เปิดคำพูดน้องพิมก่อนตาย ชีวิตรันทดเจอผู้ชายซ้อมก่อน "ทอยทอย" ฆ่า ดารายังช็อก (คลิป)

6 ส.ค. 64

สำหรับความคืบหน้าคดี ดาราหนุ่มซีรีส์ช่องดัง ทอยทอย ธนภัทร อายุ 21 ปี นักแสดงสมทบจากซีรีส์ “Why r u the series” เพราะรักใช่เปล่า ที่ก่อเหตุแทงแฟนสาว พิม ชัชสรัญ อายุ 25 ปี

932304

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายธนภัทร ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ด้านล่าง 2 คน กระทั่งช่วงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 5 ส.ค.64 ขึ้นห้องนอนตามปกติ เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ตนต้องทำงานในวงการบันเทิง จากนั้นผู้ตายได้พูดในทำนองว่าให้เก็บของออกไปจากบ้าน แล้วเดินลงไปหยิบมีดที่ห้องครัว ซึ่งกลัวว่าผู้ตายจะทำร้ายจึงจะเข้าไปยื้อแย่งมีด เป็นเหตุให้ผู้ตายถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต

749606

ล่าสุดวันที่ 6 ส.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ย้อนบทสัมภาษณ์ของน.ส.พิม เมื่อวันที่ 21 ก.พ.63 ซึ่งขณะนั้นเธอให้สัมภาษณ์ หลังตกเป็นข่าวถูกแฟนหนุ่มคนก่อนหน้านายทอยทอย ทำร้ายร่างกายจนตาบวมช้ำ โดยน.ส.พิม กล่าวว่า ตนคบกับฝ่ายชายมากว่า 5 ปี ช่วง 2 ปีแรกที่คบกันฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้ และมักจะนอกใจตนบ่อย ๆ ครั้ง อีกทั้งยังชอบทำร้ายจิตใจ ด่าทอตนสารพัด ที่ผ่านมาตนก็พยายามอดทนมาตลอด เพราะว่ารักเขามาก ๆ แต่เมื่อทนไม่ไหวจึงตัดสินใจขอเลิก แต่ฝ่ายชายก็พยายามตามง้อ กระทั่งตนใจอ่อน

969991

เมื่อกลับมาคบกัน ตนก็ไม่ได้ยอมเหมือนแต่ก่อน ตนจะเถียงกลับทุกครั้ง จนเป็นเหตุทำให้ฝ่ายชายลงมือทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ซึ่งของแม่ตนสังเกตเห็นความผิดปกติ เนื่องจากพฤติกรรมของตนเปลี่ยนไป จึงพาไปพบจิตแพทย์ และทราบว่าตนป่วยเป็นไบโพลาร์ และเป็นโรคซึมเศร้า เพราะผลกระทบจากที่ถูกทำร้ายจิตใจบ่อยครั้ง กระทั่งฝ่ายชายทำร้ายตนจนต้องแอดมิดที่โรงพยาบาล 

883882

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวได้กลายเป็นคดีความ ซึ่งตนรู้สึกเหนื่อยกับการติดตามคดีเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจยอมถอนฟ้องและถอนแจ้งความ เนื่องจากเรียกร้องอะไรไปก็คงไม่ได้ เสียเวลา เสียเงินโดยใช่เหตุ แต่ตนอยากฝากบอกฝ่ายชายว่า "วันหนึ่งกรรมมันจะตามทันเอง ปล่อยให้เป็นเวรกรรมของเขา" 

764232

ในอินสตาแกรมของสาวพิม ชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจ และขอให้เธอไปสู่ภพภูมิที่ดี โดยหนึ่งในชาวเน็ต คือ นักแสดงหนุ่ม บอล อัศนัย ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า “ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุคติ และภพภูมิที่ดีนะครับ”

305476

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ติดต่อสัมภาษณ์ผ่านวิดีโอคอล โดยหนุ่มบอล กล่าวว่า ตนไม่ได้รู้จักทั้งผู้เสียชีวิต และผู้ก่อเหตุ เพียงแต่ตนเห็นข่าวแล้วตกใจ รู้สึกหดหู่ จึงเข้าไปแสดงความเสียใจทางอินสตาแกรม ยอมรับว่าโหดร้าย ส่วนตัวต่อต้านการใช้ความรุนแรงกับผู้หญิงอยู่แล้ว เกิดมาอายุขนาดนี้ตนก็ไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิง กระทั่งได้อ่านข่าวจิตตกไปเลย ตนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

ส่วนตัวเคยใกล้ชิดกับคนที่มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า “เราก็พอเข้าใจได้ เพราะเราเห็นอารมณ์คนเป็นโรคนี้ มักจะขึ้นลง เดี๋ยวดีเดี๋ยวโมโห เวลาโมโหก็จะอารมณ์รุนแรง ใครที่ใกล้ชิดคนซึมเศร้าต้องจิตใจเข็มแข็ง และต้องรักเขา เพราะเศร้ามันไม่ได้เกิดทางร่างกาย แต่มันเป็นสภาวะจิตใจ ดังนั้นคนอยู่ใกล้นั้นสำคัญที่สุด ถ้าเขาแปรปรวนแล้วเราไปรุนแรงกับเขา มันอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้” นักแสดงหนุ่ม กล่าว

294830

ทั้งนี้ ตนอยากบอกทุกคนว่า คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะทำร้ายผู้หญิงตั้งแต่แรก เพราะคุณไม่ใช่พ่อแม่ของเขา และที่สำคัญผู้ชายไม่ใช่เจ้าชีวิตของผู้หญิง “ตรงนี้ผมขอพูดให้ข้อคิดกับผู้ชาย เรื่องการใช้ความรุนแรงกับผู้หญิง สู้กันยังไงหญิงก็สู้แรงชายไม่ได้ อย่าคิดว่าคุณเป็นเจ้าของเขา อย่าคิดว่ามีอำนาจจะทำอะไรกับเขาก็ได้ โดยเฉพาะการทำร้ายร่างกาย คุณไม่มีสิทธิ์ตั้งแต่แรก ผมอยากให้คนที่เป็นผู้ชายคิด ลูกผู้ชายที่ดีจะไม่ทำร้ายเพศแม่” หนุ่มบอล กล่าวแนะนำ

อย่างไรก็ตาม นายอัศนัย ยังกล่าวด้วยว่า ไม่มีใครอยากเป็นโรคซึมเศร้า เพราะมันรุนแรง วันนี้ได้เห็นข่าวคุณแม่ไปรับสพน้องพิมที่โรงพยาบาล แม้ตนจะไม่ได้รู้จักกันส่วนตัว แต่ตนขอแสดงความเสียใจและขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ตนรู้ดีว่ามันยากที่จะทำใจได้เร็ว ดังนั้นวัยรุ่นเป็นแฟนกันต้องใช้สติให้มาก ผู้ชายไม่ใช่เจ้าของชีวิต เพราะคุณไม่มีสิทธิ์ที่จะไปทำร้ายร่างกายผู้อื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส