บ้าน “น้องดอม” ช็อก! ทำอะไรไม่ถูก รอแถลงอย่างเป็นทางการ

15 ก.พ. 66

บ้าน “น้องดอม” ช็อก! ทำอะไรไม่ถูก ยังไม่ขอให้ข้อมูล ต้องรอแถลงอย่างเป็นทางการส่วน “โค้ชนพ” ยันเสียชีวิตจริงที่ประเทศอังกฤษ 

วันที่ 15 ก.พ. 66 หลังจากมีข่าวว่า นายดวงเพชร พรหมเทพ หรือ น้องดอม  อดีตกัปตันทีมฟุตบอล หมูป่าอะคาเดมี่” ซึ่งเป็น 1 ใน 13 คนที่ติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย. 61 จนถึงวันที่ 10 ก.ค. 61 จนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก ได้เสียชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษนั้น

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่ “น้องดอม” เคยอาศัยอยู่ก่อนที่จะเดินทางไปเรียนเตะฟุตบอล ที่ประเทศอังกฤษ พบว่าบ้านที่ “น้องดอม” อาศัยอยู่เปิดเป็นร้านขายเสื้อผ้าลายปัก ชื่อร้าน ส.พรหมเทพ ตั้งอยู่ ม.1 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตั้งอยู่ในตลาดสายลมจอย พบว่าร้านได้เก็บเสื้อผ้าไว้ด้านในบ้านทั้งหมด ไม่มีการจำหน่ายสินค้า

บ้านน้องดอม

ส่วนทางญาตินั่งอยู่ภายในบ้านด้วยอาการโศกเศร้า และไม่ออกมาได้ออกมาให้สัมภาษณ์แต่อย่างได้ เพียงแต่ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ยังไม่ให้สัมภาษณ์ เพราะต้องรอทางการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เพราะทางบ้านก็ยังไม่ทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ “น้องดอม”

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามป้าตุ๋ย ที่อยู่ข้างบ้านและเป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้าเช่นกัน เล่าว่า “น้องดอม” อยู่กับปู่ย่าที่บ้านตลาดสายลมจอย และที่บ้านอาศัยอยู่ด้วยกันหลายคนตนเพิ่งทราบข่าวว่า “น้องดอม” เสียชีวิต ก็เห็นทางบ้านปู่กับย่าน้องน้องเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน

โค้ชนพ

ด้านนายนพรัตน์ กันทะวงค์ หรือ “โค้ชนพ” อดีตโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมี่ กล่าวว่า ตนเองก็รู้สึกช็อกเหมือนกันหลังทราบข่าวจากสื่อโซเชียล หลังจากนั้นก็ได้มีน้องที่เหลือ 12 คนโทรศัพท์มาสอบถามถึงความจริงว่า “น้องดอม” เสียชีวิตหรือไม่ ก็ตอบว่าจริง แต่ก็ต้องรอการแถลงข่าวจากทางการอีกที่

“น้องดอม” ได้ไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นทุนจากมูลนิธิซิโก้ ซึ่งก่อนที่ “น้องดอม” จะเดินทางไปประเทศอังกฤษก็ได้มาบอกรำลาตนก่อนไป ตนก็ดีใจกับน้อง แต่ตอนนี้เมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตถึงกับช็อก ซึ่งที่ไปคุยกับทางครอบครัวน้องก็ยังไม่ทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่ง “น้องดุลย์” หรืออดุลย์ สามออน 1 ใน 13 หมูป่าอะคาเดมี่ ที่ไปเรียนหนังสืออยู่สหรัฐอเมริกาก็โทรศัพท์มาถามถึงการเสียชีวิต

“วันนี้หลังทราบข่าวก็เดินทางไปบ้านปู่ย่า “น้องดอม” ซึ่งมีแต่ญาติอยู่ในอาการโศกเศร้า จากการสอบถามถึงสาเหตุการเสียชีวิตทางครอบครัว ทั้งพ่อแม่ของน้องดอมยังไม่ทราบสาเหตุถึงการเสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่ามี 2 สาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุหรือหรือป่วย ซึ่งในส่วนข้อเท็จจริงต้องรอทางการประกาศอีกครั้ง” โค้ชนพ กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส