ครอบครัว “เชน“ ลูกตำรวจ 1 ในแก๊ง 5 ทรชนเครียด ขอโทษสังคม  

20 ม.ค. 67

ครอบครัว “เชน” ลูกตำรวจ 1 ในแก๊งทรชนเครียด ยอมรับผิดพร้อมขอโทษสังคม เผย “ดาบเศก” เป็นคนขี้เล่น เคยทำปืนลั่นใส่ขาตัวเองเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วจนต้องตัดขา 

วันที่ 20 ม.ค. 67 นายอัมรินทร์ ยี่เฮง ตัวแทนเครือข่ายภาคประชาชนจังหวัดสระแก้ว ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นตัวกลางประสานงานระหว่างครอบครัวผู้ก่อเหตุ กับครอบครัวของ ป้าบัวผัน เปิดเผยว่า 

ตนเป็นคนในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รู้จักกับตำรวจหลายนาย ส่วนตัวรู้จักกับครอบครัวของ ”เชน“ ลูกรองสารวัตรสืบสวน สภ.อรัญประเทศ 1 ในเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุทำร้ายป้าบัวผันจนเสียชีวิต ตอนนี้สภาพจิตใจพ่อกับแม่ของ “เชน “มีความเครียดกับพฤติกรรมของลูกที่ทำไป พร้อมขอโทษสังคมกับสิ่งที่ทำลงไป 

โดยผู้เป็นพ่อถูกตั้งกรรมการสอบเดินทางไปให้ปากคำทุกวัน ส่วนแม่ยอมรับกับสิ่งที่ลูกตัวเองทำลงไป และได้เดินทางไปขอโทษกับครอบครัวของป้าบัวผันแล้ว 

นายอัมรินทร์ กล่าวต่อว่า ขณะที่พฤติกรรมของ ดาบเศก มีนิสัยขี้เล่นและคงนึกสนุก ใช้ถุงดำคลุม ลุงเปี๊ยก เพราะก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว ดาบเศก ทำปืนลั่นใส่ขาตัวเอง จนต้องตัดขา  ที่ผ่านมายังไม่เคยได้ยินว่าดาบเศก ทรมานหรือทำร้ายผู้ต้องหาระหว่างการสอบสวน อาจจะมีแค่พูดจาข่มขู่หรือเกลี้ยกล่อม หรือตบศีรษะในลักษณะการหยอกล้อให้ยอมรับสารภาพเท่านั้น

ทั้งนี้ทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” ได้สัมภาษณ์ ร.ต.ต.วิฑูรย์ พ่อของเชนทางโทรศัพท์ ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเครียด โดยเป็นห่วงเพื่อนร่วมงานคือ ดาบเศก ที่โดนคดีประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 ส่วน พ.ต.ท.วิชิต รองผู้กำกับสืบสวน สภ.อรัญประเทศ โดนลงโทษทางวินัย 

ส่วนตัวเองยังไม่โดนข้อหาอะไร เพราะไม่มีหลักฐานไปว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

หากเรื่องเงียบลง คงจะเข้าไปพบกับครอบครัวของป้าบัวผัน เพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะพูดอะไรไปจะถูกหยิบยกมาเป็นกระแส 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส