“พีเค” โพสต์รูปหญิงปริศนา ลั่นไม่ใช่ “โจลี่ เหงียน” พี่ชายฟาด ผู้หญิงอยากดัง !!

15 พ.ค. 67

มหากาฬดราม่า “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ยังไม่จบ ! หลังจากเจ้าตัวออกมายอมรับว่าหลังหย่า บินไปอยู่ฮ่องกงกับ “โจลี่ เหงียน” 4 วัน ก่อนจะโดนเท แชตไปไม่ตอบ จนตามบินไปเซอร์ไพรส์ถึงเวียดนาม นั่งรอ 6 ชั่วโมง ฝ่ายหญิงไม่ตอบแชต ไม่ลงมาเจอหน้า

จนผ่านไป 2 เดือน เห็นเขาเช็กอินอยู่เกาะสมุย ซึ่งตนอยู่ที่นั้นพอดี ตั้งใจจะไปทักทายแต่ฝ่ายหญิงบอก แค่โพสต์ภาพดีเลย์ จนสุดท้ายกลายเป็นดราม่าลากยาวประเด็น “โจลี่ เหงียน” ออกมาแฉว่า “พีเค” เป็นสตอล์กเกอร์ พร้อมกับเผยแชตบอกสุดทนขอให้เลิกยุ่ง ตนมีแฟนแล้ว

งานนี้ “พีเค” บอกจากนี้เลิกยุ่งเกี่ยว 100 % ซึ่งต่อมา ต่อมาเมื่อวันที่ 10 พ.ค. “พีเค” ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เผยว่า “โยเรายังคุยกันตลอด ยังดูแลหมาด้วยกัน ตนถามเสมอว่าจีบใหม่ได้ไหม โย ก็ตอบว่า “ยังไม่ใช่ตอนนี้”

"ถามว่าตนมีหวังไหม มันก็หวังจะได้ใช้ชีวิตด้วยกัน โยคือคนที่ตนอยากเห็นหน้าในทุกเช้า ตนยังหวังดีและรักเขาเหมือนเดิม ที่ผ่านมาตนรู้ว่าตนพลาด ตนขอโทษและยอมรับความผิดตลอดเวลา ตนยอมรับทุกๆ อย่าง"

แต่ต่อมาเพจดังปล่อยภาพหลุดคน “พีเค” ควงสาวเที่ยวพัทยา และวันที่ 13 พ.ค. NineEntertain เผยภาพ “พีเค” ควงสาวเดินห้างดังย่านฝั่งธน ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์กันสนั่น

ล่าสุดกลางดึกเมื่อคืนนี้ (14 พ.ค.) ออกมาโพสต์ภาพญิงสาวผมยาวสวมเสื้อสีขาว ปิดบังใบหน้า มีข้อความเขียนบนเสื้อว่า " I'm not Jolie"

ด้านพี่ชายสุดที่รักหนุ่ม เข็มเพชร ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กทันทีว่า "หนูอยากดังเลยได้ดัง สมใจเลยลูกเอ๊ย เจ้ขอไม่ยุ่งและ คันหัว"

พีเค

หนุ่ม เข็มเพชร-พี่ชายพีเค

พีเค

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส