"มิลเล่" ร่วมวอนจิน เปิดตัวสกินแคร์คอลเลคชั่นใหม่ "โรส คอร์ดี้ พอมมากาเนต" สารสกัดธรรมชาติเพื่อผิวสวย

30 เม.ย. 64

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์มาดูแลผิวพรรณ วันนี้ "สกินแคร์มิลเล่" ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากเกาหลี เปิดตัว K-Beauty สุดพิเศษ คอลเลคชั่น มิลเล่ โรส คอร์ดี้ พอมมากาเนต ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่มีส่วนผสมจาก สารสกัดน้ำกุหลาบ ถั่งเช่า โสม น้ำทับทิม และผสานสูตรลับเฉพาะที่ทางมิลเล่ ร่วมกับโรงพยาบาลวอนจินไทยแลนด์ แบรนด์ศัลยกรรมความงามจากเกาหลี เป็นการนำสมุนไพรเกาหลีโบราณมาใช้ร่วมกับเทคโนโลยีเกาหลีรุ่นใหม่ ที่ผสมผสานกันได้ดีอย่างลงตัว เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการการดูแลผิวตัวเองให้ดูสดใส ตามแบบฉบับสาวเกาหลี ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ มีผลิตภัณฑ์หลายตัวเลย

921558

"บูสเตอร์เซรั่ม" มีส่วนในการช่วยลดจุดด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส และแลดูอ่อนเยาว์ เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นเม็ดไข่มุกเล็ก ๆ เมื่อทาลงผิว เม็ดไข่มุกจะแตกตัว ซึมเข้าสู่ผิวง่ายมาก ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสดชื่น

327210

เมื่อใช้คู่กับ "บูสเตอร์เอสเซนต์" จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผิวให้ดียิ่งขึ้น ตัวเนื้อเอสเซนต์จะมีคอลลาเจนเข้มข้น ยืดหยุ่น เมื่อตบลงบนผิว ช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ ฟื้นบำรุง แลดูกระจ่างใส อ่อนกว่าวัย

239316

และที่ขาดไม่ได้เลยคือ "มาส์กเนื้อเจลลี่" ที่ทางเจ้าของแบรนด์บอกว่าพิเศษกว่ามาส์กชีสทั่ว ๆ ไป เพราะว่าแผ่นมาส์กผลิตจากเยื่อไผ่ เนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้น ช่วยในเรื่องการดูดซึมของผลิตภัณฑ์ทำให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

705731287308

ทั้ง 3 ตัวนี้ เรียกได้ว่ามีส่วนผสมของ สมุนไพรเกาหลี สารสกัดน้ำกุหลาบ ถั่งเช่า โสม น้ำทับทิม และนวัตกรรมศัลยกรรมเกาหลีระดับพรีเมียม และทางเจ้าของแบรนด์ คุณชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท มิลเล่ (ไทยแลนด์) จำกัด บอกว่าใช้แล้วเห็นผลสุด ๆ

453786

"รู้สึกยินดีมาก ที่ได้ร่วมจับมือกับทางวอนจิน เพื่อที่จะทำให้ K-Beauty ความงามองค์รวมแบบเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของมิลเล่ หรือว่าการบำรุงผิวที่เป็นคอสผิวหน้า หรือการศัลยกรรมเกาหลี มาโคจรร่วมกัน สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของมิลเล่ ได้ที่ช็อปมิลเล่ 14 สาขาทั่วประเทศ บนเฟซบุ๊กและไลน์ของ มิลเล่ ไทยแลนด์ สั่งทางออนไลน์ได้เลยค่ะ รวมถึงบนแอปพลิเคชันลาซาด้าและ Shopee เพียงค้นหาคำว่ามิลเล่ ก็จะพบกับคอลเลคชั่น มิลเล่ โรส คอร์ดี้ พอมมากาเนต"

541349

สามารถร่วมสนุกในเฟซบุ๊ก มิลเล่ ไทยแลนด์ แจกเพิ่มเป็นผลิตภัณฑ์แบบซองอีกกว่า 100 ซอง และตอนนี้ทางมิลเล่จัดโปรโมชั่นพิเศษมาก ๆ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Box Set มิลเล่ โรส คอร์ดี้ พอมมากาเนต มูลค่า 1,690 บาท จากราคาปกติ 4,077 บาท รับ Gift Voucher จากโรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน ไทยแลนด์ มูลค่า 3,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 7,077 บาท แต่ตอนนี้จ่ายเพียง 1,690 บาท โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2564

784010

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงามแบบเกาหลีแท้ ๆ ก่อนใครกับคอลเลคชั่น มิลเล่ โรส คอร์ดี้ พอมมากาเนต ได้ที่ช็อปมิลเล่ ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ และที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือเฟซบุ๊ก มิลเล่ ไทยแลนด์ (มีแค่ 500 sets พิเศษเฉพาะแฟน ๆ ทุบโต๊ะข่าวเท่านั้น)

qr

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส