"พชร์ อานนท์" สงสาร "แตงโม" ถูกขุดคุ้ยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ลั่นนอกเรื่องกันไปใหญ่แล้ว

27 พ.ค. 65

พชร์ อานนท์ ได้ออกมาแสดงความเห็นที่มีการขุดคุ้ยเรื่องไม่เป็นเรื่อง บอกสงสาร แตงโม ลั่นนอกเรื่องกันไปใหญ่แล้ว

 พชร์ อานนท์

สำหรับ พชร์ อานนท์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นของแตงโม นิดา ที่มีการขุดคุ้ยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ความลับที่ไม่อยากให้ใครรู้ก็เอาออกมาพูดกัน

 พชร์ อานนท์

 

โดย พชร์ อานนท์ ได้โพสต์ว่า … “สงสัยจังทำไมบางคนเขาไม่ ยอมปล่อยให้น้องแตงโมไปดีๆ ขุดคุ้ยอะไรกันจน เละ ไปหมด สงสารน้อง คดีก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของศาลสิ

 

 

และได้ระบุข้อความต่อว่า….. “ดูขาวทุกวัน ยิ่งดูยิ่งไปกันใหญ่ ขนาดก็รู้ๆกันอยู่ว่าเขาเป็นคนโกหกหลอกลวง ก็ยังเชื่อก็ยังให้ค่ากันอยู่ เป็นอะไรไปกันหมดแล้ว น้องมันไปดีแล้วปล่อยน้องไปเถอะ จะขุดคุ้ยหาอะไรกัน

 

พชร์  

ตอนนี้แตงโม เละไปหมดแล้ว ก็อยากให้กระติกออกมาพูดความจริงก็เขาออกมาพูดแล้วนี่ไง จริงไม่จริงก็รอให้ศาลตัดสิน คนอื่นที่ไม่ได้อยู่บนเรือก็ไม่เห็นมีหลักฐานที่มันเป็นชิ้นเป็นอันสักที บอกจะเอามาแฉ ผ่านไป3เดือนไหนละ

 

 

 

สงสารน้องกู ถูกขุดคุ้ยเรื่องไม่เป็นเรื่องนอกเรื่องกันไปใหญ่แล้ว ความลับที่แตงโมไม่อยากให้ใครรู้ก็เอาออกมาพูดกัน จำคดีลุงพลไม่ได้เหรอ สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำ กูก็แค่สงสารน้องกูไม่ได้หิวแสง

 

 

 

ตอนนี้ลดความอ้วนอยู่ไม่ต้องการแสง ขนาดหิวข้าวกูยังไม่กินเลย กูก็แค่สงสัยหรือไม่ได้?ดูขาวจนเอียนเปิดไปกี่ช่องก็เจอเหมือนตอนลุงพลเปี๊ยบเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส