กระบะตู้ทึบยางระเบิดเสียหลักชนต้นไม้ คนขับดับ สาวท้อง 4 เดือนสาหัส

26 พ.ค. 67

กระบะตู้ทึบขับมาด้วยความเร็วรีบไปส่งของ จู่ๆยางหลังระเบิดเสียหลักชนต้นไม้ คนขับเสียชีวิตคาที่ เมียท้อง 4 เดือนสาหัส


วันนี้ 26 พ.ค.67 เวลา 14.00 น. ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะตู้ทึบยางระเบิด เสียหลักชนต้นไม้ บริเวณถนนสุขุมวิทระยอง-จันทบุรีมุ่งหน้า จ.จันทบุรี ม.7 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง

หลังรับแจ้งลงพื้นที่ตรวจสอบ พบรถกระบะสีขาวตู้ทึบ หมายเลขทะเบียน 2 ฒอ4324 กทม. บรรทุกข้าวกล่องสำเร็จรูปมาเต็มคัน อยู่ในสภาพชนต้นไม้พังยับเยิน หัวเก๋งรถยุบไปถึงเบาะคนนั่ง ตู้ทึบฉีกขาด ข้าวกล่องสำเร็จรูปที่บรรทุกตกเกลื่อนกระจัดกระจายไปทั่ว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อ น.สอารีรัตน์ รัชยาว อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสและตั้งท้องได้ 4 เดือน อาสากู้ภัยฯจึงรีบนำตัวส่งรพ.แกลงอย่างเร่งด่วน เพราะอาจจะมีผลกระทบกับเด็กในท้อง

1716720677008

ส่วนคนขับชื่อนายสิริชัย ไข่เกตุ อายุ 29 ปี เสียชีวิตติดภายในรถยนต์ กู้ภัยฯต้องใช้เครื่องตัดถ่างกว่า 20 นาที เพื่อนำร่างของนายสิริชัยฯ ออกจากซากรถที่พังยับเยิน 

เบื่องต้นรถกระบะตูทึบคันเกิดเหตุเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี และกำลังเดินทางมุ่งหน้าไป จ.จันทบุรี เพื่อนำสินค้าข้าวกล่องสำเร็จรูปไปส่งให้กับลูกค้าที่จ.จันทบุรีเป็นเจ้าแรก พอมาถึงจุดเกิดเหตุยางล้อหลังด้านขวาเกิดระเบิดเสียงดังสนั่น หลังจากนั้นรถก็เสียหลักพลิกคว่ำกลางถนน และไปอัดก๊อปปี้กับต้นไม้ รถได้รับความเสียหายพังยับเยินทั้งคัน 

1716720662341

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เล่าให้ทีมข่าวเราฟังว่า ตนกับผู้ตายกำลังขนของใส่รถมาพร้อมกัน และกำลังจะเดินทางไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าที่จังหวัดจันทบุรี ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีลางร้ายบอกเหตุอะไรเลย เพราะผู้ตายจะเป็นคนนิ่งๆ ส่วนผู้หญิงกำลังท้องได้ 4 เดือน ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส