ลุงพลยิ้มได้ พยานคนใหม่เปิดตัวเห็นจริงอยู่เขา พร้อมสู้คดีถ้าโดนจับคดีน้องชมพู่ (คลิป)

20 มิ.ย. 63

เรียกว่าใกล้เข้ามาทุกที สำหรับคดีน้องชมพู่ ที่ผ่านมาแล้ว 39 วัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้พยายามหาหลักฐานเพื่อจับมือคนผิด หลัง "น้องชมพู่" อายุ 3 ปี หายตัวออกจากบ้านพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม.

374813

ล่าสุดวันที่ 19 มิ.ย.63 ตำรวจเดินทางมาหา นางนลิน เงินนาม ภรรยานายม็อค ซึ่งเป็นพยานของลุงไชย์พล โดยมาขอเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ ทั้งเส้นผม ขนเพชร และกระพุ้งแก้ม

747314

จากนั้นตำรวจไปหานายม็อคที่เถียงนา เพื่อมาเก็บหลักฐานเพิ่มเติม เป็นเส้นผม ขนเพชร และกระพุ้งแก้ม  ซึ่งนายม็อค ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม

- เปิดนาทีชมพู่ตายถ้าตรงเที่ยงครึ่ง “ลุงพล” รอด แต่ “สมคิด” เครียดพยานช่วยมีแค่หนึ่ง 
- ลุงพลปล่อยโฮกราบแม่กอดลูก ท้อคดีชมพู่พูดเป็นนัย “อะไรจะเกิดก็ให้เกิด” 
- พระเดือนชัยหลั่งน้ำตาถูกขับพ้นจังหวัด ยันไม่อวดอุตริแต่ศิษย์พาซวย องค์ลงโชว์ 
- พยานปากเอก "พ่อแบม" กลับลำจำเวลาผิดชี้เป้าลุงพลมั่ว "พ่อตา" ป้องคนดีไม่ฆ่าหลาน 
- ผ่าดวงลุงพล! หยิบไพ่สุดอึ้งจับได้แต่ใบเดิมเคราะห์หนัก "หัวทิ่ม-ดาบแทง" 
- พ่อชมพู่สยบข่าวลือน้องชายโผล่บ้านวันลูกหาย "พ่อตา" รับ 3 ปมขัดแย้งเคลียร์จบ 

982455

นายม็อค เปิดเผยว่า ตนออกไปสวนตั้งแต่ 06.00 น. โดยไปตัดหญ้าที่สวนมัน ไปพร้อมกับภรรยาและลูกชาย จากนั้นประมาณ 09.00 น. ตนก็กลับออกมาจากสวนมัน มาผ่านสวนยางลุงไชย์พล จึงมีการทักทายคุยกัน ซึ่งตนก็ไปติดต่อให้มาวัดจีพีเอสที่สวนตนด้วย ซึ่งลุงไชย์พล มีการชวนไปส่งพระ ตนและภรรยาก็ตกลงไป ขณะนั้นมีแม่น้องชมพู่ ลุงไชย์พล ป้าแต๋น อยู่ด้วย

745412161999959114

จากนั้นตนก็ช่วยแม่น้องชมพู่หยอดน้ำกรดที่สวน ก่อนจะกลับออกมาบ้าน ช่วงใกล้เวลา 10.00 น. เพื่อกลับมาบ้าน โดยกลับมาอาบน้ำ และไปส่งพระกับลุงไชย์พล โดยจังหวะหนึ่งป้าแต๋น ขี่รถลงมาจากซอยบ้านน้อง ตนจึงทราบว่าน้องหาย ซึ่งก็รู้พร้อมกันทั้งหมด

535662

ทั้งนี้ตนกับลุงไชย์พล อยู่ด้วยกันตลอด จนกระทั่งกลับมาหมู่บ้านช่วงเวลา 14.00 น. จากนั้นตนก็ไปเดินตามหาน้องชมพู่ด้วย ซึ่งไปหาคนเดียว แต่ก็เห็นชาวบ้านจำนวนมาก โดยตนค้นหาจนถึงเวลา 15.00 น. ก็กลับมาบ้าน เพราะหาไม่เจอ จึงไม่รู้จะไปค้นหาที่ไหนต่อ ส่วนเรื่องดีเอ็นเอ ตนให้ความร่วมมืออย่างดี และไม่ทราบว่าเก็บไปทำไม เนื่องจากตำรวจไม่ได้แจ้ง ซึ่งไม่ได้มีความกังวล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม