ด่วน มือยิงดาบตำรวจและเมียท้อง 6 เดือน ติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว

13 พ.ค. 67

ด่วน มือยิงดาบตำรวจและเมียท้อง 6 เดือน ติดต่อมอบตัวกับชุดสืบสวน พบผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 4 คน เป็นพ่อแม่ลูกและลูกจ้างอีก 1

 

จากกรณี ด.ต.สกล บรรลุ อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ และนางจันสอน พลเยี่ยม อายุ 25  ปี  ภรรยา (ชาวลาว) ทีกำลังท้อง 6 เดือน ถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหดในรถยนต์ปิคอัพ 4 ประตู ทะเบียน ศฐ 6280 กรุงเทพฯ ที่บริเวณข้างบ่อน้ำ หมู่ที่ 2  ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ  ห่างจากถนนสาย 3079  ประมาณ 4 กม.นั้น

1715591205406

ต่อมาวันนี้ (13 พ.ค. 67) ทางชุดสืบสวนภาค 2 และชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้ควบคุมตัว นายธรรมรัตน์ ภูมิมาและนายพิชิตพงศ์ ภู่มาลา มาทำการสอบสวนขยายผล จนทราบว่าผู้ก่อเหตุที่ใช้อาวุธปืนยิงดาบตำรวจสกลและภรรยาเสียชีวิตนั้น คือนายชัยวิชิต ภู่มาลา (หลบหนี) จึงได้ขยายผลไปทำการตรวจยึดได้ อาวุธปืนยาวเอเค 47 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน อาวุธปืนพกสั้นขนาด . 357 จำนวน 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุน, อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 ยี่ห้อซิกซาวเออร์พร้อมเครื่องกระสุน, ลูกระเบิดขว้างสังหารจำนวน 1 ลูก, อาวุธปืนยาวอัดลม จำนวน 2 กระบอก ตรวจยึดได้บริเวณป่าหลังบ้านของนายชัยวิชิตฯ

โดยบุคคลทั้งสองให้การว่าในขณะที่ตนและนายชัยวิชิตกำลังซื้อน้ำมันอยู่บริเวณป่าริมถนน ได้มีดาบตำรวจสกลพร้อมภรรยา ได้เข้ามาที่เกิดเหตุ นายชัยวิชิตและดาบตำรวจสกล ได้มีปากเสียงกับนายชัยวิชิต จึงใช้อาวุธปืนยิงดาบตำรวจสกลและภรรยาจนเสียชีวิต   แล้วนำศพไปทิ้งพร้อมกับรถของดาบตำรวจสกลในป่าห่างจากจุดยิงประมาณ 3 กิโลเมตร

1715591157283

ส่วนกรณีที่กระแสข่าวว่าดาบโก้พัวพันกับการค้าน้ำมันเถื่อน พันตำรวจเอกสุรพล เทพเสน ผู้กำกับการ สภ.ระเบาะไผ่ ยืนยันว่า ดาบโก้ไม่เกี่ยวข้อง เพียงแค่ผ่านไปพบเห็นเหตุการณ์จึงแจ้งเพื่อนที่เป็นตำรวจด้วยกัน ซึ่งขณะนี้ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

ล่าสุดมีรายงานว่า นายชัยวิชิตได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับชุดสืบสวนในพื้นที่จังหวัดสระบุรีตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังไปรับตัวกลับมาสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

เบื้องต้นพบว่ามีผู้ก่อเหตุทั้งหมด 4 คน เป็นพ่อแม่ลูกและลูกจ้างอีก 1 คน ซึ่งตำรวจคุมตัวได้ทั้งหมดแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส