เปิดนาที "น้องปอ" ปล่อยโฮกอดแม่เกือบ 5 วันถูกอุ้ม - ตร.คุม "บอย" สอบเข้มเตรียมปิดคดี (คลิป)

21 ธ.ค. 63

กรณีนายวรวิทย์ เตียวเจริญกิจ หรือ บอย อายุ 38 ปี บุกเข้าทำร้ายนางรัตนา เตียวเจริญกิจ หรือ ปอ อดีตภรรยา พนักงานบริษัทย่านพัฒนาการถึงที่ทำงาน โดยใช้อาวุธปืนข่มขู่ไม่ให้ใครช่วยเหลือ ก่อนลักพาตัวออกไปจากที่ทำงานอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา

287709

ล่าสุดวันที่ 20 ธ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยัง สน.คลองตัน เพื่อติดตามการควบคุมตัวของนายวรวิทย์ เตียวเจริญกิจ หรือ บอย โดยทันทีที่ทีมข่าวมาถึง รถของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ควบคุมตัวนายบอย ก็เดินทางเข้ามาใน สน.คลองตันทันที

988232

ในเวลา 19.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายบอย ถึงสน.คลองตัน โดยรถตู้สีขาว ในทันทีที่มาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายบอยทั้งซ้ายและขวา โดยนายบอยถูกใส่กุญแจมือ และพาเข้าไปที่ห้อง ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน ทันที นายบอยมีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ตอบคำถามใด ๆ และใส่หน้ากากอนามัยสีขาว

948775

ต่อมาเวลาประมาณ 19.15 น. นางรัตนา เตียวเจริญกิจ หรือ ปอ พร้อมด้วย น.ส.สวรรค์ หมื่นนาวงศ์ ผู้เป็นแม่ และนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางมาถึง สน.คลองตัน ซึ่งนางรัตนา มีสีหน้าค่อนข้างอิดโรย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงกีฬาขาสั้น ไม่สวมรองเท้า กอดผู้เป็นแม่และร้องไห้ หลังจากถูกอุ้มนานเกือบ 5 วัน 

โดยที่ใบหน้ามีร่องรอยฟกช้ำที่ดวงตาทั้งสองข้าง ก่อนที่เดินทางเข้าไปในห้องของ พ.ต.ท.นิรันดร์ โสมะคุณานนท์ รองผู้กำกับสอบสวน สน.คลองตัน เพื่อทำการสอบสวน โดยนางรัตนามีอาการหิวโซ และขอรับประทานอาหารทันที โดยมีสื่อมวลชนจำนวนมาก ปักหลักติดตามการสอบปากคำของทั้งสองฝ่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส