เร่งสอบปากคำ กรณีสาว 17 ร้องถูกอดีตนักมวยเหรียญทองอนาจาร

10 ธ.ค. 66

ตำรวจเร่งสอบปากคำ กรณีหญิง 17 ปี แจ้งความไปเที่ยวผับ แต่ถูกอดีตนักมวยเหรียญทองชื่อดัง พาเข้าโรงแรมทำอนาจาร


ความคืบหน้ากรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูกอดีตนักมวยชื่อดัง ลวนลามและจับถอดเสื้อผ้าออก จนเปลือยแล้วทำอนาจาร ภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

จากการสอบสวนน้องเอ ผู้เสียหายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุวันที่ 9 ธ.ค.66 เวลาประมาณ 21.30 น.ได้ไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก็เห็นอดีตนักมวยชื่อดัง ยืนอยู่กับพนักงานรักษาความปลอดภัย จึงได้เดินไปทักทายที่โต๊ะเพื่อขอถ่ายภาพด้วย เมื่อถ่ายภาพเสร็จแล้ว อดีตนักมวยชื่อดังได้จับมือแล้วบอกว่าให้อยู่ที่โต๊ะ จากนั้นก็อยู่สังสรรค์ที่โต๊ะของอดีตนักมวยชื่อดัง

ต่อมาเวลาประมาณ 03.00 น.วงดนตรีเลิกการแสดง จึงได้เดินไปหาเพื่อนที่โต๊ะของตนเอง แต่พอกลับห้องพัก ได้เดินออกไปรอเพื่อนที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ด้านหน้าร้าน ก็มีพนักงานรักษาความปลอดภัยและอดีตนักมวยชื่อดังเดินเข้าไปหา ต่อมาพนักงานรักษาความปลอดภัยได้ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาหา บอกว่าจะไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง จึงขึ้นนั่งไปด้วย

โดยมีอดีตนักมวยชื่อดัง นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อีกคัน มีพนักงานรักษาความปลอดภัยขี่ไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อถึงโรงแรมพนักงานรักษาความปลอดภัยคนดังกล่าวได้บอกให้ลงจากรถจักรยานยนต์ อดีตนักมวยชื่อดังจึงเดินมาจูงมือพาเข้าไปในโรงแรมและขึ้นไปที่ชั้น 2 จำเลขห้องไม่ได้

เมื่อเข้าไปในห้องพักอดีตนักมวยชื่อดัง ได้เข้ามากอดจูบ พยายามขัดขืนและขอโอกาสโทรหาเพื่อนก่อน แต่อดีตนักมวยชื่อดังไม่ยอม และได้จับถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือย

จากนั้นอดีตนักมวยชื่อดังได้ทำอนาจาร จนมีสารคัดหลั่งติดที่อวัยวะเพศ เมื่ออดีตนักมวยชื่อดังหยุดลวนลามแล้ว จึงได้แชตเฟซบุ๊กไปหาเพื่อนผู้ชายให้เพื่อนมารับ เมื่อเพื่อนผู้ชายมารับก็พากันออกจากโรงแรมไปหาเพื่อนหญิงที่โรงแรมอีกแห่ง และเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เพื่อนๆฟัง จากนั้นเพื่อนๆจึงพากันเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น

หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวน้องเอ ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น และสอบสวนเพื่อนและพยานที่เข้าช่วยเหลือน้องเอไว้เป็นหลักฐาน

ทางด้าน พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า กรณีดังกล่าวนั้นผู้เสียหายหรือผู้กล่าวหาที่มาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษว่าถูกลวนลามนั้น เป็นเยาวชนอายุเพียง 17 ปี จึงต้องประสานสหวิชาชีพเพื่อทำการสอบสวนตามขั้นตอน และผู้ถูกกล่าวหาเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการสอบสวนให้รอบคอบรัดกุม รวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วนสมบูรณ์ก่อน ขณะนี้จึงยังไม่มีการออกหมายเรียกแต่อย่างใด ต้องให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายและรวบรวมหลักฐานให้ครบก่อน เพราะเกรงว่าถ้าไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ก็จะเสียชื่อเสียง จึงต้องรอบคอบรัดกุมเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส