ชาวบ้านแฉ เจ้าอาวาส ชอบวิดีโอคอลคุยสาวทั้งคืน ช็อก!1 ในนั้นมีผู้ใหญ่บ้าน

13 พ.ค. 67

 

คลิปหลุด เรื่องวุ่นๆ ของเจ้าอาวาสกับ 2 โยมสีกา ชาวบ้านแฉกลางคืนชอบโทรวิดีโอคอลคุยกับสาวอีกไม่น้อยกว่า 2 คนทั้งคืน ช็อก!1 ในนั้นมีผู้ใหญ่บ้าน 

วันที่ 13 พ.ค. 67ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากชาวบ้านใน ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ว่า เจ้าอาวาสวัดป่าชื่อดังแห่งหนึ่ง มีพฤติกรรมชอบหนีออกจากวัด แล้วไปมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวหลายคน 1 ในนั้นมีหญิงสาวระดับผู้ใหญ่บ้านรวมอยู่ 

โดยจะใช้วิธีโทรหาหญิงสาวทางวิดีโอคอลหากันตลอดทั้งคืน และมักจะขับรถออกจากวัดแล้วไปเปลี่ยนเสื้อผ้าพาสาวเข้ารีสอร์ตเป็นประจำ อยากให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบ 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ถูกกล่าวหาเป็นเจ้าอาวาสวัดป่าแห่งหนึ่ง อายุ 55 ปี ใน อ.หนองหงส์ โดยเจ้าอาวาสรูปดังกล่าวระบุว่า บวชมาได้กว่า 25 พรรษา มาเป็นเจ้าอาวาสวัดป่าแห่งนี้เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหาที่ว่า มีหญิงสาวหลายคน ไม่รู้ไม่เห็นไม่เคยออกไปไหน ถามชาวบ้านได้ 

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 บ้านหนองม่วง ต.เมืองฝ้าย เล่าว่า เมื่อปีที่แล้วได้มีเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาบุรีรัมย์ เคยมาตักเตือนเรื่องการดื่มสุราของเจ้าอาวาสมาแล้ว 1 ครั้ง ส่วนเรื่องสีกานั้น มีชาวบ้านลือทั่วหมู่บ้าน แต่ไม่มีหลักฐานเอาผิดกับเจ้าอาวาสได้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ต่อมาได้มีคลิปหลุดออกมาเป็นคลิปที่มีการประชุมสายวิดีโอคอลหากัน ระหว่างเจ้าอาวาสกับหญิงสาวอีก 2 คน ใจความในคลิปมีหญิงสาวคนหนึ่งเป็นคนโทรหาพระ เพื่อต้องการให้หญิงที่ประชุมสายอีกคนหนึ่งเข้าใจว่าเงินที่เจ้าอาวาสให้ไปซื้อกระเป๋าจำนวนเงิน 2,000 บาท เป็นเงินที่เจ้าอาวาสเคยติดค้างไว้ ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน 

จากนั้นเจ้าอาวาสยืนยันว่าเป็นความจริงต่อหน้าทั้ง 3 คน ทำให้หญิงสาวอีกคนไม่พอใจเจ้าอาวาสถึงกับด่าเจ้าอาวาสว่า มึงกู ถึงแม้พระในคลิป ซึ่งเป็นคนเดียวกับเจ้าอาวาสวัดป่าแห่งนี้จะพยายามปราม แต่ไม่ทำให้หญิงคนที่ด่าพระหยุดเกรี้ยวกราดด้วยความไม่พอใจ และยังเชื่อว่าพระ ซึ่งเป็นคนของตัวเองไปมีความสัมพันธ์กันกับหญิงอีกคน 

ทั้งนี้จากข้อมูลแหล่งข่าวระบุว่า เจ้าอาวาสรูปนี้มักจะใช้เวลาตอนกลางคืนโทรวิดีโอคอลกับหญิงสาวอีกไม่น้อยกว่า 2 คนสลับกัน โทรแบบตลอดทั้งคืน 1 ในนั้นเป็นหญิงระดับผู้ใหญ่บ้าน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส