ธุรกิจการตลาด

เตรียมเปิด 'เกษรอัมรินทร์' เชื่อม 3 มิกซ์ยูส ราชประสงค์ปลายปีหน้า '66

26 ต.ค. 65
เตรียมเปิด 'เกษรอัมรินทร์' เชื่อม 3 มิกซ์ยูส ราชประสงค์ปลายปีหน้า '66

ศรีวิกรณ์ พลิกโฉมสี่แยกราชประสงค์ เปลี่ยนห้างเก่าแก่ อัมรินทร์พลาซ่า เป็น "เกษรอัมรินทร์" เชื่อมโครงการมิกซ์ยูส 3 อาคาร พร้อมยกเครื่องสู่การพัฒนา "Placemaking" อย่างเต็มรูปแบบให้เป็นมากกว่าห้างสรรพสินค้า

 

พื้นที่บริเวณ "สี่แยกราชประสงค์" กำลังจะเปลี่ยนไปอีกครั้งกับการพลิกโฉม "อัมรินทร์พลาซ่า" ห้างสรรพสินค้าเก่าแก่อายุเกือบ 40 ปี ในเมืองไทย ให้กลายเป็น "เกษรอัมรินทร์" ซึ่งจะเป็นการเชื่อมโครงการมิกซ์ยูส 3 อาคาร คือ เกษรทาวเวอร์ เกษรเซ็นเตอร์ และเกษรอัมรินทร์ เข้าด้วยกัน พร้อมยกเครื่องสู่การพัฒนา "Placemaking" อย่างเต็มรูปแบบแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย เพื่อให้เป็นมากกว่าห้างสรรพสินค้า และสร้างพื้นที่ร่วมกันสำหรับคนเมือง

messageimage_1666761949001

เกษรอัมรินทร์จะถูกเชื่อมโยงให้เป็นส่วนหนึ่งของเกษรวิลเลจ ภายใต้การออกแบบคอนเซ็ปต์ ‘The Old-New Spirit’ เป็นการผสมผสานระหว่างแนวทางการออกแบบยุคใหม่ และการคงไว้ของสถาปัตยกรรมยุค Post-Modern โดยเป็นแนวคิดสถาปัตยกรรมที่เรียกว่า “เกษร โคคูน” (Gaysorn Cocoon) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรังไหมผสมผสานไปกับเสาโรมัน โดยเป็นการร่วมมืออีกครั้งกับ บริษัท CL3 บริษัทสถาปนิกและนักออกแบบภายในชื่อดังจากฮ่องกง ซึ่งเป็นผู้ออกแบบเกษรทาวเวอร์ 

การออกแบบยังคำนึงถึงลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric)โดยจะมีประสบการณ์จากทั้งภายนอกเชื่อมโยงสู่ภายในอาคาร เติมเต็มพื้นที่สีเขียว และสร้างสถานที่ตอบโจทย์ผู้คนให้ได้มาพบปะสังสรรค์ในพื้นที่ Hanging Garden พร้อมพื้นที่ลานอเนกประสงค์ Piazza ที่กว้างขวางเปิดรับผู้คน กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับพื้นที่นอกอาคารจรดถนน

การปรับโฉมอัมรินทร์พลาซ่าสู่การเป็น "เกษรอัมรินทร์" จะเปิดตัวเต็มรูปแบบปลายปี 2566 โดยจะส่งเสริมการท่องเที่ยวและสร้างชีวิตชีวาทางธุรกิจให้ย่านราชประสงค์เป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ ใจกลางเมืองแห่งแรกหนึ่งเดียวของกรุงเทพฯ 

messageimage_1666761990944

นายชาญ ศรีวิกรม์ ประธานบริหารกลุ่มเกษร พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า การก้าวสู่การเป็นผู้พัฒนา Placemaking ของเกษรวิลเลจในครั้งนี้ ใช้งบลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท โดยเส้นทางการพัฒนาจะเหนือกว่าการเป็นห้างสรรพสินค้า ที่พร้อมให้ทุกคนเข้ามาพบกับประสบการณ์การช้อปปิ้ง หรือเป็นอาคารมิกซ์ยูสที่รวม 3 อาคาร ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวเต็มรูปแบบปลายปี 2566 โดยเกษรวิลเลจ จะมี 4 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ 

  1. Fashion Style - ต่อยอดจาก Designer Lane พื้นที่รวบรวมแบรนด์แฟชั่นระดับโลก เพิ่มเติมแบรนด์แอคทีฟแฟชั่นสปอร์ตเข้ามาในพื้นที่ให้ลูกค้าและดีไซเนอร์ได้มาเจอกัน

  2. Food Style - ขยายส่วนของ Gaysorn Food Village จากปัจจุบันที่รวบรวมร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ เติมเต็มด้วยร้านอาหารที่เป็น specialty ที่ร่วมรังสรรค์ใหม่กับเชฟ และมิกโซโลจิตส์ระดับรางวัล

  3. Life & Wellness style Component curate concept Gaysorn Urbanist Retreat - ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าคนเมือง คำนึงไปถึงการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี การออกกำลังกาย และพัฒนาความสวยความงามของแต่ละบุคคล รวมไปถึงไลฟ์สไตล์แบบลักชัวรี และผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกีฬาเอาท์ดอร์

  4. Workstyle - ด้วยคำนึงถึงการใช้ชีวิตของคนทำงานในเกษรวิลเลจ และในย่านราชประสงค์ให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานได้อย่างสะดวกสบาย และสนุกไปกับการใช้ชีวิตอย่างลงตัว

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT