รวบแล้วแก๊งทมิฬ ฆ่าเผานั่งยางหนุ่มขับโบลท์

15 ม.ค. 67

รวบแล้วแก๊งทมิฬ ฆ่าเผานั่งยางหนุ่มขับโบลท์ เผยจ้างผู้ตายมารับแล้วไม่มีเงินจ่าย จึงใช้มีดปักอกแล้วเผาอำพราง

ความคืบหน้าคดี กรณีคนร้าย ชาย-หญิง อุ้มฆ่า นายธนาธิป แวดไธสง หรือ โน่ อายุ 31 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ มีอาชีพขับรถเก๋ง รับ-ส่ง ผู้โดยสาร ผ่านแอปพลิเคชั่น ( Grab - bolt ) ในพื้นที่เมืองพัทยา โดยก่อเหตุแทงผู้ตายจนหมดสติ ในเขต สภ.ห้วยใหญ่ แล้วอุ้มศพใส่รถเก๋งสีขาว ทะเบียน ขข 7103 อุบลราชธานี ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย แล้วนำศพไปเผาด้วยยางรถยนต์ 4 เส้น เพื่ออำพรางคดี ในเขต พื้นที่ สภ.หนองปรือ ซึ่งทั้ง 2 จุด ห่างกัน ประมาณ 18 กม.

ล่าสุดเวลา 16.00 น. ( 15 ม.ค.67 ) ตำรวจมีการรายงานยืนยันว่า สามารถควบคุมตัว นายวา หรือ นายธีรพรรดิ์ สมคำ อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก 1 ในผู้ก่อเหตุได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัว อ.เมือง จ.พิษณุโลก แล้ว หลังนั่งรถทัวร์โดยสาร จากสถานีขนส่ง หมอชิต 2 เพื่อหนีไปกบดานที่บ้านเกิด ก่อนจะถูกชุดสืบสวนภาค 2 ตามไปจับกุมตัวได้สำเร็จ และ อยู่ในระหว่างควบคุมกลับมาสอบสวน ที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี

มีรายงานเพิ่มเติมว่า พฤติกรรมของคนร้าย หรือ นายวา พร้อมกับสาวคนสนิท ได้เรียกโบลท์มารับ เมื่อผู้ตาย ขับรถมารับ แล้วไปส่งถึงจุดหมายปลายทาง แต่ นายวา ไม่มีเงินจ่าย ทำให้ผู้ตายเกิดความไม่พอใจ และ พูดจาโวยวายใส่ นายวา จึงลงมือฆ่า ด้วยการใช้อาวุธมีดเข้าที่หน้าอก จนเสียชีวิต แล้วทิ้งไว้ในรถเก๋งของผู้ตายตลอดเวลา หลังจากเกิดเหตุ ทำอะไรไม่ถูก จึงโทรศัพท์ไปบอกแม่ เพื่อให้มาช่วยแก้ไขปัญหา ก่อนจะไปซื้อน้ำมัน 70 บาท และ ขโมยยางรถ ล้อรถจักรยานยนต์ แล้วไปเผาอำพรางศพ แต่กลับเผาร่างผู้ตายไม่หมด เพราะมีฝนตกลงมา จึงทิ้งศพไว้ให้อยู่ในสภาพดังกล่าว

หลังก่อเหตุ  คนร้ายได้นำรถเก๋งของผู้ตาย ขับมาบริเวณ ซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อ ย่านถนนพัทยา-นาเกลือ หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยศพนอนอยู่บริเวณที่วางเท้าเบาะด้านหลัง ก่อนรถเก๋งจะมาเกิดอุบัติเหตุ จนเป็นที่มาของหลักฐานสำคัญ คือภาพจากกล้องวงจรปิด และ บัตรประชาชน จนทำให้ตำรวจรู้ตัวว่าคนร้ายเป็นใคร พร้อมทั้งเส้นทางที่ใช้ในการหลบหนี จนสามารถจับกุมได้ ส่วนรถเก๋งของผู้ตาย เบื้องต้น คนร้ายอ้างว่า มีการนำไปขายแล้ว กับคนชื่อ โบว์ ซึ่งตำรวจอยู่ในระหว่างสืบสวนติดตามนอกจากนี้ ตำรวจได้ยังควบคุมตัว นางเอลีย่าห์ อับดลลาฮี อายุ 51 ปี และ น.ส.ตา นามสมมุติ อายุ 17 ปี แม่และแฟน ของ นายธีรพรรดิ์ สมคำ กลับมาสอบสวนด้วยเช่นกัน

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่าน ตำรวจชุดสืบสวนภาค 2 พร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ) ได้เข้าทำการตรวจสอบห้องพัก เลข 209 ชั้น 2 ของอพาร์ตเมนต์ ย่านซอยหนองใหญ่ ใกล้กับบ่อบำบัดน้ำเสียของเมืองพัทยา ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นห้องพักของ นายธีรพรรดิ์ สมคำ พบเสื้อและกางเกงเปื้อนเลือด ซึ่งสวมใส่ในวันเกิดเหตุ ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม เป็นภาพขณะนายธีรพรรดิ์ สมคำ ขับรถเก๋งของผู้ตาย ไปซื้อน้ำมันในปั๊มแห่งหนึ่ง ก่อนจะนำร่างผู้ตายไปเผาเผานั่งยาง ดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส