คนใกล้ชิดเล่า “ลุงเปี๊ยก” ถูกตำรวจบังคับสารภาพ อ้างโดนถุงคลุมหัว-โซ่ล่าม

17 ม.ค. 67

คนใกล้ชิดเล่า “ลุงเปี๊ยก” ถูกลูกน้องตำรวจบังคับสารภาพ อ้างโดนถุงคลุมหัว-โซ่ล่ามจนกลัว ไม่สามารถต่อสู้ได้ ตัดสินใจยอมรับ หวังให้เรื่องจบ 

จากคดี น.ส.บัวผัน ตันสุ หรือ ป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ อายุ 47 ปี ถูกกลุ่มเยาวชน 5 คน รุมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนนำร่างไปทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียนใน จ.สระแก้ว ทั้งหมดถูกจับกุมในเวลาต่อมา โดย 1 ในนั้นมีลูกชายของตำรวจสืบสวน สภ.อรัญประเทศ ร่วมก่อเหตุด้วย 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัวนายปัญญา คงแสนคำ หรือ ลุงเปี๊ยก สามีของป้าบัวผัน ที่รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุในตอนแรก จนทำให้เกิดข้อสงสัยตามมามากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

วันที่ 17 ม.ค. 67 คนใกล้ชิดของลุงเปี๊ยก เล่าว่า หลังจากที่ลุงเปี๊ยกทราบว่า ป้าบัวผันเสียชีวิตแล้ว ได้ถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ เชิญตัวไปสอบปากคำในห้องสืบสวน และเมื่อเข้าไปแล้ว ตำรวจเปิดแอร์ให้นั่งอยู่ในห้องก่อน จากนั้นเริ่มสอบสวนลุงเปี๊ยกอย่างเข้มข้น 

ลุงเปี๊ยกอ้างว่า ถูกถอดเสื้อ และเอาถุงคลุมหัว ก่อนใช้โซ่ล่ามข้อเท้า เพื่อบีบบังคับให้รับสารภาพว่าได้ทำให้ป้าบัวผันเสียชีวิต ด้วยความกลัวและไม่สามารถต่อสู้ได้ จึงตัดสินใจยอมรับสารภาพ เพื่อให้เรื่องจบลง ส่วนสาเหตุที่ไม่ออกมาพูดเรื่องนี้ เนื่องจากกลัวว่าจะมีปัญหากับตำรวจในพื้นที่ เพราะพี่สะใภ้ พี่ชายยังอยู่ในพื้นที่ สภ.อรัญประเทศ ซึ่งยังจำได้ว่าคนที่เอาถุงคลุมหัวคือลูกน้องของตำรวจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส