เปิดประวัติ “กำนันนก นครปฐม” แห่ง ต.ตาก้อง คนดังมากบารมี

7 ก.ย. 66

เปิดประวัติ “กำนันนก นครปฐม” แห่ง ต.ตาก้อง คนดังมากบารมี ทายาทบริษัทรับเหมาแถวหน้าเมืองนครปฐม มีรถบรรทุกนับร้อยคัน 

วันที่ 7 ก.ย. 66 จากกรณีที่ ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้ขอออกหมายจับ นาย ประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก นครปฐม กำนันตำบลตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม 

ในความผิดฐาน “เป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น” 

หลังจากพบพยานหลักฐานว่ามีส่วนเชื่อมโยงหรือเกี่ยวข้องกับกรณีนาย ธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง ท่าผา อายุ 45 ปี ก่อเหตุยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล 1 กก. 2 เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก. ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในงานเลี้ยงสังสรรค์ ที่บ้านของ กำนันนก นครปฐม นั้น 

สำหรับประวัติของนาย ประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก นครปฐม อายุ 35 ปี เป็นกำนันตำบลตาก้อง ก่อนเข้ารับตำแหน่งกำนันเคยดำรงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านมาก่อน และรับช่วงมาจากนาย ประโยชน์ จันทร์คล้าย ผู้เป็นพ่อ ซึ่งเคยเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านเมื่อ 10 ปีก่อน หลังเข้ารับตำแหน่งได้ 1 ปี อดีตกำนันตำบลตาก้องได้เสียชีวิต จึงลงสมัครกำนัน ได้รับตำแหน่งกำนันจนถึงปัจจุบัน 

ทั้งนี้ นายประโยชน์ พ่อของกำนันนกนั้น ชาวบ้านเรียกขานกันว่า ผู้ใหญ่โยชน์ ทำธุรกิจรับเหมารายใหญ่ของ จ.นครปฐม มีความสนิทสนมกับนักการเมืองระดับชาติและในพื้นที่ รับเหมาหลายจังหวัด ทั้งทำถนน สร้างสะพานข้ามคลอง แม้กระทั่งการวางท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ 

ปัจจุบัน กำนันนก นครปฐม และนายประโยชน์ผู้เป็นพ่อ ร่วมธุรกิจด้วยกัน โดย กำนันนก นครปฐม เป็นผู้ประสานงานในการรับเหมาและเป็นผู้ดูแลธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการประมูลและรถบรรทุกต่างๆ ซึ่งมีรถบรรทุกร่วม 100 คัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส