ทอยทอยเปิดปากพลั้งฆ่าน้องพิม แม่ลั่นให้เวรกรรมจัดการ บุกบ้านเก็บชุดโปรดแต่งศพลูก (คลิป)

6 ส.ค. 64

สำหรับความคืบหน้าคดี ดาราหนุ่มซีรีส์ช่องดัง ทอยทอย ธนภัทร อายุ 21 ปี นักแสดงสมทบจากซีรีส์ “Why r u the series” เพราะรักใช่เปล่า ที่ก่อเหตุแทงแฟนสาว พิม ชัชสรัญ อายุ 25 ปี

325429

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายธนภัทร ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ด้านล่าง 2 คน กระทั่งช่วงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 5 ส.ค.64 ขึ้นห้องนอนตามปกติ เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ตนต้องทำงานในวงการบันเทิง จากนั้นผู้ตายได้พูดในทำนองว่าให้เก็บของออกไปจากบ้าน แล้วเดินลงไปหยิบมีดที่ห้องครัว ซึ่งกลัวว่าผู้ตายจะทำร้ายจึงจะเข้าไปยื้อแย่งมีด เป็นเหตุให้ผู้ตายถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต

317313

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภายสอบห้องนอนชั้น 2 พบศพในสภาพนอนหงายเสียชีวิตบนพื้นห้องข้างเตียงนอน สภาพสวมชุดเดรสสีดำลายดอกไม้ มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกกว่า 20 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ข้างตัวมีมีดปอกผลไม้ ยาวประมาณ 5 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่

ล่าสุดวันที่ 6 ส.ค.64 เวลา 11.00 น. น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ และนางกานต์ วิภากร ศุขพิมาย ได้เดินทางมาที่ สน.คันนายาว ต่อมาเวลา 11.30 น. ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ก็ได้เดินทางตามมาสมทบ ซึ่งทั้ง 3 คนยังไม่ได้เปิดเผยอะไรกับสื่อมวลชนที่มาปักหลักรอทำข่าวเป็นจำนวนมาก

หลังจากนั้นเวลาประมาณ 13.00 น. พี่สาวของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางออกมาจาก สน.คันนายาว หลังจากที่เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีให้กับผู้เสียชีวิตตั้งแต่ช่วงเช้า โดยเจ้าตัวไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เมื่อถามว่าอยากบอกอะไรกับผู้ก่อเหตุ พี่สาวของผู้เสียชีวิตก็ได้แต่ส่ายหน้า เมื่อถามถึงสภาพจิตใจก็บอกว่า ยังไม่พร้อมให้ข่าว และทิ้งท้ายว่าขอไปจัดการเรื่องรับศพน้องสาวก่อน

296995

หลังจากนั้นเวลาประมาณ 13.40 น. นายทอยทอย ได้ออกมาจากห้องสอบสวน เพื่อเดินทางไป รพ.ตำรวจ เนื่องจากเจ้าตัวขอใช้สิทธิ์ตรวจร่างกาย พร้อมพูดสั้น ๆ ด้วยใบหน้าที่นิ่งเฉย หลังนักข่าวถามว่ามีอะไรจะพูดไหม “ไม่ต้องพูดอะไรแล้วก็ได้ครับ คำพูดบางคนมันก็เปลี่ยนไปหมดแล้ว”

381829

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ว่าจากการตรวจร่างกายของผู้ก่อเหตุ ไม่พบสารเสพติด และนายทอย ให้การว่าคบหากับฝ่ายหญิงมาได้ไม่นาน แต่กลับมีปัญหาเรื่องการหึงหวงมาโดยตลอด

720407

โดยเมื่อวานนี้ (5 ส.ค.64) ก่อนเกิดเหตุ นายทอยทอย ได้ไปเซ็นสัญญาในสังกัดของ เอ็มมี่ อมลวรรณ โดยที่ไม่ได้บอกก่อน จากนั้นกลับมานายทอยทอย ก็ได้เก็บเสื้อผ้าจะย้ายออกจากบ้านฝ่ายหญิง ทำให้ฝ่ายหญิงโกรธ และนำมีดมาแกว่งที่หน้าของฝ่ายชาย เหมือนยั่วโมโห เมื่อนายทอยทอ แย่งมีดมาได้ จึงจ้วงแทงแบบไม่ยั้ง บริเวณที่หน้าอกและไหปลาร้า จนฝ่ายหญิงถึงแก่ความตาย โดยตามลำตัวของผู้ก่อเหตุ ก็มีรอยข่วนและรอยมีดบาดเล็กน้อยเช่นกัน

448654

น.ส.อมลวรรณ ผู้จัดการส่วนตัวของนายทอยทอย ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า รู้สึกเหมือนจะเป็นลม ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์ เจ้าตัวก็เป็นลมล้มลงไปกองกับพื้นด้านหน้าโรงพักทันที

101165

โดยน.ส.อมลวรรณ เปิดเผยว่า นายทอยทอย เพิ่งจะเข้ามาเซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัดของบริษัทตนได้แค่วันเดียวก็เกิดเรื่อง ซึ่งตนก็เคยได้ร่วมงานกันบ้าง เพราะฉะนั้นวันนี้ตนมาฐานะของพี่สาวมากกว่าผู้จัดการส่วนตัว โดยจากการได้เจอกับ นายทอยทอย เขายังคงร้องไห้ตลอดเวลา ส่วนประเด็นที่ว่า การเซ็นสัญญากับตนเป็นเหตุของการทะเลาะวิวาทของทั้งคู่ ตนไม่รู้เรื่อง จะให้ตนพูดตรง ๆ ก็คือ นายทอยทอย ไม่เคยบอกว่ามีแฟน ตนถามกี่ครั้ง ๆ เขาก็บอกว่าไม่มี แต่วันนี้ตนเพิ่งจะทราบจากเขา เพราะเขาอ้างว่าคบกับฝ่ายหญิงเมื่อวันที่ 25 ก.ค.64 ที่ผ่านมา หรือเมื่อ 11 วันก่อนจะเกิดเหตุ

ทั้งนี้ในตัวสัญญาที่เซ็นกันก็ไม่ได้มีข้อไหนห้ามมีแฟน หรือต้องย้ายไปอยู่ที่ ๆ บริษัท เรียกว่าไม่ได้มีข้อจำกัดอะไร เป็นสัญญาเหมือนนักแสดงทั่วไป โดยเมื่อวานนี้ (5 ส.ค.64) ที่เซ็นสัญญากันนายทอยทอย ก็ร่าเริงปกติ แล้วก็เพิ่งจะมาเปลี่ยนไบโอของไอจีและเฟซบุ๊กว่า มีชื่อตนระบุไว้ว่าเป็นผู้จัดการ

886288

สำหรับนิสัยของผู้ก่อเหตุ ก็เป็นคนน่ารัก สดใส ทำงานดี ตรงต่อเวลา ตนจึงได้ทาบทามมาอยู่ในบริษัท โดยก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุอยู่กับตนตลอด ตนเป็นคนพาไปทำงานทุกครั้ง

“เอ็มมี่ได้คุยกับน้องแค่นิดเดียว เอ็มมี่ให้พี่ทนายเจมส์เข้าไปคุยกับน้อง ที่เจอน้องร้องไห้ มันคงไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องอะไรแบบนี้ จริง ๆ แล้วน้องเพิ่งจะเซ็นสัญญากับทางเอ็มมี่ ที่มาในวันนี้อย่าเรียกว่ามาในฐานะผู้จัดการเลย เรียกว่ามาในฐานะเป็นพี่สาวดีกว่า ก็เป็นห่วงน้อง อยากรู้ว่าความจริงเป็นยังไง สำหรับเอ็มมี่ถ้าน้องผิดก็ว่าไปตามผิด แต่เอ็มมี่ยังไม่ได้คุยอะไรลึก ๆ กับน้องมาก แค่บอกน้องว่าตั้งสติ มาแล้ว อยากให้ใช้สติ ตั้งสมาธิก่อน เรื่องคดีพูดไปแล้วกลัวจะเสียรูปคดี เอ็มมี่ไม่ถนัดเรื่องนี้จริง ๆ อยากให้มองเรื่องนี้เป็นเรื่องของอนาคตไปก่อน เอ็มมี่มองว่ามันค่อนข้างซีเรียสมาก ๆ” น.ส.อมลวรรณ ผู้จัดการส่วนตัวของผู้ก่อเหตุ กล่าวทิ้งท้าย

494980

หลังจากนั้น น.ส.อมลวรรณ ก็เดินออกจากวงสัมภาษณ์ไป แล้วจู่ ๆ ก็เดินไปล้มหมดสติลงนอนอยู่กลางถนน จนต้องมีคนช่วยกันหามเข้าไปพักด้านในโรงพัก ระหว่างนั้นที่ฟื้นขึ้นมาก็ร้องไห้ แล้วก็อาเจียนออกมาด้วย จึงต้องนำรถโรงพยาบาลมารับตัวไปรักษาที่ รพ.สินแพทย์

925410

ทนายเจมส์ เปิดเผยว่า นายทอยทอย ยังไม่พร้อมให้ข้อเท็จจริงทั้งหมด เพราะยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้า ทั้งร้องไห้และตัวสั่น แต่ก็ได้เผยสั้น ๆ ว่า เสียใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ รวมถึงบอกอีกว่าไม่น่าจะแทงถึง 20 แผล เขายังตกใจว่ามันมากขนาดนั้นเลยเหรอ แต่เหตุการณ์มันก็เกิดขึ้นเร็วมาก ๆ ทำให้จำไม่ได้ว่าแทงกี่แผล ซึ่งจากการสังเกตตนก็เห็นว่านายทอยทอย มีบาดแผลตามตัวเช่นกัน

สำหรับเรื่องการประกันตัว ตนจะทำเรื่องในวันพรุ่งนี้ (7 ส.ค.64) ซึ่งทางผู้ก่อเหตุไม่มีหลักทรัพย์ในการประกันตัว จำนวน 5 แสนบาท จึงต้องดูอีกทีว่าอาจจะเป็นการซื้อประกันอิสรภาพ หรือการติดกำไลอีเอ็ม โดยคาดว่าน่าจะได้รับการประกันตัว เพราะไม่มีประวัติอาชญากรรมมาก่อน

“ผมมาในฐานะที่ปรึกษาของ บริษัท ยามา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ดูเหมือนน้องยังไม่พร้อมให้ข้อเท็จจริงทั้งหมด เพราะร้องไห้ตลอดเลย ตัวสั่นด้วย ผมต้องบอกก่อนนะครับว่าคดีนี้เป็นคดีอาญา ผมไม่สามารถให้ข้อเท็จจริงในรายละเอียดได้ทั้งหมด แต่ถามว่าน้องรับไหมว่าเป็นคนทำ น้องรับว่าเป็นคนทำเอง แล้วก็โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ เพื่อให้รถโรงพยาบาลมารับผู้บาดเจ็บในตอนนั้น จากที่ผมถามไม่แน่ใจว่าเกิดการยื้อแย่งหรือเปล่า แต่ตามตัวน้องก็มีบาดแผลเหมือนกัน ต้องขอไปถามดูอีกทีหนึ่ง” ทนายเจมส์ เผยให้ฟัง

953786

พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายทอยทอย จำนวน 1 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และจะส่งตัวฝากขังที่ศาลมีนบุรีในวันพรุ่งนี้ (7 ส.ค.64) ก่อนเที่ยง ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นคนแทงฝ่ายหญิงจริง แต่จำนวนกี่ครั้งเขาก็ยังตอบไม่ได้ เหมือนเขายังคงตกใจอยู่ และก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่า ทำไมถึงเป็นแบบนั้นได้ เพราะคำให้การเบื้องต้น คือ ทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงไล่ให้เขาออกจากบ้าน

963120

ทั้งนี้ เขาก็กำลังจะเก็บของออกจากบ้าน แต่ฝ่ายหญิงก็มาพร้อมกับมีด ซึ่งไม่ได้จะเอามีดมาทำร้ายฝ่ายชาย นายทอยทอยก็ใช้มือปัดมีดจนตกลงพื้น แต่ฝ่ายหญิงก็ยังไม่หยุดเข้ามาทำร้ายในลักษณะตบตี ขีดข่วน และนายทอยทอย ก็เลยหยิบมีดขึ้นมาป้องกันตัว แต่ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจนทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว

สำหรับจำนวนแผลที่เกิดขึ้น ต้องเข้าใจคำว่า 20 แผลมันเป็นแค่มิติเดียว เพราะแต่ละแผลมันมีความรุนแรงมากน้อยต่างกัน ซึ่งดูจากสภาพศพเบื้องต้น มันเป็นแผลเล็ก ๆ เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเกิดจากมีด แต่มันเป็นแผลตื้น ๆ โดย 19 แผลอาจจะไม่ทำให้ตายได้ แต่อาจจะเป็นแผลเดียวที่ทำให้ตายหรือไม่ ขณะนี้ก็ต้องให้แพทย์ชันสูตรศพว่ากี่แผล กว้างเท่าไร ลึกแค่ไหน แต่คำว่ากระหน่ำแทง ตนว่าไม่น่าจะใช่แบบนั้น เพราะเมื่อคำนี้แพร่ออกไป หลายคนก็สงสัยว่าทำไมผู้ต้องหาต้องแทงมากขนาดนั้น

741337

พ.ต.อ.วาสุเทพ กล่าวด้วยว่า ในชั้นนี้ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นคนทำจริง ๆ ซึ่งในชั้นต้นอาจจะรับ แต่ในลำดับต่อไปอาจจะกลับคำให้การก็ได้ มันเป็นสิทธิ์ของเขา ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับพยานและหลักฐาน ถ้าผู้ต้องหาให้การไม่ตรง มันก็รับฟังไม่ได้ ส่วนที่เขาอ้างว่าป้องกันตัว ตามกฎหมายคือถ้ามีอันตรายที่ใกล้จะถึงตัว ก็ต้องดูว่ามันมีอันตรายใด ๆ

อย่างไรก็ตาม จากคำให้การของผู้ต้องหาว่ามีการดื่มเบียร์ด้วยกัน 3 ขวด แต่ตัวผู้ต้องหาบอกว่าเขาดื่มไม่มาก เพราะกำลังตรวจเช็กสัญญาที่เพิ่งเซ็นกับบริษัทไป และอ้างว่าฝั่งผู้เสียชีวิตดื่มมากกว่า ก็จะต้องมีคำอธิบายส่วนนี้ด้วย ในส่วนของทางญาติของผู้เสียชีวิตก็ได้ติดต่อมาแล้ว มีคุณแม่กับพี่สาว ส่วนคุณพ่อน่าจะเลิกกัน ทราบจากพี่สาวของผู้เสียชีวิตว่า ความสัมพันธ์ของผู้ตายกับผู้ต้องหา ครอบครัวไม่ทราบ โดยคิดว่าเป็นเพื่อนมาพักอาศัยด้วย และไม่คิดว่าเป็นแฟนกัน

สำหรับเรื่องป่วยของผู้เสียชีวิตนั้น ก็ต้องดูว่าเป็นการป่วยแบบไหน เพราะถ้าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ก็มักจะทำร้ายตัวเองมากกว่าทำร้ายคนอื่น แต่ถ้าอารมณ์แปรปรวนก็อธิบายได้อีกอย่าง และผู้เสียชีวิตก็มีใบรับรองจากแพทย์ว่าเป็นโรคซึมเศร้า ส่วนไบโพลาร์ก็ได้ข้อมูลมาจากพี่สาวของผู้ตาย

690355

เวลา 11.20 น. นางบุณยาณัฐ เอี่ยมสอาด แม่ของผู้เสียชีวิต เดินทางมายังบ้านที่เกิดเหตุ กับเพื่อนสนิทของผู้ตาย จากนั้นได้เข้าไปเก็บของภายในบ้าน ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์ เวลาประมาณ 12.15 น. แม่ผู้ตายก็ได้ออกมาจากบ้าน บอกว่า "เหตุการณ์นี้ขึ้นอยู่กับเวรกรรม ให้เวรกรรมเป็นตัวตัดสิน ไม่รู้จะพูดอะไรกับลูกสาว เพราะคงไม่ฟื้นขึ้นมา"

724842

ส่วนเพื่อนสาวคนสนิท บอกว่า วันนี้เดินทางมาเก็บเสื้อผ้าของผู้ตาย เลือกชุดโปรดมา 1 ชุด นำไปใช้ประกอบพิธีศพ และตุ๊กตากระต่ายแดง 1 ตัว ที่ผู้ตายรัก จากนั้นก็ได้ขับรถออกจากที่เกิดเหตุไป ทั้งนี้ ครอบครัวผู้ตายจะนำศพผู้ตายไปจัดพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดบึงทองหลาง ซอยลาดพร้าว 101

388529

น.ส.เหม่ย พี่สาวของผู้ตาย บอกว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้ตายเพิ่งจะรู้จักกันได้ไม่ได้นาน และคาดว่าเพิ่งตกลงกันเป็นแฟนได้เพียง 1 สัปดาห์ แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งคู่ไม่เคยทะเลาะกัน ผู้ตายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ตนรู้สึกเสียใจและอยากจะถามผู้ก่อเหตุว่า "ทำไมทอยต้องทำพิมแบบนี้ เจ้ไม่รู้ว่าทอยเป็นอะไร ทำไมถึงกล้าแทง 20 แผลขนาดนี้ โกรธเคืองอะไรกัน ทำไมต้องทำพิมขนาดนี้"

323976

ทั้งนี้ ตนคิดว่าที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่ายื้อแย่งมีดกับผู้ตาย คิดว่าน่าจะเป็นไปได้ เพราะผู้ตายไม่สบาย ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ปกติผู้ตายเป็นคนนิสัยดี แต่หากอาการกำเริบ เวลามีเหตุให้กระทบจิตใจ ผู้ตายจะเปลี่ยนเป็นคนมีอารมร์รุนแรง และทำร้ายตัวเอง แต่ไม่เคยทำร้ายใคร ส่วนตัวไม่ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาเกี่ยวกับงานในวงการบันเทิงของผู้ก่อเหตุหรือไม่ ตนตอบไม่ได้ว่าแค้นผู้ก่อเหตุหรือไม่ คงต้องรอการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน

อย่างไรก็ตาม ผู้ตายดูแลผู้ก่อเหตุเป็นอย่างดี ทั้งการกินการเงิน ตนเคยบอกผู้ก่อเหตุว่า "ถ้าจะคบกับคนป่วยซึมเศร้า ต้องใจเย็นนะ" และไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น เมื่อวานนี้ตนยังคุยกับผู้ตาย ก็ไม่คาดคิดว่าจะจากกันไวขนาดนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส