ชนวินาศ! เก๋งแต่งซิ่งเสียหลักฟาดต้นไม้ขาดสองท่อน นักแต่งรถคนดังดับพร้อมเพื่อน

4 มี.ค. 67

เก๋งแต่งซิ่งมาด้วยความเร็วสูง เสียหลักฟาดต้นไม้ขาดสองท่อน นักแต่งรถคนดังกระเด็นออกมานอกรถ เสียชีวิตคาที่พร้อมเพื่อน

เมื่อเวลา 19.20 น. วานนี้ (3 มี.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไต้เต็กเซี่ยงตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายแยกเบญจมะ-ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ช่วงหน้าสำนักงาน กสทช.เขต 43 นครศรีธรรมราช ตำบลนาทราย อำเภอเมือง พบซากรถยนต์เก๋งสีขาวทะเบียน ขข 182 นครศรีธรรมราช สภาพขาดสะบั้น 2 ท่อน โดยท่อนหลังฟาดติดคาห่ออยู่กับต้นอินทนิน ในรถมีผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพร่างแหลกเหลว ส่วนท่อนหน้าที่มีเครื่องยนต์กระเด็นไปไกลจากจุดแรกกว่า 30 เมตรและยังพบชายอีกรายกระเด็นอยู่ไม่ไกลจากซากรถท่อนหน้า โดยท่อนหลังที่ศพติดอยู่ภายในเจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างไฮดรอลิกเข้าตัดและถ่างซากรถนำศพออกมา

1709514596201

ต่อมาเจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า ผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ในซากคือ นายเจตพัฒน์ วิสุทธิ์นรเศรษฐ์ หรือแคน อายุประมาณ 42 ปี เป็นผู้โดยสารตอนหน้า ส่วนอีกศพที่กระเด็นไปไกลนอกซากรถคือนายทรงพล แต่งวงศ์ หรือโจ๊ก อายุ 43 ปี เป็นผู้ขับขี่ มีอาชีพจำหน่ายรถยนต์มือสองและธุรกิจส่วนตัวเป็นผู้ที่นิยมดัดแปลงแต่งรถสไตล์ซิ่งและชื่นชอบความเร็ว

1709514613389

ก่อนเกิดเหตุนายทรงพลออกมาจากบ้านและชักชวนญาติไปขับรถเล่น แต่ญาติคนดังกล่าวติดธุระไม่ได้ไปด้วยจึงไปชวนเพื่อนอีกคนนั่งรถไปด้วย โดยก่อนมาถึงที่เกิดเหตุนั้นมีรถคันอื่นซึ่งเป็นเพื่อนขับตามหลังมาในระยะห่าง แต่เห็นไม่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใดทำให้เสียหลัก ขณะที่ชาวบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุระบุว่ารถคันเกิดเหตุขับมาด้วยความเร็วและมีอาการส่ายก่อนเข้าใจว่าจะเสียการควบคุม รถแฉลบลงไปในร่องข้างถนนเอาด้านข้างฝั่งผู้ขับขี่ฟาดกับต้นไม้ด้วยความรุนแรงของการปะทะ เป็นเหตุให้รถยนต์คันนี้ขาดสองท่อน ผู้ที่อยู่ในรถเสียชีวิตทันทีทั้งคู่

1709514680715

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส