามูซีพลัสใบกัญชง เครื่องดื่มน้ำองุ่นขาว ผสมสารสกัดจากใบกัญชง และกาบา วิตามินบี12 พร้อมสารสกัดจากสุดยอดผลไม้ ผลคามู คามู และวิตามินซี 200% (วางจำหน่ายแล้ว)

 

คามูซี ซีบีดี ช็อต สูตรฮันนี เลมอน เครื่องดื่มกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว ผสมสารสกัด CBD, วิตามินบีคอมเพล็กซ์ (B1, B6, B12) และแอล-ธีอะนีน (L-Theanine) สูตรน้ำตาล 0% (วางจำหน่ายช่วงเดือนกรกฎาคม)

 

คามูซี ซีบีดี ช็อต สูตรคาโมมายล์ เครื่องดื่มกลิ่นคาโมมายด์ ผสมสารสกัด CBD, พร้อมคาโมมายล์ และเลมอนบาล์ม สูตรน้ำตาล 0% (วางจำหน่ายช่วงเดือนกรกฎาคม)

 

______________________cbd

 

ไลฟ์สตาร์ยังมีแผนที่จะออกผลิตภัณฑ์เพิ่มอีก 3 ตัว เป็นแบรนด์ well u 1 ตัว และ Vitanature+ อีก 2 ตัว ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายยอดขายผลิตภัณฑ์กลุ่มกัญชง-กัญชา 500 ล้านบาทในปี 2565 นี้

 

นอกจากนี้ ไลฟ์สตาร์ ยังอยู่ในระหว่างการวิจัยและพัฒนา เพื่อเตรียมตัววางจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่ม สกินแคร์ ที่ใช้ ‘กัญชง’ เป็นวัตถุดิบอีกด้วย

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT