ยอมโฮ่ง ! “หนิง ปณิตา” รับยุ่งเรื่องคนอื่น จี๊ดใจประโยคพี่ชายพีเค ลั่นไม่อยากให้ใครทำร้ายเพศแม่

14 พ.ค. 67

หนิง ปณิตา” ยอมรับตนเข้าไปยุ่งเรื่องของ “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” เชื่อวันหนึ่งจะเข้าใจในความหวังดี ลั่นโพสต์ “หนุ่ม เข็มเพชร” พี่ชายพีเค จี๊ดใจประโยค "เงินทองถูกเอาไปหมด" ลั่นลั่นผู้หญิงทุกคนมีศักดิ์ศรี ไม่อยากให้ใครมาทำร้ายเพศแม่

จากกรณี “หนิง ปณิตา” เข้าไปคอมเมนต์ในไอจี “พีเค” ว่า "พี่พอเหอะนะ อ่านไลน์ด้วย" ในโพสต์ที่เปิดแชตแฉกลับ โจลี่ เหงียน ต่อมา “หนิง ปณิตา” ยังโพสต์ร่ายยาวหลังจากได้อ่านโพสต์ของ “พี่ชายพีเค” ที่พูดถึงเรื่องเงินทองถูกเอาไปหมด จนต่อมามีการโพสต์ฟาดกลับกลายเป็นดราม่าใหม่ ระหว่าง  “หนิง ปณิตา” กับ “พี่ชายพีเค”

ล่าสุด “หนิง ปณิตา” เผยกับสื่อมวลชนว่า "จะว่าหนิงไปยุ่งเรื่องเขาก็ได้ค่ะ ก็ยอมรับผิดว่าไปยุ่งเรื่องคนอื่น แต่ว่าทั้งหมดทั้งมวลมันก็เป็นความหวังดี หนิงยังคงยืนยันว่าสิ่งที่ทำอะไรหลายๆ เรื่อง มีเจตนาที่หวังดีล้วนๆ เลย หนิงขออนุญาตไม่ลงในดีเทลอะไรเยอะที่จะไปทำให้เกิดความเข้าใจผิด แล้วทำให้พี่พีเคต้องมาตอบคำถามใดๆ อีก ในส่วนของหนิงที่เป็นน้อง

"พี่พีเคเป็นพี่ เป็นเพื่อนที่หนิงสนิทมากๆ คนหนึ่ง ส่วน โยเกิร์ต เองก็เป็นน้องสาวที่ก็สนิทมากๆ คนหนึ่ง"

"เราอยู่ในฐานะคนตรงกลางและรับรู้ปัญหา ใช้คำว่าอินดีเทลแล้วกัน แต่ว่าขอไม่ลงดีเทล แล้วก็ไม่เข้าข้างใครใดๆ ทั้งสิ้น ปัญหาทุกปัญหาที่เกิดขึ้นถ้าเรารักใครแล้ว เราคงไม่อยากปล่อยให้ใครเกิดความผิดพลาด ถ้าอะไรที่เตือนได้ก็อยากจะเตือน เพราะถ้าไม่เตือนแล้วเกิดอะไรผิดพลาดลงไป เกิดอะไรที่รุนแรง ย้อนกลับมาได้แล้วทำไมวันนั้นถึงไม่ทำสิ่งนี้ หนิงแค่ไม่อยากรู้สึกแบบนั้น"

"มันคงมีอีกหลายดีเทลที่เรารู้สึก อาจจะเป็นความรู้สึกของเราก็ได้ ถ้าจะบอกทั้งหมดทั้งมวลจะทำให้เกิดกระบวนการอะไรใดๆ ที่ทำให้เกิดดรามาเพิ่ม มันอาจจะเป็นสิ่งที่หนิงคิดหรือรู้สึกไปเองคนเดียวก็ได้ แต่ทั้งหมดจะบอกว่าหนิงหวังดี"

ประเด็น “หนิง ปณิตา” ออกมาโพสต์ร่ายยาวหลังจากได้อ่านข้อความ พี่ชายพีเค มีประโยคหนึ่งระบุว่า "เงินทองถูกเอาไปหมด"

"ถามว่าจี๊ดไหมมันก็จี๊ดแหละ รู้สึกไม่ค่อยดีกับประโยคนี้ ผู้หญิงทุกคนมีศักดิ์ศรี หนิงไม่อยากให้ใครมาทำร้ายเพศแม่เลย ไม่ว่าจะด้วยคำพูดอะไรใดๆ แล้วถ้าใครที่ไม่รู้อะไรแล้วคิดว่ารู้ บางทีวิพากษ์วิจารณ์กันในมุมที่ไม่น่ารัก ก็ไม่โอเค วันนั้นหนิงแค่อยากจะปกป้องน้องหนิงเท่านั้นเอง"

"หนิงไม่มีทางแบ่งข้างใดๆ เลย ถามว่ามีโอกาสคุยไหม มีโอกาสคุยในแชต แล้วยืนยันเสมอว่าเราจะไม่แบ่งข้าง ว่าเขาเลิกกันแล้ว เขาไม่ได้รักกันแล้ว และเราจะต้องเลือกข้างใดข้างหนึ่ง หนิงขอยืนข้างสิ่งที่ถูกต้อง แล้วหนิงก็จะพูดกับพี่พีเคเสมอว่า ถ้าวันนึงที่พี่มีสติขึ้นมาแล้วพี่คิดอะไรได้ ถ้าวันนั้นหนิงอวยยศพี่อย่างเดียว แล้วทำอะไรก็ได้อย่างที่พี่อยากให้หนิงพูด ให้หนิงทำ วันนั้นพี่คิดได้พี่มองกลับมา"

"ถ้าเป็นหนิงจะไม่คบคนนั้นเลย วันนี้จะเกลียดหนิงก็คือยอมให้เกลียด ยอมโฮ่ง หนิงว่าหนิงก็โฮ่งหลายทีแล้วในหลายเรื่อง กับสิ่งที่ไปยุ่งเรื่องคนอื่น โฮ่งหลายทีแล้วก็ยอมโฮ่งอีกครั้งนึง แต่หนิงรัก หนิงเป็นห่วง พี่พีเคเป็นคนน่ารักมากหนิงพูดได้เลย"

ประเด็นโดน “หนุ่ม เข็มเพชร” พี่ชายพีเค โพสต์ฟาดกลับ

"อันนี้ในส่วนของหนิงขอไม่ยุ่งดีกว่า ขอไม่เอ่ยไปพาดถึงบุคคลที่ 3 ดีกว่า เพราะส่วนตัวหนิงเองแล้วเอาแค่ตัวหนิงกับพี่พีเค ที่เป็นพี่ที่รัก เป็นคนที่สอนและดูแลหนิงในเรื่องของการทำงานในหลายๆ เรื่อง ในวันที่หนิงมีปัญหาพี่เขาก็รับรู้ปัญหาหนิงมาตลอด รับรู้ว่าความเจ็บปวดของผู้หญิงคนนึงที่ต้องเจอคืออะไร เอาแค่หนิงกับพี่พีเคพอ คนอื่นไม่ได้เกี่ยวกับหนิงค่ะ"

"ถามว่าไม่สบายใจไหม ไม่เลยค่ะ คนที่จะทำให้หนิงดีใจหรือเสียใจ อยากจะพูดคุยก็คือพี่พีเค ก็บานปลายแหละ แต่หนิงเชื่ออยู่ลึกๆ นะ ที่หนิงมีโอกาสคุย พี่พีเคก็รู้สึกผิดในสิ่งที่เขาทำลงไปแล้วแหละ เพียงแต่ว่าคนที่รู้สึกผิดแล้วเดี๋ยวเราก็รอดูพี่เขาก็คงต้องแก้ไขอะไร"

"แต่ไม่ใช่ว่าหนิงเข้าข้างพี่พีเคนะ หนิงพูดตามเหตุและตามผลของความเป็นจริง ในเรื่องของปัญหาที่เกิดขึ้นเราจะรู้สึกผิดหรือไม่ผิด บางทีก็ต้องใช้เวลาในการคิดทบทวนนิดนึง ส่วนกำลังใจหนิงเชื่อว่าทุกคนรอบตัวพี่เขา รวมถึงหนิง คนที่อยู่ในรายการส่งกำลังใจให้เขาเสมอ อยากให้พี่พีเคกลับมาเป็นพี่คนเดิมที่เป็นที่รักของทุกคนเร็วๆ"

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส