ลูกน้องกำนันดัง ฉุน ตร.ไม่เต้นตำแหน่งให้ กระหน่ำยิง 7 นัด ก่อนสิ้นใจ

7 ก.ย. 66

หน่อง บ่อพลับ ลูกน้องกำนันดังเมืองนครปฐม ชักอาวุธยิงสารวัตรทางหลวง 7 นัดเสียชีวิต หลังปฎิเสธคำขอไม่วิ่งเต้นตำแหน่งให้

วันที่ 6 ก.ย.66 เวลา 22.12 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพรพ.นครปฐม แจ้งห้องวิทยุ สภ.นครปฐม ว่ามีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืน บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย จากการตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 นาย เป็นตำรวจสังกัดกองบังคับการตำรวจทางหลวง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ พ.ต.ท.วศิน พันปี  รอง ผกก.สทล.1 กก.2 นครปฐม ถูกยิงที่ แขนขวา 1 นัด พ.ต.ต.ศิวกร  สายบัว สว.สทล.1กก.2 นครปฐม ถูกยิง บริเวณศรีษะและลำตัว กว่า 7 นัด ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.นครปฐม ชุดสืบสวนจังหวัด ชุดสืบสวนภาค 7  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน 7 ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุเลขที่ 50 ม.2 ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม เป็นบ้านหลังใหญ่รั้วรอบขอบชิดที่ปลูกในพื้นที่ประมาณ 1 ไร่  ภายในตรงจุดเกิดเหตุมีการจัดงานเลี้ยงแต่ได้เก็บโต๊ะเก้าอี้ที่จัดเลี้ยงเรียบร้อยและบริเวณพื้นได้มีการล้างด้วยน้ำเรียบร้อย 

ทางเจ้าหน้าที่ ชุดพิสูจน์หลักฐาน 7 ได้ทำการกั้นพื้นที่ เพื่อทำการตรวจ วัตถุพยานและหลักฐานบริเวณตรงจุดเกิดเหตุ บริเวณจุดเกิดเหตุมีคราบเลือด จำนวน 15 จุด และภายในถังน้ำแข็งพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9มม.ไม่ทราบจำนวนเนื่องจากอยู่ด้านใน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปทำการสอบสวนต่อ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปูพรมลงพื้นที่ตรวจสอบ ตามเส้นทางการหลบหนี ของกำนันและลูกน้อง เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้

ทั้งนี้มีรายงานว่า กำนันได้เชิญกลุ่มตำรวจมารับประทานอาหารโดยอ้างว่าอยากรู้จักกันเอาไว้ โดยทางด้านของ กำนัน ได้พยายามโน้มน้าวขอวิ่งเต้นให้โยกย้ายตำแหน่งพรรคพวกของกำนันซึ่งอยู่ในสังกัดของ พ.ต.ต.ศิวกร แต่กลับถูกปฎิเสธ เนื่องจากเป็นที่รู้จักกันดีว่าตำรวจนายนี้เป็นคนตรงไปตรงมา โดยให้เหตุผลกับกำนันว่าต้องเป็นไปตามกฎหมาย และดูกันที่ผลงาน

ทำให้กำนันเกิดความไม่พอใจ จนเกิดมีปากเสียงกันก่อนกำนันจะลุกออกจากโต๊ะไป และมีคนร้ายเดินเข้ามาที่โต๊ะอาหารที่กลุ่มตำรวจนั่งอยู่ ก่อนชักอาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจและหลบหนีไป

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า กำนันคนดังกล่าว เป็นที่รู้จัก และมีอิทธิพลในพื้นที่  ค่อนข้างมาก ทำให้คนในพื้นที่ไม่อยากมีปัญหาด้วย เนื่องจากเกรงจะมีอันตราย ส่วนตัวมือปืนผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นจากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าคือ นายสิทธิธา หรือ “หน่อง บ่อพลับ” มือปืน ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจสอบสวนกลางอยู่ระหว่างเร่งไล่ล่าติดตามจับกุมตัว เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับคนร้ายดังกล่าวต่อไป

ตำรวจทางหลวง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส