"แพรรี่ ไพรวัลย์" ลั่นกลองรบฟาดรัว หลัง "ลีน่าจัง" บอกไม่สำนึกแค่การแสดง !

9 เม.ย. 66

เปิดศึก 2 ตัวแม่ปะทะเดือด ร้อนยิ่งกว่าอุณหภูมิประเทศไทย! "แพรรี่ ไพรวัลย์" ออกมาไลฟ์ถูก "ลีน่าจัง" กระชากวิกจากหัวไม่ทันตั้งตัว ด้าน "ลีน่าจัง" ฟาดกลับ ทำไมต้องสำนึกมันเป็นการแสดง !

โดยเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้นเมื่อ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ได้รับเชิญไปออกรายการช่องยูทูบของ "มดดำ คชาภา" หลังจบงานได้มีการไลฟ์เพื่อให้ช่วยโปรโมทรายการ จังหวะที่กำลังสวมกอด "ลีน่าจัง" กลับถูกกระชากวิกที่หัว เจ้าตัวรู้สึก มันคือการเหยียด การหมิ่นศักดิ์ศรี 

"จังหวะกอดกันไม่นึกไม่ถึงว่านางจะมากระชากวิก ตอนนั้นดิฉันรู้สึกแย่ระดับ 10 ดิฉันเดินไปห้องน้ำเพื่อฮึ่บ อยากกลับบ้านแล้ว แต่พี่มดดำให้เกียรติเชิญเราไป ก็ต้องยิ้ม แต่ข้างในความรู้สึกแย่มาก" นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า พฤติกรรมต่ำเกินจะให้อภัย จากนี้ไม่ขอร่วมงาน

อ่านข่าว ดูไลฟ์ฉบับเต็มที่คลิก "แพรรี่ ไพรวัลย์" เดือด ! โดน "ลีน่าจัง" กระชากวิกจากหัว ลั่นต่ำเกินจะให้อภัย

ต่อมา "ลีน่าจัง" ออกมาไลฟ์ฟาดกลับ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ปมกระชากวิกออกจากหัวว่า ทำไมต้องสำนึกมันเป็นการแสดง  

"บอกว่าไม่อยากร่วมงานกับกู กูก็ไม่ได้อยากร่วมงานกับมึง กูไม่รู้ว่าทางรายการจะเชิญมึงไป ทำไมต้องสำนึกมันเป็นการแสดง คนเขาเป็นมืออาชีพจะไม่หลงตัวเอง คนที่ดังกว่านี้ยังไม่โกรธเลย ถ้ากูเป็นคนเห็นแก่ตัว กูไปถึงไม่พูดอะไรทั้งสิ้น เขาก็ยังคับกูไม่ได้"

ล่าสุด "แพรรี่ ไพรวัลย์" ฟาดกลับรัวหลัง "ลีน่าจัง" บอกทำไมต้องสำนึกเป็นแค่การแสดงว่า

"ถ้ามันจะเป็นเรื่องของการแสดง มันคือการแสดงเดียวเท่านั้นค่ะ แสดงธาตุแท้ที่ต่ำทรามของมึงออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน ปล. โบราณว่า ไม้อ่อนดัดง่าย แต่คนแก่สันดานเสียแบบมึงดัดไม่ได้แล้วค่ะ กูขอให้มึงเจอใครสักคนที่แสดงกับมึงแบบที่มึงแสดงกับกูนะคะ เผื่อมึงจะเข้าใจอะไรได้ดีกว่านี้"

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "ถ้ากูเปิดสุ่มที่ครอบร่างมึงอยู่ แล้วบอกว่าเป็นการแสดงเหมือนกัน แบบนี้ได้ไหมคะ"

"มึงควรเข้าโรงเรียนดัดสันดานค่ะ, มึงไปแสดงกับโXXXแม่มึงนะคะ ถ้าอยากแสดงแบบนี้"

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส