ทอยทอยเกาะกรงขังร่ำไห้ แฉแชตลับพ่อแม่ถูกขู่ ทำฟิวส์ขาดแทงน้องพิมไม่ยั้ง (คลิป)

7 ส.ค. 64

จากกรณี นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์วัยรุ่น ใช้อาวุธมีดแทง นางสาวชัชสรัญ สุวรรณกิจ หรือ พิม อายุ 25 ปี เสียชีวิตในบ้านพักย่านถนนเลียบคลอง 2 แขวงบางชัน ถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี โดยศาลคัดค้านการประกันตัวนั้น

708558

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทอยทอยเปิดปากพลั้งฆ่าน้องพิม แม่ลั่นให้เวรกรรมจัดการ บุกบ้านเก็บชุดโปรดแต่งศพลูก
- เปิดความลับคน 2 ขั้ว "ทอยทอย" ลงมือฆ่าพิม กอดขายามปล่อยโฮก่อนขู่จัดการ
- แม่น้องพิมลมจับเห็นศพลูก ผลตรวจชัด "ทอยทอย" มีดปักอก 2 จุด แทงคออีก 1
- เพื่อนช็อก "ทอยทอย" ฆ่าพิม ชี้ตัวตนช่างอ่อนไหวเจ้าน้ำตา FC ปลอบให้แก้ตัวใหม่
- เปิดคำพูดน้องพิมก่อนตาย ชีวิตรันทดเจอผู้ชายซ้อมก่อน "ทอยทอย" ฆ่า ดารายังช็อก

256407

ล่าสุด วันที่ 7 ส.ค. 64 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 08.30 น. ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาออกจากห้องขัง ก่อนนำตัวไปยังห้องสอบสวนเพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง มีทนายความส่วนตัว ทีมงานของทนายเจมส์ นายนิติธร แก้วโต และพี่ชายเข้าไปในห้องสอบสวนด้วย หลังจากนั้นเวลาผ่านไปกว่า 30 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้คุมตัวผู้ต้องหาออกจากห้องสอบสวน เพื่อขึ้นรถตำรวจนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญามีนบุรี ด้วยสีหน้าตึงเครียด

ระหว่างนั้น ทีมข่าวพยายามสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทอยทอยปฎิเสธ พูดเพียงว่า "ขอโทษพี่พิมกับพ่อแม่เขานะครับ แต่ผมอยากขอโทษต่อหน้ามากกว่า" ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีโอกาสอยากจะไปขอขมาไหม เจ้าตัวตอบว่า "ไปแน่นอนครับ" ก่อนที่จะขึ้นรถตำรวจออกจาก สน.คันนายาว ไปยังศาลมีนบุรี

485622

พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.คันนายาว เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ลงบันทึกถ้อยคำ โดยที่พนักงานชั้นสอบสวนคัดค้านที่จะให้ประกันตัว ก่อนจะนำตัวไปฝากขังยังศาลอาญามีนบุรี จากการสอบปากคำล่าสุดผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธในชั้นพนักงานสอบสวน พร้อมขอไปให้การข้อเท็จจริงในชั้นศาลเท่านั้น

980777

เวลา 09.40 น. รถเข้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว นำตัวทอยทอยมายังศาลเพื่อดำเนินการต่อไปในทางคดี ขณะที่ทางทนายความส่วนตัวเตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสดยื่นประกันตัวชั้นศาล จำนวน 400,000 บาท เป็นเงินจากทางครอบครัวส่วนหนึ่ง และเป็นเงินจากต้นสังกัดใหม่ของทอยทอย

เวลา 12.00 น. ภายหลังพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว นำตัวนายธนภัทร หรือ ทอยทอย ยื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกต่อศาลอาญามีนบุรี เป็นระยะเวลา 12 วัน ศาลอาญามีนบุรีได้พิเคราะห์แล้ว พบว่าพฤติการณ์แห่งคดีร้ายแรง ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว อนุญาตฝากขังได้ พร้อมคัดค้านประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีมีอัตราโทษสูง หากได้ประกันตัวผู้ต้องหาน่าจะหลบหนี ทั้งนี้ ศาลยกคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวตามที่ทางญาติได้ยื่นเรื่องที่ขอไว้แล้ว ขณะที่ ทนายความส่วนตัวของทอยทอย ยื่นอุทธรณ์คำร้องขอปล่อยชั่วคราวใหม่ คาดว่าจะใช้เวลาในการพิจารณา 1-2 วัน

281877

ที่บริเวณศาลอาญามีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ เวลา 14.55 น. เจ้าหน้าที่ของกรมราชทัณฑ์ได้คุมตัวทอยทอยขึ้นรถคุมขังเรือนจำพิเศษมีนบุรี เพื่อคุมตัวไปยังเรือนจำพิเศษมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ เจ้าตัวส่วมเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีดำ เดินมาพร้อมผู้ต้องหาคนอื่น ๆ ขณะที่เดินขึ้นรถเรือนจำนั้น มีสีหน้าที่นิ่งเฉย แววตามีความกังวลและเครียด โดยไม่ได้มีการพูดคุยแต่อย่างใด ขณะที่พี่ชาย และเพื่อนคนสนิทจำนวนหนึ่งได้ยืนให้กำลังใจ

477739

ในช่วงที่ทอยทอยขึ้นรถเรือนจำแล้ว หันหน้าไปทักทายกับพี่ชาย และเพื่อนคนสนิท มีการยื่นมือจับกรงเหล็ก พร้อมกับร้องไห้ พยักหน้าเป็นช่วง ๆ พี่ชายบอกว่า "ต้องสู้ อย่าเครียดและอย่าร้องไห้ ให้เข้มแข็ง" ทอยทอยพยักหน้าทั้งน้ำตา ก่อนรถเรือนออกจากศาล

784217881693

อย่างไรก็ตาม นายอาร์ม พี่ชายของทอยทอย ให้ข้อมูลว่า ทอยทอยกับตนไม่ได้อยู่ด้วยกัน แยกมาใช้ชีวิตส่วนตัวคนเดียว ขณะที่ทอยทอยเองมีเส้นทางชีวิตของเขา ทุกคนก็ยินดีที่เขาประสบความสำเร็จ ได้ทำตามฝันในการเป็นนักแสดง ที่ผ่านมาน้องเองก็คอยช่วยเหลือครอบครัวมาตลอด ส่งเงินให้แม่และตนมาบ้าง ตลอดจนยังมีการวางแผนว่าในอนาคตเขาเองอยากไปสร้างบ้านให้แม่ที่บ้านเกิด จ.ชลบุรี แต่ไม่คิดว่าเขามาเจอเหตุการณ์แบบนี้ก่อน ค่อนข้างตกใจ ที่ผ่านมาน้องชายไม่เคยมีพฤติกรรมก้าวร้าว หรือเป็นคนหัวรุนแรง เป็นคนที่ค่อนข้างนิ่งเฉยมากกว่า

930591

ในส่วนที่เกิดขึ้นตนก็เสียใจกับทางครอบครัวผู้เสียชีวิต ขณะที่วันเกิดเหตุตนเองก็ได้พูดกับเขาว่าทำไมถึงทำแบบนี้ หากเป็นเรื่องจริงตนก็ไม่เห็นด้วยกับการทำร้ายร่างกาย ส่วนตัวมองว่าต่อให้เราโมโหขนาดไหน ผู้ชายย่อมไม่ทำร้ายผู้หญิง ทั้งนี้ สำหรับน้องชายกับแฟนสาว ที่บ้านก็รับรู้และดูว่าทั้งคู่รักกันดี ไม่เคยได้ยินเรื่องทะเลาะวิวาท อีกทั้งเมื่อช่วงเดือนก่อน ทอยทอยยังโทรไปหาแม่ที่ชลบุรี ว่าอยากทำอาหารที่ช่วยลดภาวะซึมเศร้า หรืออาหารที่ให้คนป่วยซึมเศร้าดีขึ้นด้วย

393323

ครูตั้ม (นามสมมติ) อายุ 36 ปี อดีตครูประจำชั้น และครูวิชานาฏศิลป์ที่ทอยทอยเคารพ เปิดใจว่า ตนเคยเป็นครูประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ของทอยทอย งได้รู้จักและสัมผัสกับเด็กคนนี้ยอมรับว่าเป็นเด็กนิสัยดี ไม่ใช่คนเกเร ไม่เคยมีเรื่องกับใคร นิสัยส่วนใหญ่จะเป็นคนขี้เล่น เหมือนเด็กไม่ยอมโต เคยมีประวัติเข้าห้องฝ่ายปกครองเรื่องเล็กน้อยเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องชกต่อยหรือใช้ความรุนแรง ผลการเรียนไม่ใช่เด็กเรียนดี แต่ก็ถือว่าเป็นคนตั้งใจเรียน ช่วงที่เรียนจนกระทั่งถึงมัธยมศึกษาปี 3 กำลังเข้าสู่ภาคเรียนที่ 2 เจ้าตัวได้ย้ายไปเรียนที่บ้านญาติ จ.ลำพูน หลังจากที่จบการศึกษาแล้ว ทอยทอยก็ย้อนกลับมาเรียนต่อที่สายอาชีวะใน จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ ทอยทอยมักจะเดินทางมาเยี่ยมทุกครั้งที่มา จ.ชลบุรี จะมากับเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกัน มาเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ให้ฟัง เกี่ยวกับงานการแสดง งานเดินแบบ และการรับงานในวงการ ตนเองก็ร่วมชื่นชมยินดีที่เด็กมีอนาคตในวงการที่ดี ส่วนเรื่องความรักเจ้าตัวไม่ได้เล่าให้ฟัง จะเล่าผ่านเพื่อน แล้วเพื่อนก็มาเล่าให้ตัวเองฟังอีกที ตนเองก็รู้แต่ว่าเจ้าตัวมีแฟน แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีการคบหากับผู้หญิงคนที่ถูกแทง และมีหลายครั้งที่ทอยทอยแวะมาหาที่โรงเรียน ทักทายกับรุ่นน้องทักทายกับครูอาจารย์แบบเป็นกันเอง บอกว่าต้องการที่จะเก็บเงินก้อนซื้อบ้านให้แม่อยู่ ให้แม่กินอยู่ดีขึ้น

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่ทราบข่าวยอมรับว่าตกใจ คิดไม่ถึงว่าทอยทอยก่อเหตุรุนแรงถึงขั้นแทงแฟนสาวเสียชีวิต เพราะถ้าจากบุคลิกที่ตัวเองรู้จัก เจ้าตัวไม่ได้มีการใช้ความรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นครูหรือเพื่อนนักเรียนหลังทราบข่าวก็ตกใจไปด้วยกัน แต่ในเมื่อเกิดเหตุขึ้นแล้วก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการยุติธรรม เชื่อว่าในใจของทอยทอยก็รู้ดีว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ทุกคนไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าตัว

647111740916

หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว ตนเองพูดคุยกับเพื่อนสนิทของทอยทอย มีการส่งแชตข้อมูล เพื่อนนักเรียนคนดังกล่าวได้มีโอกาสคุยทอยทอยหลังจากเกิดเหตุขึ้นแล้ว เจ้าตัวระบุทำนองว่า หญิงมีการข่มขู่ ลักษณะจะเอาให้ถึงตาย หรือฆ่าคนในครอบครัว จึงทำให้อาจเป็นชนวนเหตุที่ทอยทอยเกิดบันดาลโทสะก็ได้ วันนี้แม้ว่าเรื่องราวจะเกิดขึ้นแล้ว ตนเองก็ได้เพียงแต่ให้กำลังใจ และให้ทอยทอยสู้ไปตามกระบวนการยุติธรรม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส