“สมรักษ์ คำสิงห์” ยัน ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับสาว 17

11 ธ.ค. 66

“สมรักษ์ คำสิงห์” ยันไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับสาว 17 พอรู้อายุก็ สะดุ้ง ก่อนหยุดแล้วหลับ เผยเพิ่งหย่าภรรยาได้ 2 เดือน

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูกอดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ก่อนที่ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก จะออกมาเปิดเผยว่า ไม่ได้ข่มขืน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็กสาวอายุเพิ่ง 17 ปี เผยมีวงจรปิดหลายตัว ตั้งทนายความสู้คดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 10 ธ.ค.66 เฟซบุ๊ก “สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว” ได้โพสต์ถึงคำให้สัมภาษณ์ของ สมรักษ์ คำสิงห์ หลังถูกสาววัย 17 ปีแจ้งความจับที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดย สมรักษ์ ระบุว่า ระบุว่า เรื่องดังกล่าวตนทราบแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

สมรักษ์ กล่าวต่อว่า ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน ด้วยเกียรติของลูกผู้ชายและนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ตนไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตนก็ไม่ทราบมาก่อนว่า เด็กคนดังกล่าวอายุ 17 ปี

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมาก ทุกอย่างให้ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยืนยันว่าตนไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ทีมข่าวอมิรนทร์ ได้ติดต่อไปถึง “สมรักษ์ คำสิงห์” เพื่อถามถึงข้อเท็จจริงโดยเจ้าตัวเผยว่า ตนยังไม่ได้ทำอะไรเขาเลย เรื่องเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ มีโอกาสได้เจอกันที่ผับซึ่งปกติตนก็มาระมัดระวังตัวอยู่แล้ว โดยเหตุการณ์ทางฝั่งตนเผยว่าน้องคนนั้นได้มาขอถ่ายรูปและมาเกาะแกะตน ซึ่งเขาก็ได้ตามมาที่ห้องของตน เพื่อมาร่วมวงสังสรรค์ พอมาถึงที่ห้องตนก็ได้มีการถามอายุ ของเด็กคนนั้นทางผู้เสียหายบอกว่าตนอายุ 17 ปี ตนเลยสั่งให้น้องผู้เสียหายนอนพักช่วงเช้าตนจะเป็นคนไปส่งที่บ้าน และก็หลับเลย

ช่วงเช้าเขาเลยได้ไปแจ้งความ ตนก็ยืนยันว่ามีการได้กอดและจับ ตามธรรมชาติซึ่งตอนนั้นตนยังไม่ทราบน้องอายุ 17 ปี พอตนทราบตนถึงหยุด ย้ำว่าตนเป็นคนดี ไม่ได้เกเรอะไร ช่วงเช้าที่ตื่นนอนน้องก็ไม่อยู่ในห้องแล้วซึ่งมีเจ้าของผับได้มาตามตนไปแจ้งความ ตนเลยได้โทรหาน้องผู้เสียหายเพื่อจะยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรกัน ตนก็ยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง ยอมรับว่าไม่ได้มีการซื้อขายอะไรกันเพราะตนก็ไม่ได้มีตังค์ติดตัวมาในวันนั้น ตนรู้มาอีกว่าน้องได้โกหกยายว่าจะมาสอบแต่ไม่ได้มีการสอบอะไร ตอนที่อยู่ในผับตนก็ไม่คิดว่าน้องจะอายุ 17 ปี เพราะเห็นว่าน้องตัวใหญ่ วันนั้นตนไปแค่สองคนกับลูกน้องและยืนดื่ม อยู่กับเจ้าของร้าน บอกอีกว่าน้องเขาปลอมแปลงอายุเข้ามาในผับหรือเปล่า? เพราะตนก็ไม่รู้ว่าเป็นเด็กอายุ 17 ปี ยังคิดว่าน้องเขาอำเราเรื่องอายุอยู่เลย

ส่วนเหตุการณ์ในห้อง ผู้หญิงกับผู้ชายเข้าไปในห้องด้วยกันมีการถอดเสื้อผ้าก็เป็นเรื่องธรรมชาติ พอก่อนที่ตนจะหลับนอนด้วยได้มีการถามน้องว่าอายุเท่าไหร่ พอน้องบอกอายุ 17 ปี ตนถึงจึงไม่ทำอะไรต่อ และสั่งให้น้องหลับ พักผ่อนไปก่อน ช่วงเช้าถึงจะไปส่งกลับบ้าน ยอมรับว่ามีการนัวเนียกอดหอมกันหมดเพราะน้องก็เดินตามเข้ามาในห้อง ยืนยันน้องยังมีสติ ไม่น่ามีอาการเมาหนักเพราะคุยกันรู้เรื่อง ตนมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเองสามารถไปตรวจดูได้ ถ้าตนข่มขืนน้องเขาจริงก็ต้องมีน้ำเชื้ออสุจิแล้ว

ขอไม่ใช้คำว่าล่วงละเมิดเพราะได้มีการกอดจูบกันเกือบ 5 นาที แถมมีการถอดเสื้อผ้าและนอนทับกัน เผยอีกว่าตนเตรียมตั้งทนายสู้คดี เพราะที่ทางฝั่งนั้นไปแจ้งความตนก็ไม่ทราบว่าเขามีเจตนาอะไร เมื่อช่วงเช้า ทางเจ้าของผับและตำรวจได้โทรหาตน ตนก็งงอยู่ว่าเกิดเรื่องเรื่องอะไร

ถามถึงครอบครัวได้ทราบข่าวเรื่องนี้หรือยัง "ตอนนี้ทางครอบครัวยังไม่ทราบเรื่อง ตนสงสารลูกอยากจะหนีไปอยู่ฝรั่งเศส" ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ผิดแต่อาจจะพลาดไปที่ให้น้องเขาขึ้นมาบนห้อง 

ส่วนที่น้องแจ้งความว่ามีน้ำ อสุจิอยู่ที่อวัยวะเพศตนยืนยันว่าน้ำไม่ออก มองว่าอาจจะเป็นน้ำหล่อลื่นที่ไหลออกมาจากอวัยวะเพศ ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก ตัดพ้อ ชีวิตไม่เคยทำอะไรให้ใคร ตนอยากอยู่เงียบ ๆ เลี้ยงไก่ชน ยอมรับว่าตัวเองก็เมา แต่ทางฝั่งผู้หญิงมาเกาะแกะตน ไม่รู้ว่าเมื่อคืนมันไปถึงขั้นนั้นได้ยังไงไม่รู้ เพราะปกติตนก็ระวังตัวอยู่แล้วและพลาดยาก

การที่น้องเขาออกมาทำอย่างนี้ ตนคาดว่าอาจจะเป็นการแบล็คเมล์เพราะไม่ทราบว่ามีเหตุผลอื่นอีกไหม เผยว่าตนอาจจะอยู่ที่นี่ยาวหรืออาจจะหนีไปบวช ตอนนี้ ก็อยู่ในช่วงตำรวจจะเรียกไปสอบปากคำ เพราะก็มองว่าตนไม่ผิด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส