เพื่อนช็อก "ทอยทอย" ฆ่าพิม ชี้ตัวตนช่างอ่อนไหวเจ้าน้ำตา FC ปลอบให้แก้ตัวใหม่ (คลิป)

6 ส.ค. 64

สำหรับความคืบหน้าคดี ดาราหนุ่มซีรีส์ช่องดัง ทอยทอย ธนภัทร อายุ 21 ปี นักแสดงสมทบจากซีรีส์ “Why r u the series” เพราะรักใช่เปล่า ที่ก่อเหตุแทงแฟนสาว พิม ชัชสรัญ อายุ 25 ปี

932304

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายธนภัทร ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ด้านล่าง 2 คน กระทั่งช่วงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 5 ส.ค.64 ขึ้นห้องนอนตามปกติ เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ตนต้องทำงานในวงการบันเทิง จากนั้นผู้ตายได้พูดในทำนองว่าให้เก็บของออกไปจากบ้าน แล้วเดินลงไปหยิบมีดที่ห้องครัว ซึ่งกลัวว่าผู้ตายจะทำร้ายจึงจะเข้าไปยื้อแย่งมีด เป็นเหตุให้ผู้ตายถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต

630878

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภายสอบห้องนอนชั้น 2 พบศพในสภาพนอนหงายเสียชีวิตบนพื้นห้องข้างเตียงนอน สภาพสวมชุดเดรสสีดำลายดอกไม้ มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกกว่า 20 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ข้างตัวมีมีดปอกผลไม้ ยาวประมาณ 5 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่

ล่าสุดวันที่ 6 ส.ค.64 แชมป์ SDF หรือ แชมป์ นิตินันท์ จันทรเดชา คนสนิทของผู้ก่อเหตุ และเป็นครูที่สอนดนตรี การร้องเพลงให้กับทอยทอย โพสต์ข้อความว่า "มีคนส่งข้อความมาถามแชมป์เยอะนะครับเรื่องน้อง แชมป์ก็รู้เรื่องพร้อม ๆ กับทุกคน รู้สึกหดหู่และสะเทือนใจกับเหตุการณ์นี้ ไม่ว่าใครก็ไม่มีสิทธิ์ในการตัดสินใจว่าใครควรมีชีวิตอยู่ หรือใครควรจะตาย หลังจากนี้ให้เป็นหน้าที่ของกระบวนการยุติธรรม และขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยครับ"

366770

แชมป์ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกตกใจและสะเทือนใจมาก ๆ ตั้งแต่ตอนเช้ามีคนส่งข่าวมาให้หลายคนมาก ทั้งคนในครอบครัวและเพื่อนในวงการ ส่วนตัวรู้จักกับน้องทอยทอย ได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น โดยตนมาช่วยดูแลการร้องเพลงและกีตาร์ แต่ช่วงหลังจะเป็นการสอนผ่านออนไลน์ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง นิสัยใจคอของน้องทอยทอย ตอนเขาเรียนดนตรี เป็นเด็กใฝ่รู้ อยากที่จะพัฒนาตัวเอง แล้วก็พยายามมาก ๆ เพราะเขาอยากจะมีทักษะเพิ่มเติมเพื่อให้ตัวเองเก่งมากยิ่งขึ้น

171614

โดยส่วนตัว ไม่ทราบเรื่องส่วนตัวของเขา ตนขอเล่าในมุมที่เจอน้องทอยทอย เป็นคนอ่อนน้อม เขาจะเรียกตัวเองว่าหนู คอยเอาข้าวมาให้ เอาน้ำมาให้ ดูแลอย่างดี เป็นเด็กน่ารักอ่อนโยน ขี้อ้อน แต่ตนก็รู้สึกตกใจมาก ๆ เพราะไม่เคยเห็นเขาในมุมที่ปรากฏข่าว นอกจากนี้ตนค่อนข้างดุ เมื่อเขาทำไม่ได้ก็มีน้ำตาซึมบ้าง แต่ไม่ได้มีอารมณ์เกรี้ยวกราดเถียงกลับหรือด่ากลับ

583013

ทั้งนี้ น้องทอยทอยก็มีแฟนคลับคอยติดตาม ในวันเกิดของเขา วันที่ 27 มิ.ย.64 ตนไปเป็นแขกรับเชิญให้เขา เล่นกีตาร์ เขาก็อ้อนตามสไตล์เหมือนเด็ก ตนอยากแสดงความเสียใจกับครอบครัว ไม่มีคำพูดใดแทนได้กับความสูญเสียที่เกิดขึ้น การกระทำทุกอย่างมีราคาต้องจ่าย การตัดสินใจพลาดแค่วินาทีเดียวส่งผลต่อชีวิต ตนขอฝากถึงแฟนคลับทุกคนว่ารักสิ่งที่รักได้ แต่อย่าทำตัวเป็นพ่อแม่รังแกฉัน ถ้าเขาผิดคือเขาผิด เราจะไม่ปกป้องคนผิด แต่ต้องตักเตือนคนที่ทำผิด อย่าให้ความรักแบบผิด ๆ

568599

นอกจากนี้ บนโลกออนไลน์ยังปรากฏการณ์บางอย่าง เพราะมีแฟนคลับของผู้ต้องหา เข้าไปให้กำลังใจและขอให้แก้ตัวใหม่อีกครั้ง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต้องดึกสติแฟนคลับ ซึ่งบางคนได้เขียนข้อความแสดงความคิดเห็น และฝากถึงแฟนคลับ ดังต่อไปนี้

131319

"จิตใจทำด้วยอะไร พวกที่บอกเป็นกำลังใจให้นะ อย่าประสาทให้มาก ถ้าไปฆ่าคนในครอบครัว ตัวเองจะสู้ ๆ อยู่ไหม" หรือ "งงกับคนบอกมัน ขอให้ผ่านไปด้วยดี สู่ ๆ นางฆ่าคนค่ะ ไม่ได้ขับรถชนฟุตพาท" รวมถึง "คนนี้เขาฆ่าคนตายค่ะ แทงยับ 20 แผล เขาไม่ได้ป้องกันตัวค่ะ! FC อย่าเพิ่งนะคะ เขาฆ่าคนตาย ไม่ได้ตบยุงตาย งงกับ FC จังเลย"

663236

ทนายเกิดผล แก้วเกิด ให้ข้อมูลว่า เหตุที่เกิดขึ้นตนคิดว่า ตามกฎหมายผู้ก่อเหตุไม่สามารถอ้างว่าป้องกันตัวเองได้ เพราะการป้องกันตัวหมายถึงการกระทำที่ภัยจะเข้ามาถึงตัว แต่การที่ผู้ก่อเหตุบอกว่าแย่งมีดมาได้ เท่ากับว่าภัยอันตรายสิ้นสุดลงแล้ว ดังนั้น จึงไม่มีความจำเป็นที่ผู้ก่อเหตุจะต้องใช้มีดอีก แม้ผู้ตายจะใช้กำลังกับฝ่ายชายก็ตาม ส่วนการดื่มแอลกอฮอล์แล้วมีอาการมึนเมาก่อนก่อเหตุ ไม่สามารถใช้เป็นข้ออ้างได้ ซึ่งกฎหมายไม่คุ้มครองในส่วนนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส