"ลีน่าจัง" ไลฟ์ฟาดกลับ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ทำไมต้องสำนึกมันเป็นการแสดง !

9 เม.ย. 66

ดราม่ายังไม่จบ ! หลังจาก "แพรรี่ ไพรวัลย์" ออกมาไลฟ์เล่าเหตุการณ์ถูก "ลีน่าจัง" กระชากวิกจากหัวแบบไม่ทันตั้งตัว ลั่นต่ำเกินจะให้อภัย ถูกทำให้อายต่อหน้าสาธารณชน ถูกหมิ่นศักดิ์ศรี จากนี้ไม่ขอร่วมงานด้วยอีก

ล่าสุดวันนี้ 9 เม.ย. "ลีน่าจัง" ออกมาไลฟ์ฟาดกลับ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ปมกระชากวิกออกจากหัวว่า ทำไมต้องสำนึกมันเป็นการแสดง  

"คนเราจะบอกให้เลยนะ ดังแล้วอย่าลืมตัว รวยแล้วไง มีเงินซื้อรถ ซื้อที่ดิน มึงขายดีอย่ามาซ้ำเติมกู ไม่ร่วมงานกับกูก็ไม่เป็นไร กูมีธุรกิจค้าขาย ที่ไปเมื่อวานไม่รู้หรอกว่ามึงจะไป ทีมงานเขาเชิญฉันเป็นอาทิตย์"

"เมื่อคืนคนดูไลฟ์เป็นล้าน ต้อนรับปีใหม่ไทย แต่กูกลายเป็นคนชั่วในสายตัวพวกมึง ไม่พอใจก็ไม่ต้องมาดูกู ไปดูเพจมันเท่านั้น จบ"

"แต่คนที่โพสต์ต่ำๆ อย่างนั้นเหรอ กูถามซิ ตอนกูไปออกรายการกับ หนุ่ม กรรชัย เขาก็หัวเราะแม่ล้อหยอกเขา เขาต้องไปโพสต์ด่ากูต่ำไหม แล้วหนุ่ม กรรชัย ต้องโกรธกูไหม ที่กูพูดว่าเจ้าพ่อมาเฟีย เขายังหัวเราะสนุกสนาน"

"บอกว่าไม่อยากร่วมงานกับกู กูก็ไม่ได้อยากร่วมงานกับมึง กูไม่รู้ว่าทางรายการจะเชิญมึงไป ทำไมต้องสำนึกมันเป็นการแสดง คนเขาเป็นมืออาชีพจะไม่หลงตัวเอง คนที่ดังกว่านี้ยังไม่โกรธเลย ถ้ากูเป็นคนเห็นแก่ตัว กูไปถึงไม่พูดอะไรทั้งสิ้น เขาก็ยังคับกูไม่ได้"

"อีพวกที่คอมเมนต์ด่าคือพวกศีลเสมอกัน กูเอาเข้าคุกแล้วเรียกเงินคนละล้านได้นะ"

"บอกกริยาโครตต่ำ กระชากหัวกัน มันเป็นการแสดง อยู่ในวงการนี้ต้องใจกว้าง อย่าใจแคบ มึงรวยแล้ว ดังแล้ว มึงแบ่งให้คนอื่นทำมาหากินบ้าง อย่าคิดว่าช่องใหญ่ดังๆ เขาให้มึงเป็นพิธีกร แล้วมาเหยียบย้ำให้กูไม่มีงานทำ ดัดจริต แล้วที่มึงทำถูกต้องไหม ด่ากูอีแก่ ขยะเปียก"

ลีน่าจัง

ลีน่าจัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส