"แพรรี่ ไพรวัลย์" เดือด ! โดน "ลีน่าจัง" กระชากวิกจากหัว ลั่นต่ำเกินจะให้อภัย

9 เม.ย. 66

"แพรรี่ ไพรวัลย์" โพสต์เดือดถึง "ลีน่าจัง" หลังถูกกระชากวิกจากหัวแบบไม่ทันตั้งตัว ฟาด "ไม่ควรมีใครต้องถูกทำให้อับอายหรือกลายเป็นเหยื่อของคอนเทนต์ขยะ เพียงเพื่อแลกกับยอดวิวเยอะ ๆ"

โดย "แพรรี่ ไพรวัลย์" ได้ออกมาไลฟ์กลางดึกเล่าเหตุการณ์โดน "ลีน่าจัง" กระชากวิกออกจากหัวต่อหน้าคนหลายคน และตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่กำลังมีหลายเพจดังไลฟ์อยู่ว่า 

"เพิ่งกลับจากบ้านพี่มดดำ ต้องพูดค่ะไม่พูดไม่ได้ แล้วก็จะพุดแบบสุภาพนะคะ คิดว่าเป็นรื่องที่ไม่ควรปล่อยผ่าน โดยที่ไม่แสดงความรู้สึกที่เราไม่โอเค ดังนั้นดิฉันจะพูด"

"คือวันนี้ดิฉัน ได้รับเชิญไปออกรายการช่องยูทูบของพี่มดดำ ถ่ายตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึง 5 ทุ่ม พี่เขาน่ารักมากทั้งหน้ากล้องและหลังกล้อง พอถ่ายเสร็จเขาขออีก 10 นาที จะไลฟ์สดให้ช่วยโปรโมทรายการหน่อย ก็ไม่คิดว่าเราจะปัญหาอะไรกับคนแบบลีน่าจังอีก เพราะก่อนหน้านี้เคยเปิดใจคุยเคลียร์กันแล้ว ให้อภัยกันแล้วกับทุกเรื่องที่ผ่านมา คนเราพลาดกันได้ ผิดกันได้ และเราอายุน้อยกว่า แล้วมองในมุมของความน่าสงสาร เขาก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่น่าสงสาร และเราทำงานในวงการเราเลือกที่รักมักที่ชังไม่ได้ เราก็ทำเพื่องาน เพื่อช่อง"

"ยอมให้เขาด่าแรงๆ ทุกครั้ง ก็ทนได้แค่ด่า ใช้คำบูลลี่ ด่าทอหยาบคายดิฉันไม่มีปัญหา แต่วันนี้มันไม่ได้ค่ะ อยู่ดีๆ มากระชากวิกเรา มันคือการเหยียด การหมิ่นศักดิ์ศรี ดิฉันไม่ใช่ตัวตลก แล้วดิฉันทำงานอยู่ แล้วมีถ่ายงานต่อ"

"จังหวะกอดกันไม่นึกไม่ถึงว่านางจะมากระชากวิก ตอนนั้นดิฉันรู้สึกแย่ระดับ 10 ดิฉันเดินไปห้องน้ำเพื่อฮึ่บ อยากกลับบ้านแล้ว แต่พี่มดดำให้เกียรติเชิญเราไป ก็ต้องยิ้ม แต่ข้างในความรู้สึกแย่มาก"

"การให้เกียรติคนอื่นเป็นเรื่องพื้นฐาน ไม่มีใครตลกที่ตัวเองถูกทำให้อายต่อหน้าสาธารณชน การทำให้คนๆ หนึ่งต้องรู้สึกอับอายต่อหน้าสาธารณชนมันไมใช่เรื่องที่ทำได้ คุณก็พูดว่าคุณอายุ 60 เป็นรุ่นแม่แล้ว แต่พฤติกรรมคุณมันทรามขนาดนั้น มันเหมือนคนที่ไม่ได้รับการอบรมการสั่งสอน"

"ไม่ว่ากับใครคุณควรให้เกียรติคนเป็น LGBTQ เป็นเพศทางเลือกไม่ใช่ตัวตลกนะคะ ทุกคนเขามีหัวใจ มีความรู้สึก หรือถ้าไปเห็นว่าในหนังกระชากได้ มันคือบทในหนังค่ะ ต้องดูบริบทว่ามันคือการแสดงละคร คุณได้บอกดิฉันไหมว่าจะกระชากวิกดิฉัน ว่าดิฉันยินยอมหรือไม่"

"ต่อให้ดิฉันไม่โกรธ ก็ไม่ให้อภัยคุณแล้ว คุณกับดิฉันไม่ต้องร่วมงานกันอีกค่ะ"

แพรรี่ ไพรวัลย์

340258273_522985496471168_165

แพรรี่ ไพรวัลย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส