แม่ ด.ต.สกล ร่ำไห้ ลูกโดนถล่มยิงดับพร้อมเมียท้อง วอนจับมือปืนโดยเร็ว

13 พ.ค. 67

 

แม่ ด.ต.สกล ร่ำไห้ ลูกโดนถล่มยิงพรุนคารถ พร้อมเมียท้อง 6 เดือน วอนตำรวจเร่งจับกุมมือปืนมาลงโทษโดยเร็ว เศร้าเตรียมบ้านจัดงานศพ

จากกรณี เกิดเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ด.ต.สกล หรือ ดาบโก้ บรรลุ ผบ.หมู่ กก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ ถูกยิงดับปริศนาคารถกระบะ พร้อมนางจันสอน ภรรยาชาวลาว ที่กำลังตั้งครรภ์ 6 เดือน กลางไร่มันสำปะหลัง พื้นที่ จ.ปราจีนบุรี คาดเป็นฝีมือ ของขบวนการรถบรรทุกน้ำมันเถื่อน ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

วันที่ 13 พ.ค. 67 ที่บ้านนาหมอม้า ต.นาหมอม้า อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ ด.ต.สกล ซึ่งกำลังพากันจัดเตรียมสถานที่ เพื่อรอรับศพของ ด.ต.สกล บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะแม่และลูกๆ ของด.ต.สกล ที่ต้องเสียเสาหลักของครอบครัวไป 

นางยล บรรลุ อายุ 65 แม่ของด.ต.สกล กล่าวว่า ด.ต.สกล มีลูกทั้งหมด 3 คน คนแรกผู้หญิง คนรองผู้ชายเป็นลูกกับเมียคนเก่า และอีกคนก็กำลังตั้งท้องอยู่ ตอนเดินทางไปที่ จ.ปราจีนบุรีก็บอกแค่เพียงว่านายเก่าโทรมาให้ไปเล่นไปหาด้วย เลยพาภรรยาเดินทางไป ตนก็ไม่รู้ว่าทำไมมือปืนถึงต้องมายิงลูกและลูกสะใภ้ เพราะปกติลูกของตนก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร หรือเรื่องกับใคร 

ในช่วงที่ทำงานอยู่ ตนเชื่อว่าลูกของตนเป็นคนนิสัยดี ไปอยู่ที่ไหนก็ต้องเข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ดี ขนาดนายเก่ายังโทรมาตามให้ไปเล่นด้วยอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งตนมองมือปืนเป็นคนโหดเหี้ยมมาก ฆ่าได้แม้กระทั่งคนที่กำลังตั้งท้องอยู่ และอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมคนยิงมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด 

จากนั้นทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังสถานีตำรวจชุมชนวิชิตสิน สภ.เมืองอำนาจเจริญ เนื่องจากเป็นสถานที่ที่ ด.ต.สกล ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ที่สถานีดังกล่าวก่อนที่จะย้ายไปประจำที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ โดยด.ต.ภานุพงษ์ ผลมณี ผบ.หมู่ป.สภ.เมืองอำนาจเจริญ ซึ่งเคยร่วมงานกับด.ต.สกล  เปิดเผยว่า ด.ต.สกล เป็นคนนิสัยดี รักเพื่อนรักพ้อง เคยออกไประงับเหตุด้วยกันบ่อยครั้ง ส่วนเรื่องที่ถูกยิงตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเคยมีปัญหาอะไรที่นั่นไหม หรือเคยมีปัญหากับใครไหม แต่โดยร่วมแล้ว ถือคนดีคนหนึ่ง ชอบช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานทุกคน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส