ครอบครัวรอคอย "น้องดอม" กลับบ้าน ปู่เผยหลานมาเข้าฝัน

22 ก.พ. 66

ครอบครัวคอย "น้องดอม" กลับบ้าน ปู่กอดรูปคิดถึงหลาน พร้อมเผยความฝันตอนรุ่งสาง มีผู้หญิงคนหนึ่ง ร่างท้วมคอยดูแลหลานอยู่ตลอดเวลา

กรณีที่ “น้องดอม” หรือ นายดวงเพชร พรหมเทพ อายุ 17 ปี กัปตันทีมฟุตบอลหมูป่า อะคาเดมี่ และเป็น 1 ใน 13 หมูป่า ที่ติดอยู่ใน ถ้ำหลวง อ.แม่สายจ.เชียงราย ได้ถูกช่วยเหลือออกมาเมื่อ 5 ปีก่อน และล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.พ.66 ได้รับการยืนยันการเสียชีวิตที่เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษจนเป็นข่าวโด่งดังอีกครั้ง

ล่าสุด 22 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านขายสินค้าชายแดนในตลาดสายลมจอย อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อสอบถามความคืบหน้าจากครอบครัวน้องดอม โดยสีหน้าของสมาชิกในครอบครัวหลังจากช่วงแรกๆ ทุกคนต่างมีอาการโศกเศร้าเสียใจของการจากไปของน้องดอมร่วม 10 วัน วันนี้สมาชิกทุกคนใบหน้าเริ่มมีอาการสดใสขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังมีความเป็นห่วงกังวลว่าน้องดอมจะไม่ได้กลับบ้าน

แม่น้อยได้เล่าว่าพี่สาวคนโตของน้องดอมได้เล่าให้แม่น้อยฟังว่า ฝันเห็นน้องดอมเดินป้วนเปี้ยนอยู่รอบๆ ตัวของพี่สาวอยู่ตลอด แต่น้องดอมไม่กล้าเข้ามาหาพี่สาว ซึ่งในวันนี้เป็นช่วงจังหวะที่ทุกคนนำสิ่งของ ตุ๊กตา เสื้อผ้ารวบรวมใส่ถุงไว้เพื่อรอต้อนรับน้องดอมและได้นำรูปภาพของน้องดอมมาวางไว้ให้ผู้สื่อข่าวดู

ในขณะเดียวกัน นายสร้อย พรหมเทพ อายุ 73 ปี มีศักดิ์เป็นปู่และได้เลี้ยงดูน้องดอมมาตั้งแต่เล็กๆ ได้เล่าเหตุการณ์ว่าในช่วงกลางดึกคืนก่อนหน้านี้ 2-3 วัน ตนนอนไม่ค่อยจะหลับเกือบทั้งคืน จึงพูดขึ้นว่า "ไอ้ดอมเอ๊ย เอ็งไม่เห็นจะมาเข้าฝันปู่มั่งเลย ปู่ก็อยากรู้ว่าตอนนี้เอ็งจะเป็นอย่างไรบ้าง ปู่ก็คิดถึงเอ็งเหมือนกัน"

พอช่วงใกล้รุ่งตนจึงได้ฝันถึงน้องดอม ในฝันตนเองรู้สึกว่าได้ไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ไม่ทราบพื้นที่ โดยในฝันนั้นตนได้เดินเข้าห้องน้ำเพื่อจะไปฉี่ หลังจากฉี่เสร็จแล้วตนจึงกำลังจะหันกลับ บังเอิญได้มองเห็นน้องดอมยืนอยู่ใกล้ๆ

ซึ่งในความฝันนั้นน้องดอมอายุน่าจะประมาณ 5 ขวบและในฝันจะเห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่ง ร่างท้วมคอยดูแลอยู่ตลอดเวลา ซึ่งขณะที่เล่าเหตุการอยู่นั้น ปู่สร้อยก็ได้นำรูปภาพของน้องดอมมากอดอยู่ตลอดด้วยความคิดถึง

น้องดอม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส