“ฝ้าย เวฬุรีย์” โร่แจ้งความ หลังถูกแอบอ้างนำภาพไปใช้สวมรอยขายตัว!

23 ต.ค. 62
ดารานักแสดงสาว “ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” เตรียมหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ทองหล่อ กรณีถูกมือดีนำภาพส่วนตัวไปโพสต์ค้าประเวณีบนแอปพลิเคชันหาคู่ Tinder  ซึ่งก่อนหน้านี้ มีพลเมืองดีที่ใช้แอปพลิเคชันดังกล่าว  แล้วจำนักแสดงสาว “ฝ้าย เวฬุรีย์” ได้ จึงแจ้งข้อมูลผ่านทางอินบ็อกในอินสตาแกรมของนักแสดงสาวว่า มีผู้ไม่หวังดี นำภาพที่เธอโพสต์ในไอจีส่วนตัวมาโพสต์ขายตัวใน Tinder โดยพลเมืองดีดังกล่าว ยังได้หลอกสอบถามไปยังผู้แอบอ้างสวมรอยขายตัว พบข้อมูลว่า มีการนำภาพและเสนอราคา ตามเรทคิดเป็นรายชั่วโมง พร้อมนัดหมายเจอที่โรงแรม  ด้าน “ฝ้าย” จึงตัดสินใจ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้นำภาพไปใช้ในทางที่มิชอบ หมิ่นประมาท หลอกลวง และทำให้ตัวเองได้รับความเสียหาย โดยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด “ฝ้าย เวฬุรีย์” เผยว่า ตนรู้สึกตกใจและโกรธมากกับการกระทำแบบนี้ และต้องขอขอบพระคุณพลเมืองดีท่านนี้ที่ส่งข้อมูลมาให้ ทำให้ตนต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น และรู้ว่าควรจะจัดการอย่างไรต่อไป ตนมองว่าการกระทำแบบนี้ มันหลอกลวง และทำให้ตัวเธอเองเสียหายมาก ๆ มีการกำหนดเรทค่าตัวแบบจริงจังว่ากี่ชั่วโมง ชั่วโมงละเท่าไหร่ ซึ่งตนเป็นนักแสดงทำงานวงการบันเทิงตรงนี้ด้วย มีแฟนละคร มีผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสในการทำงานที่ดี

ฝ้าย ยังบอกอีกว่า ถ้าปล่อยไว้คงไม่ได้ เลยตัดสินใจเตรียมข้อมูลหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินการให้ถึงที่สุด คิดว่าหลักฐานที่นำมาวันนี้น่าจะชัดเจนและเป็นประโยชน์ เพราะพลเมืองที่หลอกคุยกับคนแอบอ้างสามารถแคปหน้าจอที่สนทนาไว้ได้ทั้งหมด

ส่วนเรื่องจะดำเนินคดีความตามกฎหมายมาตราใดบ้าง คงต้องปรึกษากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพนักงานสอบสวน สน. ทองหล่อ ให้เร่งดำเนินการหาตัวผู้โพสต์มาให้ได้ เพราะจะได้เป็นคดีตัวอย่างและเตือนว่าตนไม่ได้ใช้แอปพลิเคชันนี้ ยังเชื่อว่าอาจมีดาราหลายท่านเคยโดนแบบนี้ด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส