ลูกเสือโคร่ง โผล่กลางชุมชน ชักหงุดหงิด เริ่มกัดคนแล้ว

16 พ.ค. 67

 

ชาวบ้านงง ลูกเสือโคร่งมาจากไหน ถึงโผล่กลางชุมชน รีบแจ้งกู้ภัย-ตำรวจช่วยล้อมจับ เผยเล่นไปมาชักหงุดหงิด เริ่มกัดคนแล้ว 

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 16 พ.ค.67 ร.ต.อ.ปองภพ กุดหอม รอง สวป.สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังสายตรวจ และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบเหตุพบ ลูกเสือโคร่ง อยู่ภายในซอยบางวัว-บางจาก 7 หมู่ 11 ต.บางวัว อ.บางปะกง 

ลูกเสือโคร่ง โผล่กลางชุมชน ชักหงุดหงิด เริ่มกัดคนแล้ว

พบว่าต้องเดินเท้าเข้าไป ที่บ้านเลขที่ 12/2 หมู่ 11 ซึ่งเป็นบ้านของ นายธนพล รุ่งโรจน์ อายุ 23 ปี พบ ลูกเสือโคร่งขนาดกลางนอนอยู่หน้าบ้าน กู้ภัยและชาวบ้านพยายามเรียกออกมาที่กลางซอย ซึ่ง ลูกเสือโคร่งก็วิ่งเข้าใส่ ทำให้ชาวบ้านบางส่วนวิ่งหนี 

ซึ่งผู้สื่อข่าวต้องยืนหนีให้มันกัดขาเล่น และคิดว่ามันไม่ทำอันตราย ซึ่งใช้เวลาเกือบ 10 นาทีในการเรียก ลูกเสือโคร่งออกจากบ้านไปอยู่กลางซอย เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามใช้ผ้าคลุมตัว เพื่อจะจับ และมันเริ่มหงุดหงิด ทำให้ ลูกเสือโคร่งเริ่มกัดแรงขึ้น ทำให้กู้ภัย ตำรวจ และผู้สื่อข่าวโดนกัดกันทะลุกางเกง จนเป็นรอยถาก 

ลูกเสือโคร่ง โผล่กลางชุมชน ชักหงุดหงิด เริ่มกัดคนแล้ว

สุดท้ายกู้ภัยก็สามารถจับ ลูกเสือโคร่งขึ้นไปท้ายรถกู้ภัยได้สำเร็ว ก่อนที่ตำรวจจะบันทึกตรวจยึด แล้วนำตัว ลูกเสือโคร่งส่งสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 2 (ศรีราชา) 

ด้านนายชญานนท์ คงสุวรรณ อายุ 21 ปี เปิดเผยว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์กำลังพานายธนพลเข้าบ้านแล้วมาเจอ ลูกเสือโคร่งยืนอยู่กลางซอย ทีแรกคิดว่าสุนัข แต่พอมันเดินมาใกล้ๆ กลายเป็นเสือ คราวนี้เลยรีบขี่รถจักรยบานยนต์หนีมาทางบ้านนายธนพล ส่วนนายธนพลก็วิ่งหนีเข้าไปในบ้าน ทำให้ลูกเสือวิ่งตามไปอยู่ที่บ้าน ก่อนจะโทรแจ้งกู้ภัยและตำรวจเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส