"ลีน่าจัง" ยกมือไหว้ขอโทษ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ลั่นรักเหมือนลูกสาว หยอกแรงไปอย่าโกรธแม่เลย

9 เม.ย. 66

"ลีน่าจัง" เปิดใจหลังเปิดศึกกระชากวิกจากหัว "แพรรี่ ไพรวัลย์" ยอมยกมือไหว้ขอโทษ ลั่นรักเหมือนลูกสาว ไม่คิดว่าลูกจะเสียใจนาดนี้

โดยล่าสุด "ลีน่าจัง" เผยกับ "มดดำ คชาภา" ในเพจ "คุยแหลก แดกดึก" ว่า "แม่กราบขอโทษนะแพรรี่ แม่รักเหมือนลูกสาว คิดว่าการหยอกเล่นไปดึงวิกผมเป็นการหยอกเล่นกับลูกสาว ถ้าเกิดแม่ทำแรงไปขอโทษจริงๆ ไม่คิดว่าลูกสาวจะเสียใจขนาดนี้" (ยกมือไหว้)

"แม่เล่น เอ็นดูลูกสาว การทำคอนเทนต์ของแม่ลีน่าอาจจะมองว่ารุนแรงไป แฟนคลับของแพรรี่อาจจะไม่พอใจ แม่กราบขออภัยจริงๆ อย่าโกรธแม่เลย รักลูกสาวเสมอค่ะ" (ยกมือไหว้)

ด้าน "มดดำ" กล่าวว่า "เข้าใจเขานะ ไปว่าแฟนเขาอีก เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่การไปกระชากหัวเขามันรุนแรงเกินไป"

ซึ่ง "ลีน่าจัง" ตอบว่า "ขอโทษจริงๆ ค่ะ แม่ไม่ได้มีเจตนาเลย ยินดีกับทุกความสำเร็จของแพรรี่ ก็เอ็นดูเด็ก ก็เลยหยอกล้อเล่นไปหน่อย แม่กราบขออภัย" (ยกมือไหว้)

ขณะที่ "มดดำ" ถามต่อว่า "เคยอยากจะไปหาหมอไหม?" ด้าน "ลีน่าจัง" ตอบว่า "ไปตรวจเรื่องโรคประสาทใช่ไหม"

มดดำ : "ใช่ มีคนเคยบอกไหมว่าพี่อารมณ์รุนแรง หรือฮอร์โมนสวิงเกี่ยวไหม"
ลีน่าจัง : "จริงๆ มันเป็นคอนเทนต์นะ"
มดดำ : "จะเล่าอะไรให้ฟังพี่ลีน่า เมื่อก่อนรายการแฉแต่เช้า 4-5 ปีที่แล้วโครตดังเลย เพราะอะไรรู้ไหม การด่าคน การพูดแรงๆ ให้คนด้อยกว่าเรา หยาบ แรง เท่ากับคนตรง เมื่อก่อนมดดำเป็นแบบพี่ลีน่าเลย รู้สึกว่าฉันต้องหยาบต้องแรงถึงจะดัง แต่วันหนึ่งนั่งอ่านคอมเมนต์ น้ำตาไหล คนบอก มึงเป็นกะเทยแก่ ไม่คิดจะปรับตัวเข้ากับโลกยุคใหม่ นั่งอ่านตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึง 6 โมงเช้า ได้คำตอบ เราอาศัยโลกของเด็กยุคใหม่อยู่แล้ว เขาโตมาจากออนไลน์ สั่งกาแฟจากแอป สมัยเราต้องขับรถไปซื้อกาแฟ"

"ฉะนั้นเราต้องปรับตัวตามเขา ไม่ใช่เขาปรับตัวตามเรา วันหนึ่งมดดำเจอประโยคหนึ่งค่ะ เราลองเปลี่ยนสิพี่มดดำ เปลี่ยนเป็นคนเข้าใจโลก วันนี้มันไม่มีคำว่า สวยกว่า หล่อกว่า เก่งกว่า ไม่มีการเปรียบเทียบ เราเข้าสู่ยุคเสมอภาพ เท่าเทียมกันหมด แม้กระทั่งเพศ วันหนึ่งทุกอย่างคือความเท่าเทียม"

"ดังนั้น การที่เราเคยสำเร็จมาด้วยการด่า สำเร็จมาด้วยการแรง พ.ศ. นี้ เวลานี้ไม่ใช่แล้ว เวลานี้ต้องยิ้มให้กัน บางคนอาจจะว่าตอแXX แต่สมัยนี้ทุกคนใช้เวลาด้วยกันไม่เกิน 15 วินาที สมัยก่อนเราออกรายการ ยุคพวกเรา ต้องพูดยาวๆ แต่วันนี้โลกอยู่แค่ 15 วิ โลกกำลังบอกเราว่า เขาฟังเราแค่ 15 วิ"

"อย่างพี่ลีน่าจังมีความรู้มากนะในเรื่องกฎหมายมดดำยอมรับ แล้วทุกครั้งคนที่กล้าสอนเรามากที่สุด ไม่มีใครกล้าสอนมดดำเลยแม้แต่พ่อ เพราะเราโตมาด้วยตัวเอง เหมือนกันคุณรวยมาด้วยตัวของคุณเอง เก่งมาด้วยตัวเอง แต่วันนี้ยิ่งคนดูเราเยอะ ไลก์เยอะ ยอดวิวเยอะ พวกเขาคือโจทย์ที่จะตัดสินว่า เราจะไปต่อหรือพอแค่นี้"

ลีน่าจัง

ลีน่าจัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส