ช็อก! แอนนา เลือกนอนคุก ส่งข้อความบอกเพื่อน ไม่ต้องประกันตัว

8 พ.ค. 67

แอนนา เลือกนอนคุก ส่งข้อความบอกเพื่อน ไม่ต้องประกันตัว บอกอยู่ข้างนอกทรมานกว่าอยู่ข้างใน ไม่รู้ว่าจะอยู่ข้างนอกเพื่อใคร 

จากกรณีที่ นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา ถูกแจ้งข้อหาฉ้อโกงและ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จากการทำกล่องสุ่มทิพย์ จนมีผู้เสียหายกว่า 119 คน คิดเป็นความเสียหายกว่า 111 ล้านบาทนั้น 

ล่าสุดวันที่ 8 พ.ค. 67 เฟซบุ๊กเพื่อนรายหนึ่งของแอนนา ได้เปิดเผยแชตข้อความที่คุยกับแอนนา โดย แอนนาระบุว่า “วันนี้ไม่ต้องมาประกันตัวแอนนา เพราะแอนนาไม่รู้ว่าจะอยู่ข้างนอกเพื่อใคร แม่น้องให้แอนนาหาเงินทุกวัน แม็ก (แฟนแอนนา) ก็อารมณ์เสียใส่ แอนนารู้สึกว่าอยู่ข้างนอกทรมานกว่าอยู่ข้างใน และไม่ต้องส่งใครมา รักและขอบคุณในทุกๆ อย่าง” 

จากนั้นเพื่อนของแอนนาคนดังกล่าวยังได้โพสต์ข้อความถึงแอนนาหลายโพสต์ ระบุว่า   

“เพื่อนมากมายรายล้อมตัว วันที่อยู่จุดสูงสุด เพื่อนเข้าหาจนบ้านไม่พอให้นั่ง ของฝากขนมเต็มโต๊ะจนเหลือ สู่วันที่ไม่มีใคร ไร้เพื่อนมาเยี่ยมเยือน เพราะกลัวจะเดือดร้อนรึเสียหายไปด้วย ขนม 1 ห่อยังไม่กล้าเอามาฝาก ไม่แม้แต่แวะมาหากันเพียง เพราะแค่กลัวเสียชื่อที่ได้เป็นเพื่อน!! #ตอนมีบอกรักตอนนี้บอกไม่ว่างคุย ดูไว้เป็นตัวอย่าง คนปากหวานไม่ใช่จะเป็นเพื่อนรึคนรู้จักที่น่าคบหาเสมอไป” 

“ถ้าคนๆ นึงเลือกแถลงขอต่อศาลว่าอยากเดินเข้าไปตรงนั้น เขาคงเหนื่อยใจแล้วแหละ ทำงานใช้หนี้มันไม่ท้อนะ แต่ถ้าต้องเจออะไรบั่นทอนใจมันไม่สู้จริงๆ โจทก์รึผู้เสียหายและแม้แต่ศาลเองก็ยังงง และให้เพียงทำสัญญา ไม่ต้องยื่นประกันตัวด้วยซ้ำ ไม่เป็นคดี และไม่ต้องติดคุก แต่แอนนาเลือกตัดสินใจแบบนี้ เหตุผลคือสภาพจิตใจล้วนๆ #มึงคงเหนื่อย” 

พร้อมขอให้คนที่ติดหนี้แอนนาใช้หนี้คืนแอนนาบ้าง ทุกวันนี้แอนนาเหนื่อยและต้องสู้อยู่คนเดียว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส