เผาแล้ว! ร่าง “ป้าบัวผัน” เหยื่อ5แก๊งทรชน ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

20 ม.ค. 67

เผาแล้ว! ร่าง “ป้าบัวผัน” เหยื่อ5แก๊งทรชน ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า คนแห่ร่วมไว้อาลัยแน่นวัด แต่ไร้เหงาญาติคนก่อเหตุ 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 ม.ค. 67 ที่วัดป่าหนองน้ำใส ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ น.ส.บัวผัน ตันสุ หรือ ป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ อายุ 47 ปี ที่เสียชีวิต เนื่องจากถูกแก๊งวัยรุ่น 5 คนลูกตำรวจทำร้ายร่างกาย 

ได้มีพิธีฌาปนกิจร่างของ ป้าบัวผัน โดยมีนายชรินทร์ ภู่ชัย นายอำเภอวัฒนานคร เป็นประธานพิธี ท่ามกลางบรรกาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะ นางปาง มลใสกุล อายุ 55 ปี พี่สาวของป้าบัวผัน ที่ร้องไห้เสียใจเป็นระยะๆ โดยภายในงานมีคนมาร่วมแสดงความไว้อาลัยครั้งสุดท้ายเป็นจำนวนมาก ทั้งญาติ คนที่รูจัก แฟนคลับ และตัวแทนหน่วยงานต่างๆ 

ทั้งนี้ไม่พบว่ามีญาติของ 5 แก๊งทรชนที่ทำให้ ป้าบัวผันเสียชีวิตมาร่วมงานแต่อย่างใด 

อย่างไรก็ตามนางปาง กล่าวว่า ขอให้น้องไปสู่สุคติ ไม่ต้องห่วงเรื่องทางนี้ ให้พี่จัดการ และให้สื่อมวลชนช่วย ขอให้น้องไปดี ไม่ต้องมาเป็นทุกข์กับพี่ ไม่ต้องห่วง ที่ผ่านมามันโหดร้ายมาก เกินกว่าที่เราจะรับได้ ทำไมญาติผู้กระทำไม่มาหาเราบ้าง ตั้งแต่วันที่ 12- 20 ม.ค. ถามว่ายังมีความเป็นมนุษญ์หรือไม่ ไม่มีใครมาขอโทษ ถ้าไม่มีกล้องวงจรปิด และไม่มีสื่อมวลชนป้าบัวผันก็ตายฟรี 

“เขาก็คงว่าเราเป็นคนจน ไม่เช่นนั้นตำรวจก็คงปิดคดีของเขาไปเอง การกระทำของเด็กกลุ่มนี้โหดร้ายเกินที่จะรับได้ เด็กพวกนี้ไม่ใช่มนุษย์ แต่มีใจเป็นสัตว์” นางปาง กล่าว 

ด้านนายน่าน มลใสกุล อายุ 56 ปี สามีป้าปาง กล่าวว่า ตนอึดอัดมานาน กินข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ ตั้งแต่เกิดเรื่อง ถ้าไม่มีนักข่าวเรื่องคงจบไปเฉยๆ ก็คงไม่มีหน่วยงานไหนมาช่วย ขอบคุณที่ช่วยหาความยุติธรรมให้น้องที่เป็นคนเร่ร่อน ถึงเขาจะเร่ร่อนตนก็รักน้อง ตนให้อยู่บ้านด้วยกันเขาก็ไม่อยู่ เขาชอบไปเรื่อยๆ มีความสุขของเขา ขอให้ไปไม่ต้องห่วงอะไร ขอให้ไปสู่สุคติ ไปภพภูมิที่ดี เขาเกิดมาชาตินี้ทุกข์ยากเหลือเกิน ขอให้ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ไม่ต้องทุกข์อีกต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส