ผัวโต้เมียแจ้งจับขืนใจลูกสาว ตุ๋ยลูกชาย ชี้ป่วยจิตขาดยา เพื่อนบ้านแฉเด็กเจ็บอวัยวะเพศ-ทวาร (คลิป)

12 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.63 นางก้อย (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี อาจารย์สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ได้นำเอกสารใบแจ้งความ เมื่อวันที่ 27 เม.ย.53 โดยมีพันตำรวจโทหญิง วิสาสิริ เกียรติวิลัย รองผู้กำกับการสอบสวน สภ. เมืองนครราชสีมา เป็นผู้รับแจ้ง เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน

102922

โดยอ้างว่านายเสกสรรค์ สามี อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์สอนอยู่สถาบันการศึกษาเดียวกันกับภรรยา ได้กระทำล่วงละเมิดลูกแท้ ๆ ทั้งสองคน คือ ลูกสาว อายุ 9 ปี และลูกชาย อายุ 7 ปี เป็นระยะเวลานานหลายเดือน โดยใช้สถานที่ในบ้าน ซึ่งจะอาศัยจังหวะที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน

583154

นางก้อย (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า ลูกสาว และลูกชายของตน เคยเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เพื่อนข้างบ้านฟังว่า ถูกพ่อบังเกิดเกล้าล่วงละเมิดทางเพศอยู่บ่อยครั้ง และถูกข่มขู่ไม่ให้บอกใคร จนทำให้ลูกทั้งสองคนมีอาการซึมเศร้า และหวาดกลัวพ่อของตัวเอง หลังจากนั้นเมื่อช่วงปลายเดือน เม.ย.63 ที่ผ่านมา ตนเห็นผิดสังเกตจึงได้สอบถามลูกทั้งสองคน จนทราบว่าพ่อจะอาศัยจังหวะที่ตนไม่อยู่ หรือเวลาที่ตนพาลูกคนใดคนหนึ่งออกไปนอกบ้าน กระทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศลูกคนที่อยู่บ้าน

cg_11

โดยสั่งให้ลูกขึ้นบ้านบริเวณชั้น 2 พร้อมทั้งเปิดคลิปวีดีโอลามกในโทรศัพท์มือถือให้ลูกดู ก่อนที่จะปฏิบัติภารกิจ ซึ่งกระทำอย่างนี้มาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่ลูก ๆ ไม่กล้าที่จะบอกตน เพราะถูกพ่อข่มขู่ไว้ หากเล่าให้คนอื่นฟังจะนำตัวไปส่งขายต่างประเทศ ซึ่งหลังจากตนทราบเรื่องที่เกิดขึ้นตนรับไม่ได้ และได้พาลูกชาย และลูกสาวออกมาอาศัยนอนบ้านเพื่อน แต่ก็ยังถูกสามีข่มขู่คุกคาม ซึ่งหลังตนทราบเรื่องได้นำลูกทั้งสองเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา และพาลูกทั้งสองคนไปตรวจร่างกายที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา ตนจะดำเนินคดีเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด แต่หลังจากเข้าแจ้งความแล้ว จนถึงขณะนี้เรื่องก็ยังเงียบ ตนจึงเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน เพราะเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า

300498

สำหรับเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี ผู้เป็นพ่อทำอนาจารด้วยการถอดกางเกง และได้เอาอวัยวะเพศของพ่อมาสอดใส่บริเวณทวารหนัก ตอนนั้นเด็กตนก็ยังไม่รู้ว่าคืออะไร แต่รู้สึกไม่ชอบ และรังเกียจเป็นอย่างมาก โดยพ่อกระทำในลักษณะดังกล่าวบ่อยครั้ง จนเด็กรู้สึกกลัว และไม่กล้าเข้าใกล้ผู้เป็นพ่อ

ส่วนเด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ปี ถูกผู้เป็นพ่อกระทำลักษณะเดียวกับพี่สาว ซึ่งรู้สึกเจ็บมาก และพยายามจะบอกผู้เป็นแม่หลายครั้ง แต่ก็ถูกผู้เป็นพ่อข่มขู่ว่า หากไปบอกแม่จะทำโทษ และนำไปขายให้กับคนอื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นางก้อย ได้เข้าพบนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อขอความเป็นธรรมหลังจากถูกสามีพยายามคุกคามข่มขู่ ทำให้ไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และให้ช่วยติดตามคดีเนื่องจากมีการแจ้งความไปแล้ว แต่เรื่องก็เงียบหายไป

671729

ด้านนางเปรี้ยว (นามสมมติ) อายุ 48 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า แม่ของเด็ก เวลามีธุระจะชอบนำลูกสาวมาฝากตนเลี้ยง ให้เล่นกับลูกของตน หลังจากนั้นพบว่าเด็กหญิงมีอาการแปลก ๆ และบ่นว่าเจ็บอวัยวะเพศ จึงได้สอบถามและเล่าให้ตนฟังอ้างว่า ถูกพ่อกระทำชำเราล่วงละเมิดทางเพศทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่บ้านพักใน อ.ปากช่อง หลังจากนั้นยังใช้พื้นที่ชั้น 2 ของบ้านที่อาศัย ล่วงละเมิดทางเพศอยู่เป็นประจำ และยังข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปพูดกับใคร หากเรื่องนี้มีใครรู้ จะนำตัวเด็กไปขายยังต่างประเทศ ตนจึงนำเรื่องดังกล่าวมาเล่าให้แม่ของเด็กฟัง จนกลายเป็นเรื่องดังขึ้นมา

398002

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เวลา 17.00 น. ผู้เป็นพ่อ ซึ่งเป็นอาจารย์ที่ถูกกล่าวหา ได้เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และเข้าชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น

พ.ต.อ.กฤตยา เปิดเผยว่า ในส่วนของคดีกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพดำเนินการสอบปากคำเด็กทั้งสองคนเพิ่มเติม เนื่องจากการสอบปากคำครั้งแรกเด็กไม่ได้ให้การว่าถูกพ่อเป็นผู้กระทำ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมหลักฐานอย่างรัดกุม และกำลังรอผลตรวจร่างกายของเด็กทั้งสองคนจาก รพ.มหาราชนครราชสีมา ซึ่งจะทราบผลในเร็ว ๆ นี้ โดยเรื่องนี้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดได้ประสานกำชับให้ดำเนินการให้ความยุติธรรมทั้งสองฝ่าย ยืนยันว่าตำรวจไม่ได้ดำเนินการล่าช้า แต่ทุกอย่างต้องทำตามขั้นตอนของกฎหมาย

605933

พ่อของเด็ก เปิดเผยว่า ตนยืนยันว่าไม่มีการกระทำอนาจารลูกชายและลูกสาว เพราะเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากทั้งคู่เป็นลูกบังเกิดเกล้า ซึ่งถ้าหากจะทำจริง ภรรยาก็อยู่ด้วย จะเอาเวลาไหนไปทำ การที่ภรรยาคิดว่าตนมีอะไรกับลูกนั้น น่าจะดูข่าวมากเกินไป เพราะว่าแฟนมีปัญหาทางด้านสุขภาพจิต ในส่วนเด็กที่มีการพูดว่า พ่อมีการล่วงละเมิดทางเพศนั้น คิดว่าแม่น่าจะเป็นคนสอนมากกว่า เพราะแฟนของตนเป็นคนจิตอ่อน ตอนเด็กเคยมีปัญหาช่วงที่พ่อของเขาเสียชีวิต และเสียใจมาก ซึ่งเคยพาไปปรึกษาจิตแพทย์

เพราะที่ผ่านมาก็พบว่าเวลาอาบน้ำ ชอบร้องไห้และทุบฝักบัว แต่ระยะหลังก็ไม่มีอาการและไม่มีการกินยาแต่อย่างใด เพิ่งมาเป็นช่วงที่อยู่กับตน ส่วนที่ลูกมีการหวาดผวาไม่ยอมเข้าใกล้นั้น ก็งงว่าเป็นเพราะอะไร บางครั้งก็วิ่งหนีตนโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ ในส่วนภรรยาที่มีการแจ้งความไว้ ตนก็ยังไม่รู้เรื่องและก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงแต่อย่างใด เพิ่งมารู้ตอนออกข่าวแล้ว ในส่วนเรื่องของคดีความก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัว ขณะนี้ตนก็คิดถึงลูกบางครั้งก็ร้องไห้และขอยืนยันว่าไม่ได้ทำอนาจารลูกทั้งสองคน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส