เปิดความลับคน 2 ขั้ว "ทอยทอย" ลงมือฆ่าพิม กอดขายามปล่อยโฮก่อนขู่จัดการ (คลิป)

6 ส.ค. 64

กรณี ร.ต.ท.ปฎิญญา จิรันดอน รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุ นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ “Why r u the series” เพราะรักใช่เปล่า ใช้อาวุธมีดแทง น.ส.ชัชสรัญ หรือ พิม อายุ 25 ปี เสียชีวิตในบ้านพัก ถนนเลียบคลอง 2 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

711070

เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพฝ่ายหญิง สภาพนอนหงายเสียชีวิตบนพื้นห้องข้างเตียงนอน สวมชุดเดรสสีดำลายดอกไม้ มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกกว่า 20 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ข้างตัวมีมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่

537904

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายธนภัทร ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ด้านล่าง 2 คน กระทั่งช่วงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 5 ส.ค.64 ขึ้นห้องนอนตามปกติ เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ตนต้องทำงานในวงการบันเทิง จากนั้นฝ่ายหญิงได้พูดในทำนองว่า ให้เก็บของออกไปจากบ้าน แล้วเดินลงไปหยิบมีดที่ห้องครัว ตนกลัวว่าจะหยิบทำร้าย จึงจะเข้าไปแย่งมีด และกลายเป็นเหตุให้น.ส.ชัชสรัญ ถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต 

359965

ล่าสุดวันที่ 6 ส.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพบกับ นายจักรกฤษณ์ ฤติตานนท์ อายุ 56 ปี หัวพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน ที่เข้าไปปลอบผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเพิ่งมาย้ายมาทำงานที่หมู่บ้านแห่งนี้ ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค.64 แบบชั่วคราว กระทั่งได้เฝ้ายามกะดึกประจำในวันที่ 21 ก.ค.64 เป็นต้นมา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนไปตรวจพื้นที่บริเวณหน้าบ้านของผู้ตาย ในเวลา 22.00 น. มักจะได้ยินเสียงทะเลาะระหว่างผู้ตายกับผู้ก่อเหตุอยู่เป็นประจำ ทำให้แม่ของผู้ตายทนไม่ไหว ต้องย้ายออกจากบ้านไป ตอนแรกผู้ตายอยู่กับแม่ จนผู้ก่อเหตุย้ายเข้ามาอยู่ด้วย

cg_5

โดยเมื่อคืนวานนี้ เวลา 22.00 น. และเที่ยงคืน ตนยังได้ยินเสียงทะเลาะกันของทั้งคู่ ขณะไปตรวจพื้นที่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นในเวลาประมาณ 01.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมายังหมู่บ้าน พร้อมแจ้งตนว่าเกิดเหตุแทงกัน ขณะที่ตนกำลังจะเดินขึ้นไปดูที่เกิดเหตุในบริเวณชั้น 2 ผู้ก่อเหตุก็ถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยพาตัวลงมา ในสภาพร้องไห้ตัวสั่น มือเปื้อนเลือด ตนจึงได้พาผู้ก่อเหตุมานั่งที่โซฟาชั้นล่าง ขณะนั้นผู้ก่อเหตุได้เข้ามานั่งสวมกอดเอวของตน

407914

ผู้ก่อเหตุบอกกับตนว่าไม่ได้ตั้งใจ ที่ทำไปเพราะป้องกันตัว เนื่องจากผู้ตายถือมีดทำครัวหวังจะเข้าไปทำร้ายก่อน ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุยังได้เปิดแชตไลน์ที่สนทนากับแม่ของเขา ในช่วงเวลาประมาณ 23.30 น. ให้ตนดู ใจความว่า "แม่ ผมทนไม่ไหวแล้ว" เบื้องต้น ในที่เกิดเหตุ ตนทราบมาว่าผู้ตายถูกแทงบริเวณหน้าอก 4 แผล และลำคอ 1 แผล แต่ตนก็ต้องตกใจที่ทราบข่าวภายหลังว่าถูกแทงกว่า 20 แผล ทำให้ตนเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะอ้างว่าป้องกันตัว เพียง 2-3 แผล ยังมากเกินไปสำหรับการป้องกันตัวด้วยซ้ำ ตนคิดว่าต่างฝ่ายน่าจะเป็นคนมีอารมณ์รุนแรง ไม่ยอมกัน และคาดว่าเป็นการแทงด้วยความตั้งใจ

631053

เนื่องจากในตอนแรกที่ตนรู้สึกสาร ขณะที่ตนปลอบผู้ก่อเหตุ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปสถานีตำรวจ ตนได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพผู้ก่อเหตุและบรรยากาศ เพื่อส่งรายงานให้ทางกรรมการหมู่บ้าน ผู้ก่อเหตุได้โวยวายพูดด้วยอารมณ์โมโหว่า "เดี๋ยวผมห้องกลับนะ อย่าถ่ายผมแบบนี้ มี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์นะ" ผู้ก่อเหตุได้เปลี่ยนจากคนเศร้ากลายเป็นก้าวร้าว ตนไม่น่าสงสารอีกฝ่ายเลย ความเห็นใจทั้งหมดได้หมดลง ใจตนคิดอยากจะถีบผู้ก่อเหตุสักครั้ง ดังนั้นตนเชื่อว่าผู้ก่อเหตุก็เป็นคนโมโหร้าย เมื่อผู้ตายที่มีอารมณ์รุนแรงต้องปะทะกับคนโมโหร้าย เหตุจึงจบลงด้วย 20 แผล และเสียชีวิต

390522

นายเรือง (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน บอกว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตายมักจะทะเลาะกันเป็นปกติ แต่ไม่เคยถึงขั้นทำร้ายร่างกาย แต่ตนไม่ทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะเรื่องอะไรกัน คาดว่าน่าจะเป็นการทะเลาะแบบคู่รักวัยรุ่นทั่วไป โดยเมื่อวานนี้ (5 ส.ค.64) ทั้งคู่ทะเลาะกัน ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.

712592

ขณะนั้นบ้านที่เกิดเหตุเปิดโทรทัศน์เสียงดังมาก ๆ ตนได้ยินเสียงควบคู่ไปกับเสียงทะเลาะ จับใจความไม่ได้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมา เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นผู้แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเอง คาดว่าที่ผู้ก่อเหตุทำไป น่าจะเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ

216538

น.ส.หน่อย (นามสมมติ) เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม บอกว่า ปกติผู้ก่อเหตุเป็นคนนิสัยดี ดูแลผู้ตายอย่างดีมาโดยตลอด ไม่ว่าผู้ตายจะบอกจะสั่งอะไร ผู้ก่อเหตุก็จะทำให้ตลอด โดยไม่เคยปฏิเสธหรือโวยวาย เช่น ถือกระเป๋า ลากกระเป๋า เปิดประตูรถ ทั้งคู่ย้ายมาอยู่ที่บ้านด้วยกันได้ประมาณเกือบครึ่งปีแล้ว ตนเพิ่งทราบว่าผู้ตายป่วยโรคซึมเศร้า ปกติผู้ตายเป็นคนสวย แต่งตัวดี เมื่อคืนนี้ตนไม่ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน ก็รู้สึกตกใจเมื่อทราบเหตุเช่นกัน 

582889

สำหรับประวัติของ นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย อายุ 21 ปี เกิดวันที่ 27 มิ.ย.2543 จบการศึกษาที่ โรงเรียนเทศบาล 1 (สถาวร) และศึกษาต่อระดับปริญญาตรี วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) จ.ชลบุรี

จากนั้นได้รู้จักกับ พชร์ อานนท์ และมีโอกาสเล่นหนังเรื่อง หอแต๋วแตกแหกต่อไม่รอแล้วนะ จึงเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงเรื่อยมา และอีกผลงานที่รู้จักกันก็คือ เป็นนักแสดงซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง "Why r u the series" เพราะรักใช่เปล่า ทางช่อง one เพราะรักใช่เปล่า บอกเล่าเรื่องราวของตัวละคร หลัก 2 คู่ คือ "ติวเตอร์-ไฟท์เตอร์" และ "ซน-สายฟ้า"

โดยในเรื่อง Why r u the series นายทอยทอย จะต้องรับบทเป็น "เซ็น" เพื่อนนักแสดงของคู่หลักในเรื่อง และในเรื่องจะสวมบทบาทเทคแคร์เอาใส่ใจ มองโลกสวย และเป็นมิตรกับทุก ๆ คน

818435635220821386462229

เมื่อย้อนกลับไปดูอินสตาแกรมของหนุ่มทอยทอย เขาได้โพสต์สตอรี่ภาพภายในงานวัดเกิดของ น.ส.เอมมี่ ที่เจ้าตัวเพิ่งจะตัดสินใจเข้าไปเซ็นสัญญาเป็นเด็กในค่ายได้เพียง 1 วัน โดยระบุว่า "HBD จ้า มีความสุขมาก ๆ นะครับ" นอกจากนี้ยังโพสต์สตอรี่ เกี่ยวกับอยากตัดผม ระบุว่า "มันยาวไปแล้วนะ อยากตัดผม" และนั่งเล่นกับแมวอย่างมีความสุข ซึ่งแฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ โดยที่ไม่มีสัญญาณบ่งบอกว่าจะไปลงมือก่อเหตุดังกล่าว 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส