“เสรีพิศุทธิ์” อัดรัฐบาล ไม่สนใจการศึกษา ปล่อยให้โง่แล้วซื้อเสียง

26 พ.ค. 67

“เสรีพิศุทธิ์”อัดยับรัฐบาลถนัดแจกเงิน “คนละครึ่ง-ชิมช้อปใช้” ไม่สนใจการศึกษาปล่อยให้โง่แล้วซื้อเสียง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยคณะผู้ก่อตั้งโรงเรียนธารน้ำใจ เป็นประธานในพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษา เป็นกิจกรรมที่คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานคณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองครูและศิษย์เก่าโรงเรียนธารน้ำใจได้พร้อมใจกันจัดตั้งกองผ้าป่าขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาทุนการศึกษาปรับปรุงพัฒนาอาคาร กลุ่มเพื่อนเสรีปรับปรุงและจัดซื้อเครื่องเล่นสนามเด็กเล่นและปรับปรุงสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียน เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธภาพที่ดีของผู้ก่อตั้งกับศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ข้าราชการครูบุคลากรทางการศึกษา และผู้ปกครองนักเรียนเพื่อแสดงถึงความรักความศรัทธาความผูกพันที่ศิษย์มีต่อสถานศึกษา

ผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษาของโรงเรียนธารน้ำใจมีพิธีมอบไปเมื่อวันที่ 24พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ อาคารกลุ่มเพื่อนเสรีโรงเรียนธารน้ำใจบ้านสุขเกษม หมู่ 7 ต.พิมาน อ.นาแก จ.นครพนม

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ตนเองพร้อมคณะกลุ่มเพื่อนเสรี และศิษย์เก่าโรงเรียนธารน้ำใจทุก ๆ รุ่น ร่วมกันมอบเงินจากการตั้งกองผ้าป่า 1,672,000บาท(หนึ่งล้านหกแสนเจ็ดหมื่นสองพันบาทถ้วน) เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์

โดยครั้งแรกที่ก่อตั้งโรงเรียนธารน้ำใจแห่งนี้มีทุนส่วนตั ว50,000 บาท ที่ได้รับรางวัลมาตอนที่เป็นสารวัตรยศพ.ต.ต.ที่อำเภอนาแก โดยเอาเงินก้อนนี้เป็นจุดเริ่มต้นประกาศเชิญชวนพี่น้องคนไทยมาร่วมด้วยช่วยกันก่อสร้างโรงเรียนสร้างคนในชาติให้มีการศึกษาช่วยชาติบ้านเมือง

“เดี๋ยวนี้รัฐบาลไม่ค่อยสนใจการศึกษารัฐบาลมีหน้าที่ต้องให้การศึกษาคนในชาติจนกระทั่งจบปริญญาตรีในโรงเรียนของรัฐบาลการเรียนการสอนฟรีอาหารการกินการอยู่ฟรีแต่รัฐบาลทำไมไม่เข้าใจการศึกษาไปทำโครงการคนละครึ่งชิมช้อปใช้และรัฐบาลนี้ก็จะเอาเงินไปแจกไม่สนใจการศึกษาปล่อยให้คนโง่พอคนโง่ก็ซื้อเสียงง่ายเพราะฉะนั้นต้องพัฒนาคนในชาติให้มีการศึกษาให้เป็นคนฉลาดจะได้มาช่วยเหลือพัฒนาประเทศชาติบ้านเมืองต่อไปเพราะฉะนั้นตนจึงให้ความสำคัญกับการศึกษา”

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส