ชาวบ้านรับไม่ได้ เรียกร้องปลดชื่อ “สมรักษ์” ออกจากป้ายหน้าหมู่บ้าน

13 ธ.ค. 66

 

ชาวบ้านในชุมชนรับไม่ได้ เรียกร้องปลดชื่อ “สมรักษ์” ออกจากป้ายหน้าหมู่บ้าน เหตุอับอายล่วงละเมิดเด็ก แฉโตมานิสัยก็เปลี่ยนไป 

วันที่ 13 ธ.ค.66 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปที่บ้านเดิมของ ร.อ.สมรักษ์ คำสิงห์ อยู่ในพื้นที่ ต.โนนสมบูรณ์ อ.บ้านเเฮด จ.ขอนเเก่น เเต่ปรากฎว่าบ้านปิด ไม่พบคนอยู่ในบ้าน โดยปากทางเข้าหมู่บ้าน มีป้ายขนาดใหญ่ เขียนข้อความว่า "สมรักษ์ คำสิงห์ วีรบุรุษนักชกเหรียญทองโอลิมปิก" 

ทีมข่าวได้พูดคุยกับชาวบ้านในชุมชน คือ ป้าน้อย (นามสมมติ) เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวนายสมรักษ์ซื้อไว้ให้เเม่อยู่ ส่วนเจ้าตัวจะเเวะเข้ามานานๆ ครั้ง โดยครั้งล่าสุดที่เห็นเข้ามาคือช่วงหาเสียงเลือกตั้ง หลังจากนั้นก็ไม่เห็นอีกเลย 

ตนเองเห็นสมรักษ์มาตั้งเเต่เด็กๆ เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับลูกชายของตน ในสมัยเด็กเคยเข้ามารับประทานข้าวในบ้านตนด้วย เเต่หลังจากได้เหรียญทองโอลิมปิก พอเริ่มมีชื่อเสียง ก็ไม่ได้เจอกันเลย นิสัยก็เปลี่ยนไป 

โดยหลังจากเห็นข่าวบอกตรงๆ ว่ารู้สึกสมน้ำหน้า เพราะปัญหาเกิดขึ้นจากการกระทำของตัว ถึงแม้จะอ้างเหตุผลหรือความชอบธรรมใดๆ ก็ตาม แต่อย่าลืมว่านั่นคือเยาวชน แค่เข้าไปยุ่งก็ผิดแล้ว ดังนั้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชาวบ้านจึงรับไม่ได้ นอกจากนี้ยังรู้สึกสงสารลูกเเละอดีตภรรยาของสมรักษ์มาก เพราะครอบครัวเขาเป็นคนดี เเต่กลับต้องมาเจอเรื่องที่เเย่ๆ เเบบนี้ 

หลังจากเกิดเรื่อง ได้พูดคุยกับชาวบ้านหลายคน ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่ก็รับไม่ได้ และต้องการอยากให้เอาชื่อ "สมรักษ์ คำสิงห์" ออกจากป้ายทางเข้าหมู่บ้าน เพราะรู้สึกอับอาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส