คำสัญญาสุดท้าย "น้องดอม" ให้ไว้กับพ่อ ขอให้เชื่อมั่นไม่ทำผิดหวัง

15 ก.พ. 66

น้องดอม 13 หมูป่าเสียชีวิต สะเทือนใจคำสัญญาที่ให้ไว้กับคุณพ่อก่อนบินอังกฤษ จะตั้งใจเรียน ตั้งใจซ้อม ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

สืบเนื่องจากข่าวเศร้า น้องดอม อดีตกัปตันทีมฟุตบอล “หมูป่าอะคาเดมี่” ซึ่งเป็น 1 ใน 13 คนที่ติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย. 61 จนถึงวันที่ 10 ก.ค. 61 เป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ในวัยเพียง 18 ปี ขณะศึกษาอยู่ที่ประเทศอังกฤษ

โดยย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 1 ก.ย. 65 ก่อนที่น้องดอมจะบินไปที่ประเทศอังกฤษ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อ พร้อมเขียนข้อความว่า "อีกไม่กี่วันจะเดินทางแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับพ่อ ผมจะต้องใจเรียน ตั้งใจซ้อม ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ" นอกจากนี้ยังติดแฮชแท็กอีกว่า #ขอบคุณที่ให้โอกาสดอม #จะทำชีวิตให้เป็นประโยชน์กับคนอื่น

โดยภาพต่อๆ มา น้องดอมก็จะคอยโพสต์อัปเดตเรื่องการฝึกซ้อม ภาพบรรยากาศ วิวเมือง และน้องดอมจะติดแฮชแท็ก #ลูกศิษย์โค้ชซิโก้ เสมอ

สำหรับเส้นทางเดินตามฝันของ น้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ อดีตกัปตันทีมฟุตบอล “หมูป่าอะคาเดมี่” ด้วยความสามารถบวกกับความพยายาม กระทั่งคว้าโอกาสเป็น นักเรียนทุนกีฬาฟุตบอลที่อังกฤษ โดยมูลนิธิซิโก้

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของน้องดอม มา ณ ที่นี้

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย @dom.003

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส