ปลาคราฟ เชิญยิ้ม  ปัดชีวิตตกอับจนต้องกินนอนที่วัด แจงแค่ไปช่วยงานที่วัดไม่ได้บวชหลังโกนหัวโกนคิ้ว 

24 ส.ค. 64

หลังจากก่อนหน้านี้ นักแสดงตลกชื่อดัง ปลาคราฟ เชิญยิ้ม ได้ออกมาเปิดใจกับทางอมรินทร์ ทีวีว่า จากสถานการณ์โควิด 19 ทำให้ไร้งานจนใช้เงินเก็บหมดเกลี้ยง แถมบ้านกับรถก็โดนยึดด้วย ล่าสุดได้ยินแว่วๆว่าชีวิตย่ำแย่หนักถึงขั้นต้องไปกินนอนอยู่วัดที่บ้านเกิดจังหวัดลพบุรี

1629799832772

วันนี้ก็เลยบุกไปหาพี่ปลาคราฟ ถึงอำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงถึงเรื่องนี้ โดยเราได้เจอกับพี่ปลาคราฟ ซึ่งอยู่ในชุดขาว แถมผมกับคิ้วก็ไม่มีด้วย ทำเอาทีมงานตกใจว่า กำลังเตรียมตัวจะบวชแล้วหรือเปล่า

พี่ปลาคราฟ ก็รีบปฏิเสธเลยว่าไม่ได้กำลังจะบวช แต่ที่ใส่ชุดขาวเพราะวันนี้ตรงกับวันพระ แล้วตนก็ไปช่วยงานที่วัดมา ส่วนที่เห็นว่าคิ้วกับผมถูกโกน เรื่องของเรื่องคือร้านตัดผมปิด ก็เลยให้สัปเหร่อที่วัดช่วยตัดผมให้ โดยตนก็มักจะโกนหัวอยู่แล้ว ทีนี้เขาก็เข้าใจผิดคิดว่าตนจะบวช เลยโกนคิ้วด้วย โดยตนมักจะไปช่วยงานที่วัดเป็นประจำช่วงที่ว่างๆ เพราะสนิทกับเจ้าอาวาส สมัยท่านเป็นฆราวาสพวกตนเป็นเพื่อนกัน

1629799852272

นอกจากนี้ พี่ปลาคราฟ ยังเผยให้ฟังอีกว่า หลังจากที่สัมภาษณ์กับทางอมรินทร์ ทีวี ก็มีงานในวงการติดต่อเข้ามาถึง 5 รายการ ตนต้องขอขอบคุณมากๆ เพราะถ้าไม่มีอมรินทร์ ก็ไม่มีงาน โดยเงินที่ได้มาก็ทำให้ตนโล่งเลย สามารถเอามาใช้หนี้ได้จนหมด ตอนนี้ไม่ได้ติดเงินใครแล้ว

หลังจากนั้นตนก็ได้ไปทำงานที่จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากน้องป๊อก ที่เป็นเชฟ อยู่ร้านส้มตำแห่งหนึ่งในโคราช ได้ดูข่าวจากอมรินทร์ ทีวี แล้วอยากช่วยตน ก็เลยติดต่อให้ตนไปต้อนรับแขกที่ร้านดังกล่าว โดยให้กินอยู่ที่ร้านแถมให้ค่าแรงด้วย

1629799878078

ซึ่งตนทำงานอยู่เกือบเดือน จนกระทั่งมีคำสั่งห้ามนั่งกินที่ร้าน จากที่ขายได้วันละเป็นหมื่นก็เหลือหลักพัน ตนเลยเกรงใจที่ร้าน จึงตัดสินใจออกมา แล้วก็กลับมาอยู่กับพี่สาวที่จังหวัดลพบุรี เพราะจะให้ไปอยู่ กทม. ก็ไม่มีประโยชน์อะไร เนื่องจากไม่มีงาน แถมอยู่นั่นมีรายจ่ายเยอะด้วย

โดยตอนนี้ตนกินนอนอยู่บ้านพี่สาวได้ 10 วันแล้ว แต่ละวันตนก็มีหน้าที่ขับรถส่งข้าว เพราะพี่สาวเปิดร้านอาหาร นอกจากนี้ทุกวันพฤหัสบดี ศุกร์ และอาทิตย์ ตนก็ไปช่วยย่างหมูสะเต๊ะที่ตลาดนัดด้วย เนื่องจากพี่สาวมีร้านหมูสะเต๊ะเบรกแตก ซึ่งน้องปอร์เช่ ได้ลองชิมแล้ว เพราะพี่ปลาคราฟ ย่างให้ทานแบบร้อนๆ สำหรับรสชาติก็อร่อยมากจริงๆ หมูนุ่มไม่มีมัน แถมหอมมากกลิ่นเครื่องเทศไม่แรง

พี่ปลาคราฟ เผยต่ออีกว่า ที่ตนช่วยพี่สาวทำงานก็ไม่ได้เอาค่าแรงเลย เพราะเขาให้ทั้งที่อยู่ และมีอาหารให้กิน เท่ากับตนไม่มีรายจ่ายอะไรเลย เพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นต้องมีรายได้

1629799898303

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส