โกยเถอะโยม เผ่นแล้วเจ้าอาวาสวัดป่าชื่อดัง ชอบวิดีโอคอลคุยกับหญิง

14 พ.ค. 67

เผ่นแล้ว เจ้าอาวาสวัดป่าชื่อดัง วิดีโอคอลเจรจากับหญิงสาว 2 คน เคลียร์ปัญหาหึงหวง ชาวบ้านฟันธงเป็นเรื่องจริง ติดเหล้าติดสีกา 

จากกรณีที่มีการเผยแพร่ คลิปวิดีโอคอลการพูดคุย ระหว่างเจ้าอาวาสวัดป่าชื่อดังแห่งหนึ่ง อายุ 55 ปี ในต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ กับหญิงสาว 2 คน เพื่อเคลียร์ปัญหาใจทั้ง 3 ฝ่าย หลุดออกมา 

หลังจากตกเป็นข่าวมีคนแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก มีทั้งเชื่อและไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริงที่พระระดับเจ้าอาวาสจะไปคบหาหญิงสาวหลายคนในคราวเดียวกัน 

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 14 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าอาวาสวัดดังกล่าวได้ขนข้าวของออกจากวัดไปแล้ว โดยไม่บอกให้ใคร ไม่ทราบว่าไปไหน ชาวบ้านต่างงงว่า ถ้าไม่เป็นเรื่องจริงจะหนีไปทำไม น่าจะพิสูจน์ความจริงให้ชาวบ้านทราบ 

ด้านหลวงตาเลียบ พระอรุโน อายุ 70 ปี พระลูกวัดอีกแห่งหนึ่ง ที่เป็นพระพี่เลี้ยงให้วัดป่าที่เกิดเหตุ และอยู่ใกล้กัน กล่าวว่า กรณีเป็นข่าวออกไป ส่วนตัวเชื่อมากกว่า เพราะมีพฤติกรรมต่างจากพระรูปอื่น เสียดายแต่ความรู้ของเจ้าอาวาสที่เรียน และเป็นครูสอนพระมานาน ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าหนีไปอยู่วัดไหนอย่างไร ไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้ 

ด้านนางป้อม อายุ 80 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่า ที่ผ่านมาประมาณเกือบ 2 ปีตนสังเกตเจ้าอาวาสมาโดยตลอด มีพฤติกรรมชอบออกจากวัดไปตอนกลางคืน ไม่ค่อยรับกิจนิมนต์ ชาวบ้านลือกันมานานเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง แม้กระทั่งการดื่มเหล้าก็มีคนพบขวดเหล้าอยู่ข้างกุฎิ ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ฝากบอกเจ้าอาวาสอยากให้สึกออกจากการเป็นพระ เพราะจะใช้ชีวิตอย่างไรก็ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส