หนุ่มใหญ่ถ้ำมองป้าเจอตีแสกหน้า ฉุนหนักคว้ามีดแทง อ้างแค่อยากอาบน้ำกับคนที่แอบรัก (คลิป)

9 มิ.ย. 63

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดงขุย จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 112 ม.8 ต.บ้านกล้วย อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ โดยผู้บาดเจ็บกู้ชีพ รพ.ชนแดน ได้นำตัวมารักษาที่โรงพยาบาล 

511876

ทราบชื่อในเวลาต่อมา น.ส.สมพร สารี อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณท่อนแขนซ้าย ลึกเห็นกระดูก

736940

โดยบาดแผลกว้างราว 5 ซม. ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายพนม คำแลน ชาวต.ศาลาลาย อ.ชนแดนจ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นชายที่มาติดพัน หลังก่อเหตุถูกลูกชายน.ส.สมพร จับขังไว้ในห้องน้ำแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปรับตัวมาดำเนินคดี

cg_4

ล่าสุดวันที่ 9 มิ.ย.63 จากการสอบถามน.ส.สมพร ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า นายพนม แอบชอบตนได้ราว 2-3 เดือนแล้ว แต่นายพนมเป็นคนชอบดื่มสุรา ตนไม่ชอบ จึงไม่ยอมคบหาด้วย กระทั่งวันนี้นายพนม ทำทีมาถามว่ากินข้าวหรือยัง ตนไม่สนใจจึงไปอาบน้ำ แต่นายพนม ยังได้ตามมาแอบดูตนอาบน้ำ เมื่อตนจับได้จึงใช้ไม้ตีที่ศีรษะของนายพนม จำนวน 2 ครั้ง น่าจะเป็นเหตุให้นายพนม ไม่พอใจและเกิดความโมโห ก่อเหตุใช้มีดแทงตนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

394914

ทั้งนี้ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายพนม ดังนี้ สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ทำให้อับอาย และข้อหาพยายามฆ่า 

สาวขวัญใจ หอมฉุน 27 ปี ชาว ต.โพทะเล อ.โพทะเล จ.พิจิตร ลูกสะใภ้ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า น.ส.สมพร ไม่ยอมคืนดี แต่นายพนม ตามรังควานเพื่อหวังคืนดี สาเหตุที่นายพนม ทำร้ายร่างกาย น.ส.สมพร เพราะนายพนม มาแอบดูนางสมพรอาบน้ำ เมื่อน.ส.สมพรเปิดประตู ก็ถูกนายพนม วิ่งเข้าไปใช้อาวุธมีดแทง ซึ่งสามีของตนเห็นเหตุการณ์ ก็เลยวิ่งเข้าไปช่วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส